RoV อยากชนะ ? กดเลย Garena เผย Hero โอกาสชนะสูงสุด ในเกม !!

RoV อยากชนะ ? กดเลย Garena เผย Hero โอกาสชนะสูงสุด ในเกม !!

RoV อยากชนะ ? กดเลย Garena  เผย Hero โอกาสชนะสูงสุด ในเกม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกตน จากครั้งที่แล้วผมได้นำข้อมูล Hero ที่อัตราชนะต่ำสุดมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันไปแล้ว และผมได้ติดค้างเพื่อน ๆ ว่าจะนำ Hero อัตราชนะสูงสุดมาให้ดูบ้าง โดยอิงจาก Mode Championship ที่เป็นการจัดในเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น อย่ากระนั้นเลย ไปชมข้อมูลกันเถอะ

Dirak  (56.85%)

1 ใน 3 จอมเวทผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Athanor ก็ติดอันดับ 1 ด้วยความที่เป็น Mage ที่มีสกิลทั้งแรงและรัว แถมอุดมไปด้วย CC ที่เป็นประโยชน์กับทีม ทำได้ทุกอย่างประดุจร้านบรรลัยการช่าง 55 ทั้งผลัก Stun ตั้งโล่ป้องกันจากการโจมตีระยะไกล ใช้มานาโกงความตาย แถมมีพลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้าไกลสุดจอ ดันครีปก็ดีแถมตี Hero ก็ได้ พวกมือโปรบางครั้งรับมือทีเดียวกับศัตรู 3 ก็ตัวยังไหวและสกิลต่าง ๆ ก็ใช้ได้ไกล โดยรวมก็คือเก่งง่ายแต่ตายยาก (ถ้าเล่นเป็นนะครับ) โหดขนาดนี้เอาอันดับ 1 ไปเลย


Superman (56.71%)

ยอดคนจากจักรวาล DC ที่ไม่ต้องบรรยายมาก สกิลไถนา (ผลัก) ของพี่แกนี่โกงเหลือเกิน นักแข่งยังเคยเอ่ยปากว่า Superman โหด ๆ นี่ทำเกมพลิกมาแล้วนักต่อนัก วิ่งก็เร็วแถมอึดซึ่งสกิลของ Superman อันตรายทุกสกิล และมักจะเป็นการทำลายการยืนที่ได้เปรียบของศัตรูด้วย เรียกได้ว่าผลักแหลกจนวงแตกนั่นเอง เป็นหนึ่งในยอด Hero ตัวพลิกสถานการณ์จริง ๆ 


The Joker (56.38%)

เจ้าชายแห่งอาชญากรรม (The Clown Prince of Crime) ตัวจี๊ดที่ถูกปรับความสามารถมาได้ไม่นานนี้ แบบใหม่เจ้าJ oker ก็ถือว่าป่วนเอามากทีเดียวสกิลก็แรง แถมหลบการโจมตีกายภาพได้ปราบเหล่า Assassin และ Carry จนอยู่หมัดพอปรับใหม่ก็แก้จุดบอดที่เคยมีในเรื่องที่ยิงช้าทำ DMG ต่อเนื่องไม่ดี กลายเป็นปัจจุบันทำให้ Joker กลายเป็น Carry ในอุดมคติแบบยิงเร็วและแรง แถมมีความเฉพาะตัว ที่ใครก็หลบการโจมตีกายภาพแบบ Joker ไม่ได้ในปัจจุบัน


Zip (55.95%)

เจ้าอ้วนตัวกลม ที่มีความสามารถที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ด้วยการยอมเพื่อนให้ไปตายโดยไม่สมัครใจ ไม่ใช่ 555 ด้วยความที่เจ้า Zip เป็นตัว Support ที่ช่วยเหลือเพื่อนด้วยการทำการอมเพื่อทำให้เพื่อนพ้นอันตราย หรือกอบกู้สถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานได้ดี บางครั้งสกิลของศัตรู ที่จ่ายออกมาเพื่อฆ่าเพื่อนของ Zip ถึงกับหมดความหมายเพราะ Zip มันจะอมแล้วหนีไป 55 หรืออาจจะอมเพื่อนมันมาพ่นใส่หน้าเรามันก็ทำได้ 555 แสบจริง ๆ แถมอมครีปตัวเองไปโจมตีป้อมศัตรูได้เร็วขึ้นก็ยังไหว บอกสั้น ๆ เลยว่าโกงยันเงา


Thorne (55.89%)

เจ้า Thorne หนุ่มน้อยที่ DMG ไม่เคยน้อยยิงแบบแตกกระจุยเลยทีเดียว เป็นตัวที่เกิดแล้วยิงทีศัตรูร้องลั่นทุ่ง มีทั้ง Slow, Stun ยิงกระจายและยังผสมกระสุนได้ ตามความพอใจและสถานการณ์ เป็นตัวที่พลิกแพลงได้ตลอดเวลา เก่งมากในเรื่องของการทำ Burst DMG ภายในระยะเวลาสั้น ๆ ตัวบาง ๆ กินกระสุนไปสามเม็ด อ้วกแตกแน่

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ กับการเผยสถิติจากทาง RoV Garena Thailand เพื่อน ๆ เห็นด้วยไหมหากมีข้อมูลอะไรตกหล่นผิดพลาดไป ผมกราบขออภัยเพื่อน ๆ ล่วงหน้าครับผมไว้ผมกันนะครับกับ Sanook Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook