John Wick แห่งโลก RoV "Yuzon" คืน MAD Team ตัวโหด MVP กลับมาแล้ว

John Wick แห่งโลก RoV "Yuzon" คืน MAD Team ตัวโหด MVP กลับมาแล้ว

John Wick แห่งโลก RoV "Yuzon" คืน MAD Team ตัวโหด MVP กลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านใครที่อ่านหัวข้อแล้ว อาจจะไม่ได้รู้จัก Yuzon ทั้งหมดทั้งผู้ติดตาม Esports ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ เราจึงจะต้องมาทบทวนพูดถึง Pro Player แห่งไต้หวัน ที่ถือว่าประสบความสำเร็จสูงที่สุดของโลก RoV และเป็นแชมป์โลก 2 สมัยและหากรู้จัก Yuzon นั้นจะรู้ได้เลยว่า การที่เราพูดถึงเขาว่าเป็นที่สุดของโลกนั้นและการออกจากโลกที่เขายืนอยู่บนจุดสูงสุดได้ไม่นานก็มีเหตุให้เขาต้องกลับมาเหมือน Baba Yaga หรือ John Wick ในโลก RoV ไม่ใช่เรื่องเกินความจริงแต่อย่างใด

Yuzon คือใคร ?

Yuzon เป็น Pro Player แห่งฝั่งไต้หวัน และเป็นกัปตันของ MAD Team ที่เรียกได้ว่าเป็นทีมที่ถือว่าสุด ในด้านมหาอำนาจของ RoV ในโลกปัจจุบัน ซึ่งจะถูกแบ่งออกมาอย่างชัดเจนเลยคือ ทางลีกไต้หวันและลีกเวียดนามโดยทั้ง 2 ประเทศนี้ จะมีรูปแบบการเล่นและสไตล์ที่เก่งกาจ และมีแบบแผนโดยที่ทางทีมไทยเรา ก็ยังมองว่าเขาเป็นคู่แข่งเบอร์ต้น ๆ

MAD Team ถือว่าอยู่ในจุดสูงสุดที่สุดของลีกไต้หวัน

ภายใต้การนำของ Yuzon ผู้เล่นมากประสบการณ์ที่คุม MAD Team มาหลายปี และตัวเขานั้นเป็นผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่ง Dark Slayer Lane หรือ Offlane ที่พวกเรารู้จักกันนั้นเอง สไตล์การเล่นของเขานั้นถือว่าดุดัน และกล้าที่จะฉกฉวยชิงจังหวะให้ทีมเสมอ และได้พลิกชะตาการเล่นของทีมหลายครั้ง ซึ่งหลายครั้งที่หาก Yuzon เล่นได้ และมีพื้นที่การเล่นเขามักสร้างจังหวะให้ MAD Team เสมอและจะเป็นอะไรที่น่ากลัวขึ้นมาอีกมาก

Yuzon แกนหลัก MAD Team

ตัวเขานั้นเป็นโครงสร้างหลักของ MAD Team ที่สำคัญด้วยรูปเกมของ MAD Team นั้นจะมีคนที่เก่งอย่างโดดเด่นเลยก็คือ Yuzon และ 03.22 ซึ่ง MAD Team จะเป็นทีมที่เก่งทางด้านปีกซ้ายและขวาของ Map ถือว่าแข็งแกร่งมาก ๆ แล้ว Yuzon ยังถือว่าเป็นไอดอลของ Dark Slayer Lane ทั่วโลกแม้แต่ Pro Player ในไทยก็ยังยกย่องให้เขาถือว่าเป็นที่สุดคนหนึ่ง

 

หันหลังให้กับการเป็นนักแข่ง เมื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดของชีวิต

ด้วยความที่ตัวเขานั้นได้ประกาศเลิกเล่นไป หลังจากได้แชมป์ในนามของ MAD Team ในศึก AIC 2020 ในช่วงปลายปีก่อน ตัวเขาก็ถือว่าได้ว่าเป็นผู้ที่เป็นตำนาน และมาถึงจุดสูงสุดของชีวิต Pro Player แล้วเขาจึงขอประกาศ Retire ซึ่งสร้างความช็อคให้เหล่าแฟน ๆ พร้อมกับเป็นการจบตำนานของเขาที่สวยงาม

ไม่หยุดท้าทายตัวเอง ท้าทายใน AWC 2021

สิ่งที่ทุกคนนั้นตกตะลึงไม่นานมานี้คือ Yuzon  ได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ติดตามเขา โดยการเข้าร่วมรายชื่อผู้เล่นที่จะได้เข้าแข่ง AWC 2021 ซึ่งถือได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยแฟน ๆ ไม่อยากจะเชื่อ แม้ว่าตัวเขาเองจะ Post ภาพตัวเองร่วมกับทีม ก่อนหน้าที่จะประกาศไม่นานก็ตาม โดยเขานั้นยังบอกว่าตัวเขายังไม่ได้ครองแชมป์ Tournament  AWC และเขาอยากจะคว้ามันมาครอบครอง ซึ่งหากทำได้ คงจะไม่มีใครเลียนแบบเขาได้อีก

MAD Team กับความท้าทายครั้งใหม่

 แม้ว่าจะเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการเกม RoV ของไต้หวัน แต่ครั้งนี้พวกเขาจะต้องท้าทายบทบาทสำคัญ ที่จะต้องเข้าร่วมศึกที่อยู่ใน Group ที่เข้มแข็งที่สุดหรือเรียกว่า Group of Death ในสาย A ที่จะต้องเจอกับทีม Buriram United Esports และ Dewa United ของอินโดนีเซีย

จากการที่ปรับโครงสร้างทีมใหม่ มีการแยกทางกับทาง Fanta แล้วเราก็ยังไม่ทราบว่า MAD Team นั้นจะสามารถรักษาฟอร์ม และฝีมือได้เหมือนครั้งที่ผ่านมาหรือไม่ ตรงนี้ใครเป็นแฟนของ MAD Team ก็สามารถลุ้นกันได้ แต่อย่าลืมเผื่อใจให้กับทีมไทยกันด้วยนะครับ ^ ^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook