ตัวอย่างใหม่ Resident Evil: Infinite Darkness พร้อมฉายบน Netflix กรกฏาคมนี้

ตัวอย่างใหม่ Resident Evil: Infinite Darkness พร้อมฉายบน Netflix กรกฏาคมนี้

ตัวอย่างใหม่ Resident Evil: Infinite Darkness พร้อมฉายบน Netflix กรกฏาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil: Infinite Darkness ผลงาน 3D อนิเมชั่นจากเกมชื่อดังเรื่องล่าสุด ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่รวมถึงเนื้อเรื่องและข้อมูลของตัวละคร พร้อมด้วยกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาให้ติดตามกัน โดยเรื่องราวในครั้งนี้จะดำเนินต่อจากเนื้อหาในเกมภาคหลักอย่าง Resident Evil 2 และ Resident Evil 4 ซึ่ง Leon และ Claire จะต้องพบกับความน่ากลัวครั้งใหม่ที่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง

เรื่องราวใน Resident Evil: Infinite Darkness เริ่มต้นขึ้นในปี 2000 หรือ 6 ปีก่อนเหตุการณ์ปัจจุบัน เฮลิคอปเตอร์ของกองกำลังพิเศษสหรัฐได้นำหน่วย Mad Dog ซึ่งนำโดยกัปตัน Jason เข้าแทรกแซงสงครามกลางเมืองที่ Penamstan และยืนหยัดช่วยเหลือผู้รอดชีวิต แต่แล้วกัปตัน Jason ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่กองกำลังพิเศษได้คืนชีพกลับมามีชีวิตอย่างสยดสยองอีกครั้ง

ปัจจุบันในปี 2006 เจ้าหน้าที่สี่คนรวม Leon S. Kennedy และ Jason ผู้ถูกเรียกว่าวีรบุรุษแห่ง Penamstan ได้ถูกเรียกตัวมาเพื่อสืบหาเบาะแสของการล้วงข้อมูลลับสุดยอดของทำเนียบขาว จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาดภายในทำเนียบขาว พร้อมกับ Leon ที่ได้พบว่าไฟล์ลับสุดยอดนั้นเกี่ยวข้องกับการทดลองทางชีววิทยาที่เซี่ยงไฮ้ ทำให้ Leon และเจ้าหน้าที่อีกสามคนได้เดินทางไปหาเบาะแสด้วยเรือดำน้ำ โดยที่ไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นหรือตาย

อีกด้านหนึ่ง ระหว่างที่กำลังช่วยเหลือผู้ลี้ภัยใน Penamstan เจ้าหน้าที่ Claire Redfield ได้พบกับภาพอันแปลกประหลาดที่แสดงให้เห็นถึงผู้ติดเชื้อไวรัส ทำให้เธอได้สืบหาเบาะแสคนเดียวจนพบกับการทดลองอันน่ากลัวในสงครามกลางเมือง ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน Penamstan จะนำ Leon และ Claire เข้าใกล้ความจริงที่ไม่อาจจินตนาการ และพบกับความน่ากลัวที่สามารถทำลายโลกซึ่งกำลังเข้าใกล้มาอย่างช้า ๆ


Leon S. Kennedy (CV: Nick Apostolides) 

อดีตเจ้าหน้าที่ของกรมตำรวจในเมือง Raccon City ที่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ครั้งใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าทำงาน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเขาได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตอย่างกล้าหาญมาตลอด และได้ปฎิบัติการภารกิจลับสุดยอดในฐานะผู้รับคำสั่งโดยตรงของประธานาธิบดี Leon มีความทักษะความสามารถในการเอาชีวิตรอดและการตัดสินที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจมากที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จในภารกิจช่วยเหลือ Ashley ผู้เป็นลูกสาวของประธานาธิบดี 


Claire Redfield (CV: Stephanie Panisello)

หลังจากเหตุการณ์การระบาดของซอมบี้ในเมือง Raccoon City อันน่ากลัว Claire ได้เป็นเจ้าหน้าที่ขององค์กรเอกชน Terra Save ซึ่งคอยช่วยเหลือเหยื่อผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ก่อการร้ายทางชีวภาพและการโจมตีทางเคมี เธอมีทักษะการต่อสู้ที่หลากหลาย จากการที่ได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวมาจากพี่ชาย Chris Redfield ซึ่งเป็นสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ และ Claire กับ Leon ยังเป็นเหมือนสหายร่วมรบเก่าที่เคยฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาอย่างโชกโชน


Jason (CV: Ray Chase) 

Jason เป็นอดีตกัปตันทีม Mad Dogs ของกองทัพสหรัฐฯ เขาได้ช่วยเหลือหน่วยของเขาที่ถูกทอดทิ้งในสงครามกลางเมืองที่ Penamstan เมื่อ 6 ปีก่อน ปัจจุบัน Jason ได้ถูกเรียกว่าเป็น "วีรบุรุษแห่ง Penamstan" และได้เป็นเจ้าหน้าที่ตัวแทนของรัฐบาลกลาง เขามีทัศนคติที่เยือกเย็นและสามารถจัดการปัญหาได้เป็นอย่างดี หากแต่ฝันร้ายในอดีตยังคงหลอกหลอนเขาอยู่จนถึงตอนนี้


Shen May (CV: Jona Xiao)

Shen May เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตัวแทนของรัฐบาลกลางที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ เธอได้ร่วมเดินทางไปที่เซี่ยงไฮ้พร้อมกับ Leon และ Jason เพื่อค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นในทำเนียบขาว


Patrick (CV: Billy Kametz)

Patrick เป็นเจ้าหน้าที่หน้าใหม่ของสหรัฐอเมริกา เขามีประสบการณ์ด้านการทำงานในหน่วยข่าวกรองเพียงเล็กน้อย ในสายตาของเขาจึงมองว่า Leon เป็นผู้ชายที่โชคดี และนับถือ Jason เป็นวีรบุรุษ


Graham (CV: Joe J. Thomas) 

ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เขาไว้วางใจ Leon จากภารกิจช่วยเหลือ Ashley ลูกสาวของเขา ที่ถูกลัทธิ Iluminados ลักพาตัวไป 


Wilson (CV: Doug Stone)

นักการเมืองที่สามารถไต่เต้าจากการเป็นอดีตนายทหาร ขึ้นเป็นรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม เขามีความทะเยอทะยานและทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย


Ryan ​(CV: Brad Venable)

ที่ปรึกษาผู้ใกล้ชิดประธานาธิบดี Graham ความคิดเห็นของเขามักจะมีปัญหากระทบกระทั่งกับ Wilson ที่เป็นรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมเสมอ


เตรียมพบกับเรื่องราวอันเข้มข้นลุ้นระทึกครั้งใหม่ใน Resident Evil: Infinite Darkness หรือ ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด ซึ่งมีกำหนดฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix วันที่ 8 กรกฏาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook