Tales of Arise ปล่อยตัวอย่างจัดเต็ม พร้อมประกาศวางจำหน่ายกันยายนนี้!

Tales of Arise ปล่อยตัวอย่างจัดเต็ม พร้อมประกาศวางจำหน่ายกันยายนนี้!

Tales of Arise ปล่อยตัวอย่างจัดเต็ม พร้อมประกาศวางจำหน่ายกันยายนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเลื่อนการวางจำหน่ายจนข่าวคราวเงียบหายไปนานเป็นปี ในที่สุด Tales of Arise ก็ได้ปล่อยภาพและตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแบบจัดเต็มชุดใหญ่ โดยเป็นตัวอย่างเนื้อเรื่องที่เผยตัวละครใหม่อีก 2 คน และยังมีตัวอย่าง Gameplay ให้ชมกันเต็มอิ่มกว่า 7 นาที ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปีนี้อีกด้วย!

Story

ผลงานฉลอง 25 ปี Tales of Series กับเรื่องราวล่าสุดหลังจากสงครามในดินแดน Dahna ที่ผ่านมา 300 ปี ผู้คนได้ถูกปกครองและใช้ชีวิตเยี่ยงทาสอยู่อย่างยากลำบาก จนกระทั่งตัวเอกของเกมทั้งสองอย่าง Alphen และ Shionne ได้มาพบกัน เขาและเธอจึงได้ใช้พลังแห่งดวงดาวและดาบแห่งเปลวเพลิง ในการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยผู้คนให้เป็นอิสระจากการถูกปกครอง


Gameplay

ระบบการเล่นจะยังคงเอกลักษณ์ Action RPG ของ Tales of แบบที่ผ่านมา แต่ละตัวละครจะมีท่าโจมตี Mystic Ates เฉพาะตัว ซึ่งสามารถปลดล็อคได้เพิ่มขึ้นตามเลเวล ทำให้สามารถต่อคอมโบท่าโจมตีได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วหลากหลายแบบ รวมถึงสามารถใช้ท่าโจมตีพิเศษร่วมกันแบบ "Boost Strike" เพื่อปิดฉากศัตรูพร้อมกันได้ โดยผู้ที่เล่นบน PlayStation 5 ด้วยจอย DualSense จะสามารถรู้สึกถึงแรงสั่นของการใช้เวทมนตร์ที่แตกต่างกัน อย่างเช่นกันใช้ไฟและสายฟ้า


Graphic

ตัวเกมได้พัฒนาโดย Unreal Engine ซึ่งจะรองรับคุณภาพกราฟิกสูงที่ 4K 60FPS และยังมีฉากอนิเมะที่สวยงามด้วยฝีมือของ Ufotable เช่นเคย และนี่จะเป็นภาคแรกที่มีฉากอนิเมะให้ได้ชมกันมากที่สุดในซีรี่ส์ 


Character

Alphen (CV: Takuya Satou)

ชายชาว Dahna ที่ต้องใช้ชีวิตเยี่ยงทาสในดินแดน Calaglia เขาสูญเสียชื่อและความทรงจำในอดีต และถูกเรียกว่า "บุรุษหน้ากากเหล็ก" เนื่องจากมีหน้ากากปริศนาปิดบังใบหน้าครึ่งหนึ่งของเขา ในระหว่างที่ Alphen กำลังเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากของชาว Dahna เขาก็ได้พบกับ Shionne หญิงสาวผู้ต้องการปลดปล่อยทาสจากการควบคุมของ Surdo ผู้ปกครองเหล่าทาสด้วยความโหดเหี้ยม

Shionne (CV: Shino Shimoji)

หญิงสาวชาว Rena ผู้มีคำสาปของดอกกุหลาบ เธอได้พบกับ Alphen ในระหว่างที่ถูกไล่ล่าและได้มอบพลังแห่งเปลวเพลิงให้กับเขา พร้อมกับร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน 

Rinwell (CV: Sayuri Hara)

เด็กสาวที่ได้ปรากฏตัวและล้มลงต่อหน้า Alphen และ Shionne เธอเป็นจอมเวทย์ที่ได้มาขอความช่วยเหลือจากทั้งสองคนในการต่อสู้กับกลุ่มองค์กรต่อต้านแห่งเมือง Sylodia และมีนกฮูกชื่อ Fururu เป็นคู่หูประจำตัว

Rowe (CV: Yoshisugu Matsuoka)

เด็กหนุ่มชาว Dahna จาก Calaglia เขาไม่ได้เป็นทาสเหมือนกับ Alphen แต่เป็นตำรวจแห่งองค์กร "นัยน์ตาอสรพิษ" และใช้ศิลปะการต่อสู้ระยะประชิดในการต่อสู้

สุดท้ายนี้ Tales of Arise ได้ประกาศวางจำหน่ายวันที่ 9 กันยายนนี้ ในประเทศญี่ปุ่น และวันที่ 10 กันยายน สำหรับภาษาอังกฤษ โดยจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Steam) โดยผู้ที่ซื้อตัวเกมบน PlayStation 4 และ Xbox One สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series ได้ฟรี

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ Tales of Arise ปล่อยตัวอย่างจัดเต็ม พร้อมประกาศวางจำหน่ายกันยายนนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook