Dragon Quest ฉลอง 35 ปี จัดหนักเปิดตัวภาค 12 และเกมใหม่เพียบ

Dragon Quest ฉลอง 35 ปี จัดหนักเปิดตัวภาค 12 และเกมใหม่เพียบ

Dragon Quest ฉลอง 35 ปี จัดหนักเปิดตัวภาค 12 และเกมใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานผู้กล้าปราบจอมมารมังกร Dragon Quest ได้อยู่กับแฟนเกม RPG มาจนมีอายุ 35 ปีแล้ว คุณ Yuji Horii ผู้เป็นบิดาของเกมจึงได้ทำการเป็นผู้นำการเฉลิมฉลองในรายการถ่ายทอดสด เพื่อประกาศข่าวสารเกมภาคใหม่ที่จะมาให้แฟน ๆ ได้เตรียมตัวออกผจญภัยเป็นผู้กล้ากอบกู้โลกกันหลังจากนี้

เปิดมาเกมแรกกับ Dragon Quest Keshi Keshi เกมแนว Puzzle ที่พัฒนาโดยทาง NHN PlayArt และมีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นกันก่อนในประเทศญี่ปุ่นบน iOS และ Android ภายในปี 2021 นี้

จากเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยม Dragon Quest X Online ก็จะครบรอบ 10 ปีในปีหน้า และได้รับการอัพเดทเนื้อหาใหม่ใน Version 6 ภายในฤดูร้อนปีนี้ แต่นอกจากนั้นแล้วยังได้มีการประกาศ Dragon Quest X Offline ที่จะมาให้ผู้ไม่เคยเล่นเกมออนไลน์ ได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของเกมในปี 2022 ด้วยหน้าตาของเกมที่เปลี่ยนไปจากเดิม

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมในตำนาน เมื่อผู้กล้าโรโตะได้กลับมาอีกครั้งใน Dragon Quest III HD-2D Remake ที่ยังคงความคลาสสิกของกราฟิก 2D แต่เพิ่มความมีมิติที่สวยงามและมีเสน่ห์มากขึ้นจากการผสมผสานของ Pixel art และ 3D Effects แบบเดียวกับเกม Octopath Traveler และ Various Daylife เห็นแล้วอยากรำลึกความหลังกลับไปผจญภัยใหม่อีกครั้ง แต่คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเพราะยังไม่มีการประกาศกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ แต่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน

เปิดตำนานของคามิวและมายะจาก Dragon Quest XI ด้วยเรื่องราวในวัยเด็กกับเกมภาคใหม่ของตัวเอง ที่จะเต็มไปด้วยการผจญภัยแสนสนุกของนักล่าสมบัติใน Dragon Quest Treasures โดยตัวเกมจะเป็น RPG ที่แตกต่างจากเกมภาคหลัก แลมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในอนาคต

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยอยากเห็นกันมากที่สุด นั่นก็คือการเปิดตัวเกมภาคหลักภาคใหม่ Dragon Quest XII The Flames of Fate ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นและมืดมนยิ่งกว่าเดิมด้วยคำเปรยว่า "เหตุใดมนุษย์จึงมีชีวิตอยู่" ผู้เล่นจะได้พบกับการตัดสินใจเลือกตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อกำหนดชีวิตของตัวละครในการดำเนินเรื่อง และมีรูปแบบการเล่นที่คงความคลาสสิกของซีรี่ส์แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่มากขึ้น ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรออกมานอกจากนี่จะเป็น Dark Fantasy ที่แตกต่างจากตำนาน Dragon Quest ที่เคยมีมาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook