RoV เตรียมตัวเตรียมใจ ปรับสมดุล Item ยกแผง !!

RoV เตรียมตัวเตรียมใจ ปรับสมดุล Item ยกแผง !!

RoV เตรียมตัวเตรียมใจ ปรับสมดุล Item ยกแผง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนก่อนหน้านี้ เราได้ดูเกี่ยวกับการปรับสมดุล Hero กันไปแล้วทั้ง 2 Part เรามาดูกันต่อเกี่ยวกับการปรับสมดุล ระบบเกมและไอเทมกันต่อครับ ใครยังไม่ได้ดูก่อนหน้านี้ตามไปดูได้ที่ Link ด้านล่าง

การปรับสมรภูมิปรับครีป Midlane 

HP ของครีปเลนกลางจะถูกลดลง 20% ในช่วงแรกของเกม ซึ่งค่อนข้างมีผลกับการเคลียร์เวฟใน Midlane ทำให้เคลียร์ได้ง่ายขึ้นทำให้ตำแหน่ง Midlane สามารถไปเติมเลนอื่นได้รวดเร็วกว่าเดิมใน 5 นาทีแรก

เพิ่มประสิทธิภาพของป้อม

เพิ่มพลังโจมตีของป้อมในช่วงแรก ทำให้ผู้เล่นต้องเสี่ยงมากขึ้น แต่ความรุนแรงจากพลังโจมตีต่อเนื่องของป้อมจะลดลง

  • พลังโจมตีพื้นฐานของป้อมที่ 1 และ 2 จะโจมตี 470 →510
  • พลังโจมตีพื้นฐานของป้อมที่ 3 จะโจมตี 630 → 700
  • อัตราการเพิ่มพลังโจมตี (ซ้ำ) ของป้อมทุกป้อม 150% → 125%

 

ลดจำนวนเงินที่ได้รับจาก Epic Monster ลงเล็กน้อย

สกิลการเรียก Drake Mondester และบัฟพิเศษนั้นถือว่าดีแล้ว แต่จะถูกลดจำนวนเงินที่ได้รับจากการฆ่าลงเล็กน้อย เพื่อช่วยฝ่ายที่เสียเปรียบบ้าง

  • เงินจาก Dark Slayer 70 → 50
  • เงินจาก Abyssal Dragon 140 → 100

 พลังแฝง

สกิล Alchemy ทำให้ได้รับโกลด์มาเกินไปจนทำให้แครี่และ Mage รวยได้อย่างรวดเร็ว เราจึงได้ลดจำนวนโกลด์ที่ได้รับต่อครั้ง และจำนวนโกลด์สะสมสูงสุดลงเพื่อหวังว่าจะทำให้เกมสมดุลขึ้น

  • Cooldown: 15 วินาที → 20 วินาที
  • โกลด์ที่ได้รับต่อครั้ง: 25 → 20
  • โกลด์สะสมสูงสุด: 1200 → 900

 ปรับอุปกรณ์ต้านทานเวท (เกราะเวท)


ลดอัตราการต้านทานเวทของไอเทมทั้งหมดลงเพื่อให้ Hero สาย Mage สามารถโจมตี Hero สาย Fighter และ Tank ได้อย่างที่ควรจะเป็น

  • Gilded Greaves
  • เกราะเวท: 110 → 90

  • Gaia's Standard
  • เกราะเวท: 240 → 200

  • Medallion of Troy
  • เนื่องจาก Effect ป้องกันเวทของไอเทมนี้ค่อนข้างสูงสำหรับต้นเกม
  • 【แบบเก่า】ปรับเปลี่ยนให้การป้องกันเวทนั้นเพิ่มขึ้นตาม LV แทน พร้อมกับแก้ไข Effect สร้างโล่เล็กน้อย
  • 【แบบเก่า】เกราะเวท+360 พลังชีวิต+1000 ลด Cooldown+10% 
  • 【แบบเก่า】สกิลติดตัว - Fairy: เมื่อไม่ได้ต่อสู้จะได้รับโล่ดูดซับความเสียหายเวท (300+LV Hero x50)
  • 【แบบใหม่】เกราะเวท+200 พลังชีวิต+1000 ลด Cooldown+10% 
  • 【แบบใหม่】สกิลติดตัว - Harmony: ได้รับเกราะเวท 8-112 หน่วย (เพิ่มขึ้นตาม LV)
  • 【แบบใหม่】สกิลติดตัว - Fairy: เมื่อไม่ได้ต่อสู้จะได้รับโล่ดูดซับความเสียหายเวท (400+LV Hero x60)

เอาการป้องกันเวทของ Rock Shield ออกแล้วเปลี่ยนไปเพิ่มเกราะกายภาพแทน นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนแปลงการได้รับโล่เล็กน้อย

  • 【แบบเก่า】เกราะเวท+180 เกราะกายภาพ+180 พลังชีวิต+1200
  • 【แบบเก่า】สกิลพิเศษ - [Pain Absorb]: หากโดนโจมตีใน 3 วิ จะสร้างโล่ (HP สูงสุด x 20%+HP ที่เสียไป x 30%) เป็นเวลา 3 วินาที
  • 【แบบเก่า】หลังจากใช้สกิลนี้ พลังโจมตีตัวเองจะลดลง 70% เป็นเวลา 3 วินาที (Cooldown 60 วินาที)
  • 【แบบใหม่】เกราะกายภาพ+240 พลังชีวิต+1200
  • 【แบบใหม่】สกิลพิเศษ - [Pain Absorb]: หากโดนโจมตีใน 3 วิ จะสร้างโล่ (HP สูงสุด x 30% + HP ที่เสียไป x 10%) เป็นเวลา 3 วินาที
  • 【แบบใหม่】หลังจากใช้สกิลนี้ พลังโจมตีตัวเองจะลดลง 70% เป็นเวลา 3 วินาที (Cooldown 60 วินาที)

  • 【แบบเก่า】ราคา:1780
  • 【แบบเก่า】ความเร็วโจมตี+40% อัตรา Critical +15% ความเร็วเคลื่อนที่+5%
  • 【แบบเก่า】Electric Arc: การโจมตีปกติมีโอกาส 30% ที่จะปล่อยสายฟ้า สร้างความเสียเวท (135+20% Bonus AD) (สามารถติดคริได้, Cooldown 0.3 วินาที)
  • 【แบบใหม่】ราคา:1900
  • 【แบบใหม่】ความเร็วโจมตี+35% อัตรา Critical +15% ความเร็วเคลื่อนที่+5%
  • 【แบบใหม่】Electric Arc: การโจมตีปกติมีโอกาส 30% ที่จะปล่อยสายฟ้า สร้างความเสียหายเวท (135+25% Bonus AD) (สามารถติดคริได้, Cooldown 0.35 วิ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook