PUBG MOBILE - โหมดใหม่ Titan Strikes อลังการสุด ๆ ไปกับ Godzilla vs Kong !

PUBG MOBILE - โหมดใหม่ Titan Strikes อลังการสุด ๆ ไปกับ Godzilla vs Kong !

PUBG MOBILE - โหมดใหม่ Titan Strikes อลังการสุด ๆ ไปกับ Godzilla vs Kong !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG MOBILE โหมดใหม่, ประสบการณ์ใหม่ Titan Strikes: วิธีการเล่น (Titan จะมาถึง Erangel ในวันที่ 11 พฤษภาคม, Sanhok ในวันที่ 15 พฤษภาคม และ Livik ในวันที่ 20 พฤษภาคม โดยกิจกรรมจะสิ้นสุดลงวันที่ 8 มิถุนายน) Titan ลึกลับบุกโจมตี และมอนสเตอร์จากใต้พื้นโลกก็ได้ปรากฏกายขึ้นเพื่อเริ่มก่อตั้งถิ่นที่อยู่! สัมผัสประสบการณ์สุดระทึกใจจากการได้เห็น Titan ในระยะประชิดบนแผนที่ได้แล้ว! Titan ลึกลับจะมีทั้งหมด 3 ตัว สามารถพบได้ในแผนที่ Erangel, Sanhok และ Livik ตามลำดับ

เมื่อเกมเพลย์ใหม่เปิดให้เข้าเล่น จะมีทางเข้าปรากฏขึ้นบนแผนที่ สามารถกดเลือกที่ทางเข้าเพื่อเริ่มเกมเพลย์ได้เลย Titan จะสร้างทางเข้าอันน่าตื่นตาบนเกาะเกิด เมื่อการต่อสู้เริ่มต้นขึ้น Titan จะเริ่มสุ่มเคลื่อนที่ตามเส้นทางต่างๆทั่วทั้งแผนที่และโต้ตอบกับแค้มป์รวมถึงหมู่บ้านมอนสเตอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ออกสำรวจองค์ประกอบเกมเพลย์ใหม่ ประกอบด้วยแค้มป์ของทีมสำรวจ Apex, หมู่บ้านมอนสเตอร์ และคริสตัล Titan กันเลย!

1. การโจมตีของ Titan: เมื่อ Titan มาถึงหมู่บ้านมอนสเตอร์ มันจะบุกยึดตามสัญชาตญาณ และกำจัดมอนสเตอร์จากใต้พื้นดินอย่างไร้ความปรานี Titan มีความทรงจำที่ไม่ค่อยดีกับทีมสำรวจ Apex ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันจึงทำลายแค้มป์ Apex ทุกที่ที่พวกมันเคลื่อนที่ผ่าน แม้โดยทั่วไปแล้ว Titan จะไม่ได้มุ่งร้ายต่อผู้เล่น แต่การที่ผู้เล่นจำนวนมากรวมตัวอยู่ในพื้นที่เดียวกันก็อาจทำให้มันหงุดหงิดได้ ระวังการโจมตีจากเจ้ายักษ์ขี้โมโหเอาไว้ให้ดีด้วย!

2. ของขวัญจาก Titan: Titan จะดูดซับพลังงานที่ถูกปล่อยออกมาจากพื้นโลกเป็นระยะ เมื่อพลังงานถึงตามระดับที่กำหนด Titan จะปล่อยพลังงาน และสร้างคริสตัล Titan รอบตัวพวกมัน ประเภทของคริสตัล Titan แตกต่างกัน เอฟเฟคที่ได้รับก็จะแตกต่างกันตามไปด้วย คริสตัล Titan Erangel: อาวุธขว้างพิเศษที่จะทำให้ศัตรูชะงักถอยหลัง และเผาศัตรูได้ คริสตัล Titan Sanhok: คริสตัลพิเศษที่ช่วยเสริมความสามารถของผู้ใช้ได้ เช่น ความเร็วการวิ่ง และความสูงในการกระโดด คริสตัล Titan Livik: ไอเทมที่มีความสามารถในการตรวจจับศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ในช่วงเวลาสั้นๆ

3. แค้มป์ Apex แค้มป์สำรวจ Apex ที่ด้านในเต็มไปด้วยซัพพลายล้ำค่า ผู้เล่นสามารถเข้าไปด้านใน และรับทรัพยากรได้หลังจาก Titan ทำลายแค้มป์แล้ว

4. หมู่บ้านมอนสเตอร์ มอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่ใต้ดินได้ถูกดึงขึ้นเหนือพื้นดินโดยพลังงานที่แผ่ออกมาจาก Titan พวกมันไม่ค่อยเป็นมิตร และจะโจมตีผู้เล่นที่เข้าใกล้มากจนเกินไป กำจัดมอนสเตอร์เหล่านี้เพื่อลุ้นรับซัพพลายและรางวัลที่มีประโยชน์

5. Titan ใน Livik Titan ใน Livik มีสกิลแม่เหล็กไฟฟ้าสุดพิเศษที่ส่งผลต่อโซนสีฟ้า และทำให้โซนสีฟ้าเคลื่อนที่เป็นระยะๆ โดยพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าของ Titan ได้สร้างรัศมีสแกนพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปด้านในเพื่อเก็บคริสตัล Titan ได้ แต่ก็จะเป็นการเปิดเผยตำแหน่งของตัวเองแก่ผู้เล่นอื่น


ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile

ติดตามชมคลิปเกมเพลย์ใหม่ๆได้ที่แชแนล Sanook! Superplay

https://www.youtube.com/channel/UCa2UdGJUFPcxxJfQ1aFZnRQ

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook