Cyberpunk 2077 กลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store แล้ว

Cyberpunk 2077 กลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store แล้ว

Cyberpunk 2077 กลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนครั้งใหญ่ของวงการเกมเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา Cyberpunk 2077 ที่เคยถูกถอดออกจากการวางจำหน่ายบน PlayStation Store ก็ได้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งแล้ววันนี้ในราคา 1,590 บาท

Cyberpunk 2077 เป็นผลงานเกมล่าสุดของทาง CD Projekt RED ที่เคยสร้างชื่อใน The Witcher 3 ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่ในคราวนี้กลับได้รับเสียงตอบรับที่สวนทางกันอย่างรุนแรง เนื่องจากความพังของเกมที่ถูกพบตั้งแต่การวางจำหน่ายวันแรกเมื่อ 10 10ธันวาคม 2020 ทำให้ตัวเกมถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงจนเดือดร้อนลำบากต้องทำเรื่องขอคืนเงินกันอลหม่าน และทำให้ทาง Sony ตัดสินใจถอดเกมออกจาก PlayStation Store ในเวลาต่อมาไม่นาน และจะนำกลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งเมื่อตัวเกมได้รับการแก้ไขให้อยู่ในระดับที่สามารถเล่นได้ดีขึ้นแล้ว

ผ่านไปเกือบครึ่งปี CD Projekt RED ได้เผชิญกับปัญหารอบด้านในช่วงขาลงอย่างรุนแรง พร้อมกับพยายามทำการอัปเดต Patch ใหม่เพื่อทำการแก้ไขเกมให้ดีขึ้นตามสัญญา แต่ถึงอย่างนั้นแล้วในตอนนี้ตัวเกมก็ยังไม่ได้เรียกว่าถูกแก้ไขปัญหาโดยสมบูรณ์แล้วซะทีเดียว เพราะทาง Sony ได้ทำการระบุข้อความเตือนเอาไว้ด้วยว่าผู้เล่นอาจพบปัญหาด้านประสิทธิภาพของเกม จึงไม่แนะนำให้เล่นบนเครื่อง PlayStation 4 และแนะนำให้เล่นบนเครื่อง PlayStation 4 Pro กับ PlayStation 5 แทน โดยผู้ที่ทำการซื้อเกมบน PS4 สามารถอัปเกรดคุณภาพของเกมเป็นเวอร์ชั่น PS5 ได้ฟรี

Cyberpunk 2077 ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ซึ่งการกลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store นั้นตัวเกมจะมีคุณภาพอย่างไร คงต้องลองพิสูจน์กันสำหรับผู้ที่มีความกล้าพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook