Genshin Impact สรุป Preview Patch 1.6 เปิดประตูสู่ Inazuma ยุทธนาวี !!

Genshin Impact สรุป Preview Patch 1.6 เปิดประตูสู่ Inazuma ยุทธนาวี !!

Genshin Impact สรุป Preview Patch 1.6 เปิดประตูสู่ Inazuma ยุทธนาวี  !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Imapact ที่น่ารักทุกคน โดยทาง Official ได้มาเปิดเผยข้อมูลให้เราได้ทราบกันแล้ว โดยผมจะมาสรุปข้อมูลและ สาระสำคัญในการ Preview Pacth 1.6 ด้วย บอกเลยว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ สมการรอคอยแน่ และเป็นการจบการรอคอยที่เพื่อน ๆ รอกันมานานนับแต่ Patch 1.5 เอาล่ะไปดูบทสรุป Patch 1.6 กันว่ามีความสนุกอะไรรอเราอยู่

Patch 1.6 น้อง Klee กลับมาดำเนินเรื่อง

อัศวินดอกไม้เพลิง เจ้าตัวเล็กสุดหรรษา จะได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง (คาดว่าเป็น Alice แม่น้อง Klee) แม้ว่าน้อง Klee จะบอกว่าเป็นจดหมายอันตราย แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า Alice เป็นคนส่งมาเพื่อเฝ้าดูความเป็นไปของเจ้าตัวน้อย แต่เสียงที่สื่อสารมา Klee ยังไม่รู้ว่าเป็นแม่ (แม่มีประวัติสุดแสบ ไม่แน่ว่านางมาอำลูกตัวเอง) แต่ก็ค่อนข้างแปลกที่ Jean ก็รับบทคุณแม่จำเป็น นำพาน้อง Klee ขี่ Dvalin มาระเบิดปลาด้วยตัวเองทีเดียวซึ่ง Jean ก็รู้จัก Alice แม่ Klee ด้วย

เสียงใครเอ่ย ? ถ้าเป็นการอำ..คงมีไม่กี่คนที่แสบไม่แพ้กัน

ปรับระบบ ฮาเร็ม เอ้ย !! ปรับ Serenitea Pot

ปัญหามีบ้าน พร้อมความอ้างว้างจะหมดไป เมื่อคุณสามารถบรรจุ Waifu สุดรักลงไปได้สูงสุดถึง 8 คน และสามารถพูดคุยและทำเควสเพื่อของรางวัลและค่าความสนิท พร้อมทั้งสามารถปลดล็อคคำพูดพิเศษ และผู้พัฒนาจะเพิ่มค่าจัดวางให้มากขึ้นให้ตกแต่งได้ตามจินตนาการ ซึ่งตัวละครจะมีรสนิยมความชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ ไม่เหมือนกัน หากพวกเขาหรือเธอถูกใจ พวกเขาก็มีของขวัญให้คุณด้วยล่ะ จะเอาใครไปวางในห้องนอนคิดให้ดี Klee ? ราชทัณฑ์รอคุณอยู่..อิรัชชัยมาเสะ !!

กิจกรรมเรือรบจู่โจมสุดหรรษากับ กิจกรรม " ซัมเมอร์หรรษากับเกาะมหัศจรรย์ "

ในกิจกรรมนี้นอกจากจะได้ท่องเรือผจญภัยติดอาวุธ ซึ่งแยกเรือกันขับกับเหล่าเพื่อนเราแล้ว ใน Co-op Mode (ลำใครลำมัน) ยังมีสมุดประจำตัว Klee เฟอร์นิเจอร์และแบบแปลนอาวุธ หากใครพลาด ร้องได้ขี้มูกโป่งแน่ !!

 

การมาของสกิน Jean และ Barbara พร้อมรูปแบบการขาย

โดยสรุปสกิน Jean จะเสียเงินซื้อในร้านค้าแบบถาวรในรูปแบบ Genesis Crystal พร้อมลดราคาตลอด Patch 1.6 และของ Barbara ฟรีเมื่อร่วมกิจกรรม แต่หากใครพลาดไปเจอสกิน Barbara ในร้านค้าและเสียเงินซะ !!

Beidou ผู้นำแห่งน่านน้ำ ที่ถักทอโชคชะตาเราสู่ Inazuma

ด้วยภูมิประเทศที่เป็นหมู่เกาะที่มีแต่ กระแสลมพายุแล้วท้องทะเลที่บ้าคลั่ง คงไม่มีใครจะเหมาะกับ การเป็นผู้นำพาคณะเดินทาง ฝ่ามหันตภัยสู่ Inazuma เท่ากับราชินีไร้บัลลังก์แห่งท้องทะเลอย่าง Beidou อีกแล้ว ซึ่งตัวเอกเราเข้ากับสำนวนไทยว่า "คนในอยากออก คนนอกอย่างเอ็งดันจะทะลึ่งอยากเข้า" (-..-) Kazuha ยังงงจะไปเพื่อ ? เป็นที่รู้ดีว่าเทพที่นี่เผด็จการแล้วจ้องจะล่า Vision อยู่

ตู้ Gacha 1.6 คือ Klee (Rerun) และหนุ่มน้อย Kaedehara Kazuha

การกลับมาให้ได้เป็นเจ้าของ "อัศวินดอกไม้เพลิง" ตัวแสบและหนุ่มน้อยมากฝีมือแห่งประเทศ Inazuma ผู้อาศัยบนเรือ Beidou ผู้หนีภัยอันตรายจาก " เทพแห่งนิรันดร์ Raiden Shogun " แห่ง Inazuma การมาของ Kazuha อาจเป็นการเปิดศักราชสู่ยุคแห่งพลังชำนาญธาตุก็เป็นได้ และเขาจะมาพร้อม เควสต์เทพเจ้าใหม่ " สายลมแห่งฤดูใบไม่ร่วง "

 

เปิดตัวคู่ต่อสู้ใหม่ เผยจิตวิญญาณซามูไร " Maguu Kenki "

Maguu Kenki สามารถกระจายธาตุด้วยตัวเอง จากการใช้ 2 ธาตุคือน้ำแข็ง+ลม แถมมีร่างแยกเหอะ ๆ ซามูไรเขาวัดกันด้วยดาบไอ้หนู Maguu Kenki ปีศาจผู้ปิดกั้นการโจมตีระยะไกลได้โดย Maguu Kenki ฝากบอกว่า..อยากโค่นข้าก็เข้ามาใกล้ ๆ สิ Ganyu เอ๋ย..ยี้ฮ่า 

อาวุธดาบใหม่ และธนูประจำตัวน้อง Fischl

หรือจะเปิดปฐมบท 1 ตัวละคร 2 ธาตุ ?

มีเนื้อเรื่องที่ Beidou จะจัดกิจกรรมให้เราประลองกันด้วยเพื่อรับ Vision ที่ไร้เจ้าของ ซึ่งคนที่มี Vision อย่าง Kazuha จะเอาไปทำอะไร ? หากย้อนไป Childe ก็เป็นคนหนึ่งที่มีพลังน้ำและไฟฟ้า ในร่างเดียวเช่นกัน ซึ่งตัวเกมก็พยายามจะบอกเล่าเรื่องราวในประเด็นนี้พอสมควร ซึ่งต้องติดตามต่อไปครับ

กิจกรรม "การประลองที่ไม่มีสิ้นสุด" 

กิจกรรมการประลองสุดท้าทายที่สามารถปรับระดับตามความ "ฮาร์ดคอร์" ส่วนบุคคลบอกได้เลยไม่ง่ายแน่

กิจกรรม "Dodofortress" 

กิจกรรมเฮฮาสไตล์เทนนิส กับการตีโต้กับเจ้า Kaboomball โดยอุปกรณ์ Dodoguard

กิจกรรม "ตำนานการต่อสู้แห่งสายลม"

ใครมีประสบการณ์ในการประลอง พร้อมกำหนดความแกร่งของคู่ต่อสู้ คงเข้าใจได้ไม่ยาก..ส่วนศัตรูก็ตามภาพจ้าพี่น้อง

ปรับระบบติดตามศัตรู

สมุดบันทึกล่าของเรา เมื่อเลือกประเภทศัตรูและลงมือกำจัดแล้ว สมุดจะนำพาเราไปสู่เป้าหมายต่อไปทันที โดยไม่ต้องย้อนมาค้นหาอีก

Ayaka ออกมาต้อนรับ

Ayaka จะแนะนำสถานที่ใน Inazuma คร่าว ๆ ซึ่งแฟน ๆ เดนตายของ Ayaka ที่รอจนรากงอกก็คงต้องรอต่อไป แต่ความหวังที่จะพบเธอใน Inazuma ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ^ ^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook