Jujutsu Kaisen Phantom Parade เปิดหน้าเว็บเผยภาพแรกของตัวละคร

Jujutsu Kaisen Phantom Parade เปิดหน้าเว็บเผยภาพแรกของตัวละคร

Jujutsu Kaisen Phantom Parade เปิดหน้าเว็บเผยภาพแรกของตัวละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนยอดนิยมที่กำลังถูกสร้างเป็นเกมมือถือในชื่อ Jujutsu Kaisen Phantom Parade ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวอย่างของเกมออกมาให้ได้ชมกัน นอกจากจะมีข้อมูลออกมาว่าตัวเกมจะมีระบบการเล่นแบบเกม RPG แต่ในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดหน้าเว็บไซต์หลักของเกม พร้อมมีการปล่อยภาพแรกของเหล่าตัวละครในเรื่องออกมาให้ได้ติดตามกันก่อนแล้ว

https://jujutsuphanpara.jp/

Jujutsu Kaisen หรือมหาเวทย์ผนึกมาร เป็นเรื่องราวการต่อสู้ในโลกของภูติผีปีศาจ โดยตัวเอก Yuji Itadori ได้กลืนกินวัตถุต้องสาปของเทพอสูรในตำนานเข้าไป ทำให้เขาได้รับพลังอันมหาศาลในการต่อสู้กับคำสาปและตามหาวัตถุต้องสาปชิ้นอื่นที่เหลือ ด้วยการเป็นนักเรียนของโรงเรียนไสยเวทย์แห่งโตเกียว ร่วมกับนักเรียนและอาจารย์ที่มีฝีมือเก่งกาจมากมาย


Character

Itadori Yuji เด็กหนุ่มที่มีพละกำลังและความสามารถทางร่างกายสูง เป็นคนที่ตัดสินใจทำอะไรโดยหุนหันพลันแล่น ไม่คิดถึงผลที่จะตามมาให้ดีก่อน นั่นจึงทำให้เขาได้กินวัตถุต้องสาปเข้าไป และกลายเป็นภาชนะของเทพอสูรในตำนานพร้อมกับตามหาชิ้นส่วนต้องสาปที่เหลือ

Fushiguro Megumi นักเรียนของโรงเรียนไสยเวท ผู้ใช้คาถาอัญเชิญสัตว์ชิคิงามิในการต่อสู้ และสามารถพลิกแพลงได้อย่างหลากหลายตามสถานการณ์ เขาได้พบกับ Itadori ในระหว่างการตามหาวัตถุต้องสาปของเทพอสูรในตำนาน

Kugisaki Nobara สาวอารมณ์เดือดที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เธอเป็นนักเรียนปี 1 ที่ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนไสยเวทย์กับพวก Itadori ด้วยความที่เป็นคนเลือดร้อนทำให้เธอใช้ค้อนและตะปูอาคมในการต่อสู้กับปีศาจโดยไม่เกรงกลัว

Gojo Satoru อาจารย์ของพวก Itadori โดยปกติแล้วเขาเป็นคนสบาย ๆ ที่ดูไม่ทุกข์ร้อน แต่ก็เป็นผู้ที่คอยชี้แนะเหล่าลูกศิษย์และเป็นหนึ่งในผู้ที่มีพลังอาคมแข็งแกร่งมากที่สุด ชนิดที่สามารถจัดการปีศาจที่แข็งแกร่งได้ในทันที

Nanami Kento ชายผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบเป็นอย่างมาก ในอดีตเขาได้เป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีพลังในการมองเห็นและปัดเป่าปีศาจ ทำให้เขาได้กลายมาเป็นผู้ใช้คุณไสยเต็มตัว และกลายเป็นผู้ช่วยเหลือ Itadori ที่ยังเป็นมือใหม่ในการต่อสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook