PUBG Mobile ปรับสมดุลปืน 1.4 จะมีอะไรบ้างดูกันเลย

PUBG Mobile ปรับสมดุลปืน 1.4 จะมีอะไรบ้างดูกันเลย

PUBG Mobile ปรับสมดุลปืน 1.4 จะมีอะไรบ้างดูกันเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตล่าสุดที่ตัวเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale จากค่าย Tencent Games ได้มีการประกาศอัปเดต 1.4 ไปสดๆ ร้อนๆ แน่นอนว่านอกเหนือจากกิจกรรมใหม่ที่เราจะได้เจอกับ Godzilla และ Kong ไปแล้ว ทางผู้พัฒนาก็ได้มีการปรับเปลี่ยนสมดุลใหม่ๆ โดยเฉพาะอาวุธปืน ส่วนจะมีอะไรบ้างมารับชมกันเลย

 pubgmobile(3)

อย่างแรกก็คือ M249 หรือที่รู้จักกันชื่อปืนร้อยนัด โดยจะมีการปรับโมเดลรูปลักษณ์ของปืนใหม่ให้แจ่มยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดจะทำการลดความเร็วในการยิงและดาเมจของปืน M249 ลงเล็กน้อย เพิ่มรีคอยล์ของปืนให้ดีดกว่าเดิมและลดแม็กกาซีนลงจากเดิมที่สามารถมีได้ถึง 100 นัดเหลือเพียง 75 นัดเท่านั้น แต่ตัวเกมทำการเพิ่มแม็กกาซีนใหม่ที่สามารถติดตั้งเพื่อเพิ่มความเร็วในการบรรจุกระสุนให้กับปืน รวมไปถึงจะสามารถเพิ่มกระสุนเมื่อใส่แม็กกาซีนแล้วเป็น 150 นัดแทน นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มพานท้ายใหม่ให้คุมรีคอยล์ได้ง่ายขึ้นด้วย

pubgmobile(2)

อย่างที่สองเพิ่มสมดุลของปืนพกภายในเกม เพิ่มดาเมจให้กับปืนพกเมื่อยิงเฮดช็อตสำเร็จเล็กน้อย เพิ่มดาเมจปืนพกเมื่อยิงโดนส่วนแขนและขามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับดาเมจของปืน R1895 (เพิ่มความเร็วการยิงด้วย) R45 และ P1911 นอกจากนั้นปืน P92 จะเพิ่มดาเมจและความเร็วในการยิงอย่างมาก สุดท้ายปืน Desert Eagle จะยิงเร็วขึ้นเล็กน้อย

pubgmobile(4)

สุดท้ายจะปรับปืน DMR ปรับปรุงเทียบมาตรฐานเป้าเล็งของกล้องขยายโดยจะเป็นการลดความคลาดเคลื่อนระหว่างจุดที่เล็งและเป้าเล็งลง ทำให้เล่นได้ดียิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook