Alchemy Stars กับตัวละคร 3 ดาวที่ไม่ควรมองข้าม

Alchemy Stars กับตัวละคร 3 ดาวที่ไม่ควรมองข้าม

Alchemy Stars กับตัวละคร 3 ดาวที่ไม่ควรมองข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้วในเกมมือถือ ตัวละครที่มีดาวต่ำ ๆ มักจะไม่ได้รับการเหลียวแลนัก แต่ในเกมนี้ตัวละครระดับ 3 ดาวหลายตัวเองก็มีดีไม่แพ้ใคร และนี่คือเรทติ้งตัวละครระดับ 3 ดาวของ Alchemy Stars ว่าจะมีตัวไหนดีน่าใช้บ้าง

และเช่นเคย เราจะอิงเรทติ้งจากเว็บไซต์ altema.jp ที่มีการแบ่งเรทติ้งเอาไว้อย่างชัดเจนเหมือนเดิม

Unimet 7.5/10

เหตุที่ Unimet ทำเรทติ้งได้สูงนั้นมาจาก Active Skill ของเธอ ด้วยการปากระป๋องไปยังจุดที่ต้องการแล้วสุ่มว่าจะทำอะไรบ้าง แต่ที่ดีกว่านั้นคือการเปลี่ยนพื้นที่เป็นสีเหลืองนั่นเอง นอกจากนั้นความเสียหายจากการทำ Chain Combo ก็ไม่เลวอีกด้วย ถ้าทีมสายฟ้าไม่มีตัวทำ Damage หรือ Converter ดี ๆ ก็เอาเธอมายืนในทีมก็ได้เหมือนกัน

Pepi 6.5/10

ตัว Converter พื้นฐานที่เหมาะเอาไว้แก้ขัดมากสำหรับทีมไฟ และยังสามารถวาร์ปไปจุดไหนก็ได้อีกด้วย แม้จะไม่ได้เด่นมากเท่าตัวละครระดับสูงกว่า แต่ก็พอแก้ขัดได้ในระดับหนึ่ง

Zoya 6/10

ตัวฮีลพื้นฐานของธาตุน้ำที่ใช้งานได้ดี อีกทั้งยังมี Cooldown ที่ไวมากตัวหนึ่ง และยังช่วยเพิ่มแรงฮีลขึ้นอีกในทุกช่องธาตุน้ำที่เดินผ่าน ถ้าไม่มีตัวฮีลที่แรงมาก ๆ ก็ถือเป็นอีกตัวที่เอามาใช้แก้ชัดได้เหมือนกัน

Ophina 6/10

แม้สำหรับธาตุไม้จะมีตัว Converter อยู่เป็นจำนวนมากอยู่แล้ว แต่ในระดับ 3 ดาวเอง Ophina ก็ถือว่าเป็น Converter ที่ยืดหยุ่นพอสมควร ทว่าค่าพลังต่าง ๆ อาจจะไม่ได้สูงมากนัก แต่พอเอาไปใช้งานได้อยู่

Dove 5/10

ตัวละคร 3 ดาวธาตุไม้ตัวแรก ๆ ที่หลายคนน่าจะได้กันเป็นตัวแรก ๆ ของเกม กับความสามารถในการวาร์ปและสร้างความเสียหายรอบ ๆ ได้ถึง 200% รอบตัว ถ้าใช้ควบคอมโบได้ก็จะสร้างความเสียหายได้ดีเยี่ยมแน่นอน

Amy 5/10

สำหรับคนที่ขาดแคลนตัวสาย Support ที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกันในพื้นที่ ๆ วาง Banner เอาไว้ แม้จะไม่ได้ยืดหยุ่นมากนัก แต่ก็ช่วยกันตายได้เมื่อโดนตีอย่างหนักหน่วงในบางจังหวะ

Eho 5/10

เช่นเดียวกับ Dove ที่ Eho สามารถวาร์ปไปยังจุดที่ต้องการพร้อมเปลี่ยนพื้นให้กลายเป็นสีเหลืองได้ แม้จะมีตัวที่ทำหน้าที่ได้ดีกว่าอยู่แล้วในระดับที่สูงกว่า แต่สำหรับคนที่ไม่มี Eho ก็ใช้ได้เหมือนกัน

สำหรับตัวละครอื่น ๆ ที่มีเรทติ้งน้อยกว่า 5 นั้นก็มีดังต่อไปนี้

Leah 4.5/10

Tiny One 4.5/10

Seleucid 4/10

Sork & Beck 4/10

Chainsaw Rick 4/10

Jomu 4/10

Angel 4/10

Clover 4/10

Korgon 4/10

White Dwarf 4/10

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook