RoV เรื่องน่ารู้ของ ฮิตสึกายะ โทชิโร่ พร้อมวิธีเล่น Bright จบบริบูรณ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/220/1101721/rov_18.jpgRoV เรื่องน่ารู้ของ ฮิตสึกายะ โทชิโร่ พร้อมวิธีเล่น Bright จบบริบูรณ์

    RoV เรื่องน่ารู้ของ ฮิตสึกายะ โทชิโร่ พร้อมวิธีเล่น Bright จบบริบูรณ์

    2021-05-10T10:23:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน เราคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เกี่ยวกับการร่วมมือระหว่าง RoV X Bleach เทพมรณะ ที่ผมได้แจ้งให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่สิ่งสำคัญที่เพิ่งมีขึ้นไม่นานนี้คือการนำ หนึ่งในตัวละครยอดนิยมอย่าง " ฮิตสึกายะ โทชิโร่ " ที่มาในรูปแบบ Skin สุดอลังการในการปลดปล่อยบังไค " ไดกุเร็น เฮียวรินมารุ " ซึ่งผมจะมาสรุปเกี่ยวกับเรื่องราวของเขา ในเรื่อง Bleach เทพมรณะโดยย่อ และวิธีการเล่นของ Bright ไปในอันเดียวกันเลยเอาล่ะเพื่อน ๆ ไปรับชมข้อมูลทางด้านล่างกันได้เลยครับ

    ทำไมต้องเปิดสกิน Bright ฮิตสึกายะ โทชิโร่

    ก็เป็นที่รู้กันว่าสกินของเขานั้นจะมาในรูปแบบ Limited ซึ่งเบื้องต้นเพื่อน ๆ สามารถไปกดเล่นกิจกรรมได้ฟรี ๆ ใน 3 ครั้งแรกหากเพื่อน ๆ โชคดีสามารถปลดล็อคสกินได้ในการลุ้นไม่กี่ครั้ง ก็ถือว่าเฮงมาก ๆ เพราะนอกจากสกินจะอลังการแล้วยังหายากอีกด้วย  สกินนี้ก็ถือว่าทำมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ ของอนิเมะเรื่อง Bleach เทพมรณะโดยเฉพาะ แม้ว่าจะไม่ใช่แฟนเรื่อง Bleach เทพมรณะ ก็ต้องบอกว่าตัวสกินของ Bright ก็ไม่ได้มีเยอะนักมีแค่ 3 สกินเอง และนี่ก็เป็นสกินที่อลังการที่สุดของ Bright ด้วยและก็ไม่ได้มีบ่อย ๆ เอาเป็นว่าเราไปรู้จักเกี่ยวกับตัวของ ฮิตสึกายะ โทชิโร่ในเรื่อง Bleach เทพมรณะพอสังเขปกันเลยดีกว่า

    สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านและไม่เคยรู้จัก " ฮิตสึกายะ โทชิโร่ " ตัวเขานั้นเป็นยมทูต ระดับหัวหน้าหน่วยที่ตัวเล็กและอายุน้อยที่สุดใน 13 หน่วยพิทักษ์ ซึ่งเหล่าหัวหน้าหน่วยก็ถือว่าเป็นตัวละครสำคัญในเรื่อง Bleach ตัวเขานั้นแม้ภายนอกจะดูเป็นเด็กตัวเล็กผมสีขาว แต่นิสัยและความสามารถของเขานั้น ถือว่าผิดกับรูปลักษณ์ภายนอก และนอกจากตัวเขาจะเป็นยมทูตอัจฉริยะแล้ว เขายังค่อนข้างสุขุมและมีความรับผิดชอบสูงอีกด้วย เห็นหน้าตาเด็ก ๆ ตัวเขาอย่างนี้อายุแค่ 110 กว่าปีเท่านั้นเอง เพียงแต่ในเนื้อเรื่องนั้นในบางครั้ง เขาก็ขาดประสบการณ์หากเทียบกับหัวหน้าหน่วยคนอื่น จนบางครั้งฮิตสึกายะก็มีการเจ็บตัวอยู่บ่อย ๆ

    ก็ถือว่าเป็นตัวละครชั้นนำในเรื่อง Bleach ที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร สิ่งที่เราจะได้เห็นกันอย่างชัดเจนในเกม RoV ก็คือพลังของ "บังไค" ของเขานั่นเอง ซึ่งมีชื่อว่าของมันคือ " ไดกุเร็น เฮียวรินมารุ " หรือเรียกเป็นภาษาไทยว่า " วงแหวนน้ำแข็งดอกบัวโลหิต " ซึ่งเป็นพลังที่ค่อนข้างทรงพลัง และในเนื้อเรื่องอนิเมะนั้นสามารถที่จะมีพลังถึง 7 รูปแบบ ซึ่งพลัง "บังไค" ของเขาก็จะเห็นได้ชัดว่าจะมีน้ำแข็ง ที่หุ้มแขนขวาของเขาในลักษณะเป็นรูปมังกร และมีปีกขนาดใหญ่ที่เด่นชัด บอกได้เลยว่าเฟี้ยวสมราคา

    เท่าที่ดูก็ถือว่าเข้ากับ Concept ที่มีลักษณะการแปลงร่างได้ดีพอสมควร เรื่องสกิลนั้นเพื่อน ๆ คงรู้จัก Bright ดีพอสมควรแล้วเนื่องจากเป็น Hero ที่เข้ามาได้สักพักใหญ่ ๆ ดังนั้นผมจะลงไปในส่วนของหลักการเล่นของ Bright ที่เพื่อน ๆ ควรรู้กันเลยสำหรับใครที่มาหัดเล่นตัวนี้ ผมขอฝากรูปแบบสกิลของ Bright ไว้ในรูปแบบคลิปนะครับ

    หลักการเล่นของ Bright

    •  เพื่อน ๆ ที่หัดเล่นต้องทราบก่อนว่า Bright เป็น Assassin/Carry ที่ค่อนข้างโดดเด่นกว่าตัวอื่น
    • ตรงที่เขาสามารถโจมตีระยะใกล้ และระยะไกลได้ในตัวเดียวนอกจาก Sinestrea ซึ่งเป็นความสามารถที่ไม่ได้มีมากนัก
    • ข้อเสียของ Bright คือสกิลเอาตัวรอดค่อนข้างน้อยและมีระยะทางที่สั้น
    • แม้สกิลปาหอกจะเอาตัวรอดได้ในบางครั้ง และสามารถข้ามกำแพงได้บางพื้นที่ก็ตาม ก็ยังอันตรายในการเข้าทำจังหวะอยู่ดี
    • การออกไอเทมของ Bright นั้นจะเน้นไปในส่วนของ Damage เป็นหลัก

     

    • และหากเป็นไปได้ก็ควรจะเล่นในตำแหน่ง Jungle โดยออก Firestorm ธนูตีเร็ว
    • การออกไอเทมและส่วนใหญ่ก็จะเป็นไอเทมที่ Critical และเจาะเกราะหรือตามสถานการณ์
    • Bright นั้นเป็นตัวที่เก่งไปจนถึง Late Game ด้วยระยะที่ปรับเปลี่ยนได้อัตโนมัติ
    • เพียงแต่ Late Game เพื่อน ๆ อาจจะต้องระวังจุดยืนของเขาให้ดีหน่อย เพราะยังไงก็ตามเขาก็ยังเป็นตัวที่เลือดน้อยอยู่ดี
    • หลักการเล่นเขาให้จินตนาการ วิธีเล่น Carry ไว้เลยครับเหมือนกัน
    • บางครั้งการใช้สกิล 2 เปิดตามการปะทะของเพื่อน ๆ แล้วถอยมาปาด้วยสกิล 1 จะทำให้มีโอกาสรอดมากกว่าการใช้สกิล 1 และตามด้วยสกิล 2

     

    • ไม่จำเป็นต้องใช้สกิล 2 ทุกครั้ง ในระยะที่เราได้เปรียบ การเลี้ยงระยะปาบางครั้งก็ดีกว่า
    • การใช้ Combo 1+2+3 มีโอกาสกลับบ้านเก่า (ตาย) สูงมากเรียกว่าเป็น Combo มรณะของ Bright ทีเดียว เล่นแบบนี้จะรู้สึกว่าเข้าไปแล้วไม่ได้กลับออกมา
    • การใช้ Combo 1+2+3 จะได้ผลดีในกรณีที่เพื่อนรู้จังหวะดี และของเรานำก็สามารถฆ่าศัตรูได้
    • ตัวนี้แพ้ CC เป็นอย่างมาก ต้องลำดับการเข้า Fight ให้ดี
    • จุดที่แข็งที่สุดของ Bright ไม่ใช่ Ultimate แต่เป็นการปรับระยะที่ยืดหยุ่นขอให้เพื่อน ๆ ใช้ประโยชน์ตรงนี้ให้ได้ผลสูงสุด