RoV จะหนีไปไหน ? Bacon Time ผูกสัญญายาว นักแข่ง ล็อคคอไม่ยอมปล่อย

RoV จะหนีไปไหน ? Bacon Time ผูกสัญญายาว นักแข่ง ล็อคคอไม่ยอมปล่อย

RoV จะหนีไปไหน ? Bacon Time ผูกสัญญายาว นักแข่ง ล็อคคอไม่ยอมปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านไม่นานมานี้ เราก็ได้ทราบข่าวว่าประเทศไทยนั้น จะได้สิทธิ์ในการส่งทีมเข้าแข่งขัน Road To AWC 2021 ที่เป็นศึกนานาชาติครั้งสำคัญได้ถึง 3 ทีม ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ 1 ทีมที่ประสบความสำเร็จในการแข่ง RPL 2021 ที่ผ่านมาอย่าง Bacon Time นั้นก็ได้รับสิทธิ์ชิงตั๋วไป AWC 2021 เป็นรายแรกในประเทศไทยซึ่งอีก 2 ทีมที่เหลือนั้น จะต้องผ่านเข้า Tournament คัดเลือกอย่าง Road to AWC และ SAT RoV Valor City 2021 ที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้เพื่อชิงตั๋วที่เหลือ 2 ใบสุดท้ายไป AWC 2021

โดยรายการ AWC นั้นเป็นการแข่งที่เราไม่ได้เห็นมาถึง 1 ปีกว่า ๆ ซึ่งก็เป็นเหตุที่เพื่อน ๆ รู้กันดีว่าสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ทั่วโลกนั้นระบาดอย่างหนัก ทำให้การแข่งระดับโลกนั้นสะดุด โดยการแข่งขัน AWC ในปีนี้ที่จะมานั้นก็ถือว่าเป็นข่าวดีและเรายังคงต้องรอรูปแบบกำหนดการที่ชัดเจนกว่านี้ หลายคนอาจมีคำถามว่าแล้วทีมที่จะไปสู่ AWC นั้นอย่าง Bacon Time จะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นระหว่างนี้หรือไม่

คุณยุ่น - สุรศักดิ์ วินิจ ผู้บริหาร Bacon Time

เพราะว่าต้องยอมรับว่า มีช่วงรอยต่อของสัญญาหลังจบ RPL 2021 ที่อาจทำให้เสียนักแข่งไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางผู้บริหาร Bacon Time ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักแข่งทุกคนที่ชนะศึก RPL 2021 จะได้รับการต่อสัญญาใส่กุญแจเหล็กทุกคนไม่ให้ใครมาแย่งไปได้ เพราะผู้บริหารออกปากเองเลยว่า มีหลายค่ายอยากดึงตัวนักแข่งชุดแชมป์ออกไป ซึ่งนักแข่งปัจจุบันทุกคน ได้รับการยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าจะต่อสัญญายาว ๆ ดังนี้

  •  Moss  เป็นคนที่ได้รับการยืนยันแล้ว สำหรับโค้ชคนเก่ง ที่นำพาเหล่าแก๊งหมู ขึ้นไปสู่บัลลังก์แห่งแชมป์เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ Bacon Time จึงไม่รีรอที่จะจับเขามาต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ ในฐานะกุนซือประจำทีม ซึ่งตัว Moss นั้นเป็นผู้เล่นเพียงหนึ่งเดียว ที่สามารถคว้าแชมป์ RoV Pro League ในฐานะผู้เล่นและโค้ชได้ ในฐานะผู้อยู่ภายใต้สังกัด Bacon Time

  • Moowan คนต่อมาที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ใน Camp ในช่วงเวลาต้นเดือนและ Moowan ยังเป็นผู้เล่นที่เป็นคู่หูคนสำคัญ ของนักฆ่าประจำ Tournament ยัง Getsrch ที่นำพา Bacon Time กลับมาคว้าแชมป์ RoV Pro League 2021 ที่ต้องรอคอยแชมป์นี้นานถึง 3 ปีเขาถือว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ และเขายังได้รับทีมยอดเยี่ยม MVP ในรอบ Championship ประจำ Tournament RPL 2021 อีกด้วย

  • เมื่อมี Moowan จะไม่มี Getsrch ก็คงเป็นไปไม่ได้ สำหรับคู่หูระดับตำนานของไทย ที่เพิ่งจะลงปากกาต่อสัญญา หลังพาทีมคว้าแชมป์ RPL และเขาถือว่าเป็นนักฆ่าตัวเดินเกมคนสำคัญ ที่มีฝีมือจัดจ้านก็คงเป็นไปไม่ได้ที่ Bacon จะปล่อยให้หลุดมือไป และเราจะได้เห็นเขาเป็นแนวหน้า ในการนำทัพสู้ศึกใน AWC 2021 อย่างแน่นอน

สุดท้ายลูกหมู 3 ตัวเล็กแต่ฝีมือใหญ่อย่าง KimSensei, TaoX, Markky ก็ยังอยู่ครบเป็นลูกหม้อสำคัญประจำทีม ที่โชว์ฟอร์มระดับตำนานในการแข่งที่ผ่านมารวมถึง 007X ที่ร่วมทีมด้วยซึ่งพวกเขาจะกลายเป็นตำนานค้างฟ้าใน AWC 2021 ไหมก็ต้องมาดูกัน ซึ่งในเวลานี้พวกเขาก็ได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นกันแล้วแฟน ๆ ก็อย่าลืมติดตามพวกเขาเร็ว ๆ นี้และอย่าลืมติดตาม Sanook Game นะครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook