RoV จัดหนัก !! การปรับสมดุลครั้ง มโหฬาร !! อวสานตัวโกง (Part 2)

RoV จัดหนัก !! การปรับสมดุลครั้ง มโหฬาร !! อวสานตัวโกง (Part 2)

RoV จัดหนัก !! การปรับสมดุลครั้ง มโหฬาร !! อวสานตัวโกง (Part 2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน เราจะมาต่อกันจากการปรับสมดุลจาก Link นี้ → RoV ร้องเลย การปรับสมดุลครั้งใหญ่ หมดยุคตัวโกง !! (Part 1) โอเคไปต่อกัน


Kahlii ถือว่านักเวทที่มีความสามารถ ในการโจมตีจากระยะไกลที่แข็งแกร่ง แต่ความสามารถในการเอาตัวรอดของ Kahlii กลับยังไม่เพียงพอใน Patch ปัจจุบันและเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอด และการสนับสนุนของเธอ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัว และเพิ่มความเสียหายโดยรวมของสกิล Ultimate เพื่อเพิ่มความสามารถในการปิดฉากศัตรู

  • Passive: ลดการโจมตีปกติใส่ป้อมลง 50%
  • Skill 1: ปรับให้สามารถร่ายสกิลขณะเคลื่อนที่ Slow 2 วินาที →1 วินาที
  • Skill 2: โล่: 250+0.35AP → 350+0.65AP
  • เพิ่มความเร็ว: 30% เป็นเวลา 1 วินาที → 75-175 หน่วย เป็นเวลา 3 วินาที
  • Passive เพิ่มความเร็ว:2%-7% → 15-40
  • ยกเลิก Passive เพิ่มพลังเวท
  • Ultimate: จำนวนการโจมตี:55 → 90 ครั้ง
  • DMG/Hit: 80+20 ต่อ Level +0.08AP → 64+16 ต่อ Level+0.07AP


ในฐานะตัว Support พลังของ Alice ที่มีต่อทีมนั้น ยังไม่โดดเด่นพอครั้งนี้เราจึงจะเน้นที่การเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับเกราะและความสามารถในการเพิ่ม Movement Speed ความเร็วของ Alice 

  • ค่าสถานะ: ความเร็วพื้นฐาน 360 → 350
  • Passive: หลังใช้สกิลจะวิ่งเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 1 วินาที  → 20% เป็นเวลา 2 วินาที
  • Skill 1: Cooldown: 9-6  วินาที → 8-6  วินาที
  • Skill 2:โล่:200-400 (+0.6AP) → 300-600 (+0.8AP)
  • Skill 2 ระยะเวลาแสดงผล เป็นเวลา 5 วินาที → 3 วินาที
  • เพิ่มความเร็ว: 30% เป็นเวลา 2 วินาที → 20% เป็นเวลา 2 วินาที เพิ่ม 3% ทุก 100 Bonus AP
  • Cooldown:11-8 วินาที → 12-9 วินาที
  • Ultimate: เพิ่ม: สร้างความเสียหายเวทครั้งแรก 400-800 (+0.8AP)
  • Slow: 25-35% → 20%
  • Cooldown: 30 วินาที → 40-30 วินาที


แม้ว่า Ilumia จะมีอัตราการชนะที่อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ความนิยมของ Ilumia กลับไม่สูง ดังนั้นครั้งนี้การปรับปรุงความเสถียรของสกิล และเสริมความแข็งแกร่งของความเสียหาย ให้มากยิ่งขึ้น

  • Skill 1: ความเร็วสกิล:10m/วินาที → 12.5m/วินาที
  • ระยะสกิล:8.5m → 9m
  • ระยะเวลาการ Buff สกิล 1:3 วินาที → 5 วินาที
  • ความเสียหายการ Buff สกิล 1:1.8 เท่า → 2 เท่า
  • ความเสียหาย:350+40 ต่อ Level +0.4AP → 325+35+0.375AP
  • Skill 2: หากใช้สกิลนี้โดน Hero จะได้รับ Buff สะสม 2 ครั้ง
  • ระยะ:5m → 6m
  • Cooldown: 10-7.5 วินาที → 12-8 วินาที
  • เพิ่มความเร็ว:50% → 30-50%
  • ระยะเวลาลดความเร็วศัตรู: 1.5 วินาที  → 2 วินาที 
  • Ultimate: การใช้สกิลนี้จะไม่ได้รับ Buff สะสมอีกต่อไป
  • Cooldown: 70-50 วินาที → 80-60 วินาที


Keera มีประสิทธิภาพที่ค่อนข้างดีในเกม Rank สูง ๆ จากระดับเผชิญหน้า หลักการออกแบบตัวละคร มักจะหลีกเลี่ยงการนำความคล่องตัว,พลังโจมตีและการเอาชีวิตรอดมารวมกัน นอกจากนี้การที่อุปกรณ์ต้านทานเวทมนตร์ถูกลดลง ยังทำให้มีประโยชน์ต่อ Assassin ตัวอื่นมากขึ้นด้วย

  • Ultimate:  ป้องกันการโจมตีปกติ (เอาออก)
  • ความเร็วเคลื่อนที่: 30% → 40%

  • Skill 1 ความเสียหาย: 400+100 ต่อ Level +1.2AP → 450+110 ต่อ Level+1.0AP
  • Skill 2 Stun 0.6 → 0.56 วินาที

 
ความเสียหายของ Thorne ในช่วงท้ายเกมนั้นรุนแรงมากเกินไป  ซึ่งแม้แต่ Hero สาย Tank ก็ยังยืนไม่ไหว ดังนั้นเราจึงได้ลดอัตราความแรงขึ้นของกระสุนม่วงลงบางส่วน

  • Skill 1 กระสุนม่วง: 2/3/4% Max HP + 1/1.5/2% ทุก 125 พลังโจมตี → 2/3/4% Max HP + 0.5/0.75/1% ทุก 100
  • Skill 2 กระสุนม่วง: 2/3/4% Max HP + 1/1.5/2% ทุก 125 พลังโจมตี → 2/3/4% Max HP + 0.5/0.75/1% ทุก 100


สกิล Ultimate ของ Florentino นั้นยากต่อการสู้กลับเป็นอย่างมากทำให้ Florentino มีความสามารถทำได้กระทั่งการบุกเข้าไปโจมตี ในป้อมฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงถูกปรับแก้ไขเล็กน้อย

  • Passive: (เอาออก) สร้างความเสียหายแรงขึ้น 10% หลังจากการแทง
  • Skill 1 พลังงาน: 0 → 50
  • ดอกไม้ฟื้นฟุพลังงาน: 100 → 50
  • Skill 2 พลังงาน: 100 → 50
  • Ultimate Buff ตนเอง: ป้องกันสถานะจากศัตรูอื่น ที่ไม่ใช่เป้าหมาย และลดความเสียหายที่ได้รับลง 60% → ป้องกันสถานะทั้งหมด
  • Ultimate เป้าหมายสกิล: ลดเกราะ 15/20/25% → ได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 10/15/20%
  • ระยะเวลา: 5 วินาที → 3 วินาที (หากเก็บดอกไม้จะเพิ่ม 1 วินาที)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook