RoV แฟนคลับถล่ม Garena เดือด อ้าวเห้ย !! เอาดี ๆ ทำคลิปให้ใคร ?

RoV แฟนคลับถล่ม Garena เดือด อ้าวเห้ย !! เอาดี ๆ ทำคลิปให้ใคร ?

RoV แฟนคลับถล่ม Garena เดือด อ้าวเห้ย !! เอาดี ๆ ทำคลิปให้ใคร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านไม่นานมานี้ทาง Garena RoV Thailand ได้ทำการรวบรวมไฮไลท์เบื้องหลังการแข่งใน Tournament RPL 2021 ที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานนี้ แน่นอนว่าน่าติดตามมาก ๆ เบื้องหลังนี้จะเป็นการเปิดเผยว่านักแข่ง จะต้องพบเจอเรื่องราวอะไรในฉากหลัง ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต่าง ๆ การสื่อสารกันระหว่างนักแข่ง การทำงานในหลายภาคส่วน แต่...ก็เกิดเรื่องราวขึ้นจนได้ไปดูกันครับมันมีอะไร 

ก่อนอื่นสรุปภาพรวมการแข่ง RPL 2021

ภาพรวมการแข่งของ Tournament นี้ถือว่าน่าสนใจมากครับ โดยทีมแข่งในประเทศไทย ได้ให้ความสนอกสนใจในการแข่งนี้เป็นอย่างมาก โดยมีทีมเข้าร่วมถึง 7 ทีมและมี  2 ทีมที่ได้เข้ามาร่วมใหม่นั้นคือ Valencia CF Esports สโมสรจากสเปนที่มีรูปแบบการจัดการทีมระดับ Inter และมีตัวแทนทางฝั่งไทยในการบริหารจัดการที่ดีมาก และแน่นอนว่าเป้าที่พวกเขาตั้งไว้ในการอยากไปถึงอันดับที่ 4 และแน่นอนพวกเขาไปถึงแจ้งเกิดแบบสวย ๆ สะกดทุกสายตากับความอันตรายระดับม้ามืด

และ eArena ที่มาเข้าร่วมพร้อมกับขุมกำลังนักแข่ง ที่แทบจะมากที่สุดในเวลานั้น โดยการแข่งนั้นดำเนินไปอย่างดุเดือดจนบทสรุปสุดท้ายเป็นการปะทะกันระหว่างคู่แค้น Buriram United Esports และ Bacon Time ที่ผลสรุปนั้นก็เป็นที่รู้กันว่า Bacon Time ได้ขึ้นครองบัลลังก์แห่งแชมป์ใน RPL 2021 และถือได้ว่าเป็นการขึ้นเป็นแชมป์สมัยที่ 2 นับตั้งแต่การก่อตั้งสโมสรมา และพวกเขาก็พร้อมแล้วกับการแข่งระดับนานาชาติอย่าง AWC 2021 

ตัวอย่างความคิดเห็นแฟน ๆ ใน Comment ใต้คลิป

จุดเริ่มต้นของ Drama 

สืบเนื่องหลังจากจบการแข่งขัน ทาง Garena ได้ใช้เวลาตัดต่อบทสรุปนี้ด้วยความตั้งใจนานนับเดือน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในสายตาแฟนคลับก็คือ ในคลิปทั้ง 2 Part นั้นชั่วโมงในการฉายนั้นกลับมุ่งเน้นไปที่ Buriram United Esports !! ฟังไม่ผิดครับ Buriram เวลาฉายโดยรวมกลับมากกว่า Bacon Time ซึ่งทั้ง 2 สโมสรนี้ก็ดังทั้งคู่แถมมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น และแน่นอนว่าแฟนคลับของ Bacon ก็แสดงออกถึงความผิดหวังอย่างมาก เมื่อการฉายนั้นกลับมุ่งไปที่ Buriram มากกว่า Bacon จนแฟน ๆ ถึงกับทนไม่ไหว ออกปากวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักทีเดียว 

เรื่องราวท่าทางจะไปกันใหญ่จน Bacon และผู้เกี่ยวข้องต้องออกโรงห้าม

โดยทางฝั่ง Bacon ก็ไม่ได้นิ่งเฉยออกปากทำความเข้าใจกับแฟน ๆ ดังนี้ " แฟนคลับ Bacon ใจร่ม ๆ นะครับเชื่อว่าทีมงานพยายามเต็มที่แล้ว ที่จะทำคลิปออกมาดีที่สุด ร่วมยินดีกับ Moment ของพวกเรากันนะครับ ไม่ว่าเจอเยอะหรือน้อย ไม่ว่าเราจะได้ที่เท่าไหร่ก็ตาม หวังว่าซีซั่นหน้าจะได้ออกคลิป Behind The Game อีกนะครับ "

นักพากย์ RoV ร่วมปกป้องทีมงาน Garena

โดยคุณ SunWaltz ได้แสดงความคิดเห็นในมุมมองทางฝั่ง Garena ดังนี้ " มีอีกอย่างที่ผมคุยกับคนทำคลิป ก่อนที่จะปล่อยคลิปนะครับ เขาบอกทาง Bacon ไม่ค่อยอะไรกับกล้องเท่าไหร่เลย ไม่ค่อยมีซีนให้ใส่ประกอบกับ Buriram ค่อนข้างโปรเรื่องออกสื่อด้วยครับเหมือนกับ Valencia  ซีนเลยจะดูเยอะครับ ไม่ได้อยากจะมาแก้ตัวแทนอะไรเด้อ ผลออกมามันดูไปยังไง สุดท้ายก็เป็นมุมมองท่านผู้ชม ที่เข้าใจได้ทุกประการครับ บางคนอยากได้ซีนเยอะ อยากได้เบื้องหลังมากกว่านี้ ไหน ๆ ก็มีโอกาสแล้วเลยมาชี้แจงเพิ่มเติมครับ "

 ดูเหมือนแฟนคลับบางส่วน จะไม่ค่อยเชื่อในเหตุผลส่วนนี้ เท่าไรทาง Sanook Game ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ ฝ่ายนะครับค่อย ๆ พูดคุยกันเพื่อบรรยากาศ Esports ที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook