RoV เท่าไรก็ไม่ขาย ผู้บริหาร Bacon ประกาศ !! ทีมแชมป์ ต้องอยู่คู่ Bacon !!

RoV เท่าไรก็ไม่ขาย ผู้บริหาร Bacon ประกาศ !! ทีมแชมป์ ต้องอยู่คู่ Bacon !!

RoV เท่าไรก็ไม่ขาย ผู้บริหาร Bacon ประกาศ !! ทีมแชมป์ ต้องอยู่คู่ Bacon !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านในการแข่งขันศึกใหญ่ใน Tournament ที่ผ่านมาอย่าง RPL 2021 ซึ่งการแข่งขัน RPL 2021 นั้นก็ได้จบลงไปแล้ว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ชนะนั้นคือ Bacon Time แชมป์เก่าผู้กลับมาทวงบัลลังก์ใน Tournament นี้ได้เป็นครั้งที่ 2 นับจากสถิติของ  Bacon ที่ผ่านมาและแน่นอนว่า มันได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ที่เป็นที่ฮือฮาของแฟน ๆ ด้วยกลุ่ม Line Up ระดับเทพที่กับใครหลายคนต่างชื่นชม

ไม่ว่าจะเป็น Moowan, Kimsensei, Getsrch, Markky, TaoX เรียกได้ว่าพวกเขาผ่านศึกที่ดุเดือด ด้วยฟอร์มการเล่นระดับฟ้าประทาน ที่ทำสถิติไร้พ่ายในรอบเก็บคะแนนและเจ็บนิด ๆ ในรอบ Play-Off ก่อนล่วงลงสู่สายล่างในรอบ Semi-Final และทะยานกลับขึ้นมากระโจนใส่คู่ปรับเก่า อย่างปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports ก่อนจะพลิกทุกอย่าง กลับมาเป็นแชมป์ด้วยสกอร์ ชนะ 4 เกมรวดอย่างงดงาม ชิงเงินรางวัลไปหกล้านบาท สร้างตำนานบทใหม่ให้กับสโมสรนี้ไปอีกนานเท่านาน

ซึ่งเป็นการเดินทางจากสายล่าง พร้อมบุกตะลุยแข่งกับทีมชั้นนำจนชนะ แถมยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งใน AWC 2021 ซึ่งเป็นการแข่งระดับนานาชาติต่อไป แม้การแข่งจะมีบทสรุปที่สวยงาม แต่แน่นอนว่าฝีมือนักแข่งระดับนี้นั้น จะต้องมีข่าวลือบางอย่างเกี่ยวกับกระแสการซื้อขายผู้เล่นของทาง Bacon นั้น มีความคิดจะปล่อยนักเล่นระดับเทพออกมาสู่ตลาดหรือไม่ ซึ่งเป็นที่กังวลอย่างยิ่งของแฟน ๆ Bacon เป็นอย่างมากว่าแชมป์ของพวกเขาจะกระจัดกระจายหรือไม่ ตรงนี้ผู้บริหารได้ออกมายืนยันคำตอบแล้วซึ่ง คุณสุรศักดิ์ วินิจ Co Founder & Chief Talent Officer แห่ง Ampverse Digital และเป็นผู้บริหาร Bacon Time ได้ออกมายืนยันคำตอบตรงนี้ว่า

ผู้บริหารได้กล่าวกับแฟน ๆ ทีม Bacon Time

" ก่อนอื่นคงต้องขอขอบคุณแฟนคลับนะครับ ที่ให้การสนับสนุนเรา Bacon Time มาโดยตลอดเราสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนา และก็ตั้งเป้าหมายนำความสุขมาให้กับแฟน ๆ ต่อไปครับและข่าวลือที่แฟน ๆ กลัวเรื่องผู้เล่น Bacon จะถูกซื้อตัวไปไหมจริง ๆ ก็คงปฏิเสธไม่ได้นะครับว่า นักกีฬาของเราค่อนข้างได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทีมแต่เพื่อความสบายใจของแฟน ๆ ผมขอยืนยันว่าเรายังมีสัญญาระยะยาวกับน้อง ๆ ทุกคนอยู่และจะไม่มีทางที่ใครจะดึงตัวน้อง ๆ ของเราไปได้โดยที่ไม่ได้รับผ่านความเห็นชอบจากเรา ซึ่งในฐานะที่เราเป็นทีมแชมป์ก็ต้องพยายามเก็บน้อง ๆ ไว้กับทีมเราต่อไป เพราะเราต้องการความสำเร็จในระยะยาว "

คุณ สุรศักดิ์ วินิจ ได้กล่าวถึงการแข่งขันของ AWC 2021

" สำหรับการแข่งขัน AWC ในปีนี้แน่นอนว่าเราผ่านเข้ามา ในฐานะแชมป์แห่งประเทศไทย ความคาดหวังมันย่อมมีสูงเป็นธรรมดา แต่ผมมีความมั่นใจว่าน้อง ๆ ในทีมนี้มีโอกาสที่จะทำได้ทำความฝันของแฟน RoV ชาวไทยให้เป็นจริงได้ ยังไงก็ต้องฝ่าฟันอย่าลืมให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ จะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ "

เรียกว่าแฟน ๆ อุ่นใจได้เลย สำหรับผู้บริหารที่มีแนวทางชัดเจน และยืนยันหนักแน่นขนาดนี้ แน่นอนว่าเราจะได้เห็นบทบาทของ Bacon Time อีกทีในระดับนานาชาติอย่างแน่นอน และยังเป็นทีมในฝันสำหรับแฟน ๆ ชาว Bacon Time อยู่แล้วก็เป็นอันสบายใจได้แล้วกลับมาพบกันใหม่กับข่าว Esports ในโอกาสต่อไปครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook