เกมดาบพิฆาตอสูร The Hinokami Chronicles เผยราคาสำหรับแพลตฟอร์มพีซี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/221/1108865/kimetsu-no-yaiba-(1).jpgเกมดาบพิฆาตอสูร The Hinokami Chronicles เผยราคาสำหรับแพลตฟอร์มพีซี

    เกมดาบพิฆาตอสูร The Hinokami Chronicles เผยราคาสำหรับแพลตฟอร์มพีซี

    2021-07-14T10:31:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อีกหนึ่งเกมที่สาวกนักล่าอสูรอย่าง Kimetsu no Yaiba กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมต่อสู้อย่าง Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles เกมแนวต่อสู้ ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เราจะเห็นการอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเสมอไม่ว่าจะเป็นตัวละคร หรือระบบ Gameplay ต่างๆ ที่ถูกสร้างสรรค์จากผู้พัฒนา CyberConnect2 และดูแลการจัดจำหน่าย โดยบริษัท SEGA ที่วันนี้ได้มีการเปิดเผยราคาสำหรับแพลตฟอร์ม PC ในเวอร์ชั่น The Hinokami Chronicles: Digital Deluxe Edition ว่าจะขายในราคา 2,240 บาท

    kimetsu-no-yaiba-(3)

    ซึ่งเกมนี้พัฒนามาจากการ์ตูนอนิเมะจะค่อนข้างมีความเข้มงวดสูงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อหา และ ตัวละคร โดยเฉพาะการ์ตูนอย่าง Kimetsu no Yaiba ที่ตัวละครในเรื่องค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับการ์ตูนหลักเรื่องอื่นๆ รวมไปถึงโหมดการเล่นที่ตอนนี้เปิดเผยออกมาไม่กี่อย่างเช่น Solo Play Mode และ Solo Play Mode ดังนั้นหากคุณไม่ได้เป็นแฟนการ์ตูนจริงๆ และคาดหวังกับระบบ Gameplay ต่อสู้มันส์ ๆ คงต้องมองอีกทีว่าจะตอบโจทย์ได้ไหม

    kimetsu-no-yaiba-(2)

    kimetsu-no-yaiba-(4)