RoV เตรียมมาม่าให้พร้อม !! เผยเจ้าของเงา " สกิน " ปริศนาเป็นใคร จัดให้ !!

RoV เตรียมมาม่าให้พร้อม !! เผยเจ้าของเงา " สกิน " ปริศนาเป็นใคร จัดให้ !!

RoV เตรียมมาม่าให้พร้อม !!  เผยเจ้าของเงา " สกิน " ปริศนาเป็นใคร จัดให้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้ผมก็จะมานำเสนอสิ่งที่เพื่อน ๆ อยากจะรู้กันและแน่นอนว่า ต้องรู้เรื่องล่วงหน้าก่อนเพจของ Garena RoV Thailand นิดนึงเนื่องด้วยทางเพจ Garena RoV Thailand นั้นได้โพสต์ภาพ Arum เคียงคู่กับเงาปริศนาซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นเงาของสกิน Hero ที่กำลังจะเข้ามาในเร็ว ๆ นี้แน่แล้วมันจะดีกว่าไหม ถ้าเรารู้ก่อนว่าเป็นตัวอะไร และเตรียมการที่จะวางแผนในการซื้อ เพื่อได้สกินสุดอลังการมาไว้ในครอบครอง และผมได้นำคลิปเปิดตัว Tel'Annas: Fox Shine Maiden มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันด้วยไปดูกันเลยดีกว่าครับ

เนื่องด้วยก่อนหน้านี้มีสกินสุดอลังการปรากฏขึ้นมาในเกม RoV พร้อมเสียงญี่ปุ่นกับสกินของ Arum: Miko สุดอลังการที่มาใน Valor Pass: Season 4 ในห้วงเวลานั้นถือว่า เป็นอะไรที่สมกับการรอคอย เพราะนอกจากจะสกินจะอลังการแล้ว Effect ยังงดงามอีกด้วย แต่นั่นเป็นเพียงอดีต และการกลับมากับซีรีส์สาวบริสุทธิ์ Miko Tel'Annas นั้นคงต้องรอว่าทาง Garena RoV Thailand นั้นจะนำ Tel'Annas มาขายในรูปแบบใด

แต่คาดว่าน่าจะราคาสูง เพียงแต่ทำได้แค่คาดหวังว่า Tel'Annas: Fox Shine Maiden ตัวนี้จะถูกนำเข้ามาในระบบ Valor Pass แต่ก็ขอย้ำว่าเป็นเพียงแค่ ความคาดหวังของผู้เล่นเท่านั้น

บอกได้เลยว่าสกินนี้น่าจะมาพร้อมกับการลดราคาเป็นพิเศษที่ทาง Garena RoV Thailand ได้แอบ Spoil ไว้ในตัวเกมนั่นเอง ส่วนตัวสกินนั้นจะเข้ามาในช่วงระยะเวลาวันที่ 23-29 เมษายน !! ในการลดราคาพิเศษนั้นต้องมาดูกันนะครับว่า จะมีการลดราคามากน้อยแค่ไหน แต่บอกเลยว่าถ้ามีการแยกออกมาขายในลักษณะนี้ เรื่องของการที่จะเป็น Valor Pass นั้นโอกาสน้อยเหลือเกิน หรือแทบจะเป็นแค่ฝันเลยก็ว่าได้

ซึ่งในภาพรวมหากเทียบกับสกินที่อลังการที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ Tel'Annas ในตอนนี้อย่าง Dimension Breaker ก็ต้องบอกเลยว่ามีความคุ้มค่าไม่แพ้กันด้วยเหตุที่ว่าสกิน Dimension Breaker นั้นมี Effect พิเศษและ Effect ที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวและยังมี Effect วาร์ปแถมยังเป็นหนึ่งในสกิน ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบของป้อมและครีปได้

ซึ่งแม้ว่า Tel'Annas: Fox Shine Maiden จะไม่มีความสามารถในการเปลี่ยนรูปแบบของป้อมและครีปได้ แต่ความอลังการนั้นก็ไม่แพ้กัน อย่างแรกจุดเด่นของสกินนี้คือ เสียงเป็นญี่ปุ่นเหมือนกับ Arum: Miko ลักษณะชุดและ Effect ก็มาในสไตล์ Miko ที่ใช้พลังธนูศักดิ์สิทธิ์ โดยรูปแบบ Effect จะมีลักษณะเป็นแสงสว่างสีทอง แถมยังมี Effect วาร์ปในการเดินเข้าประตูเหมือนกับทาง Arum: Miko ด้วย

หลายคนคงสงสัยว่า Tel'Annas: Fox Shine Maiden นั้นมีที่มามาจากอะไรแล้วจิ้งจอกล่ะอยู่ที่ไหน เกี่ยวอะไรกับจิ้งจอกหรือมีแค่ชื่อ... ก็ขอเสริมตรงนี้ว่าคาดว่าสกินนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากศาลเจ้าญี่ปุ่นที่อยู่ในกรุงเกียวโต

ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีศาลเจ้าที่เป็นลักษณะของศาลเจ้าจิ้งจอกที่สามารถพบได้ทั่วญี่ปุ่นอีกด้วย เนื่องจากจิ้งจอกนั้นค่อนข้างมีหลายเรื่อง ที่เกี่ยวกับตำนานพื้นบ้านของญี่ปุ่น ถ้าเพื่อน ๆ ได้เห็นว่ารูปที่ผมให้เพื่อน ๆ ดูนั้นจะมีลักษณะซุ้มประตูที่ในส่วนนี้ถูกนำไปสร้างเป็นส่วนหนึ่งของสกิน Tel'Annas: Fox Shine Maiden ในการวาร์ปเช่นกันแถมด้วย Ultimate ของ Tel'Annas นั้นก็จะมีซุ้มประตูเปิดขึ้นเหนือตัวเธออีกด้วย

ทีนี้กลับมาพูดเรื่องของจิ้งจอกกันต่อ..ศาลเจ้าจิ้งจอกนั้นและ Tel'Annas ก็ถูกออกแบบในการสร้างมาในลักษณะของ สาวบริสุทธิ์ประจำศาลเจ้าจิ้งจอก ซึ่งจิ้งจอกตามชื่อ Fox Shine Maiden ของเธอนั้นจะถูกนำมาปรากฏให้เห็นในสกิล 2 ของ Tel'Annas ก็จะมีรูปจิ้งจอกโผล่ออกมา จากคลิปที่ผมได้นำเสนอให้เพื่อน ๆ ดูไปท่า Ultimate ก็จะเป็นลักษณะยิงวิญญาณจิ้งจอกออกมา และพิเศษที่สุดคือในซุ้มประตู ของการวาร์ปกลับบ้านของ Tel'Annas นั้นก็จะมีจิ้งจอกอยู่เหนือซุ้มประตูของเธอ

ด้วยซึ่งจะโผล่มาในลักษณะที่จิ้งจอกสีขาว ในขณะวาร์ปเรียกว่าทาง RoV นั้นเก็บ Concept ในการออกแบบมาอยู่ในตัวของ Tel'Annas: Fox Shine Maiden ได้อย่างลงตัวและสวยงามเรียกได้เลยว่า สกินนี้เพื่อน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดและที่สำคัญหากเพื่อน ๆ อยากรู้ล่วงหน้าอย่าลืมติดตาม Sanook Game กันนะครับแล้วพบกันในโอกาสหน้าครับ วันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook