ข้อมูลใหม่ อาจารย์ Sakonji Urokodaki ร่วมเกม Demon Slayer: Hinokami Keppuutan

ข้อมูลใหม่ อาจารย์ Sakonji Urokodaki ร่วมเกม Demon Slayer: Hinokami Keppuutan

ข้อมูลใหม่ อาจารย์ Sakonji Urokodaki ร่วมเกม Demon Slayer: Hinokami Keppuutan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มมีการอัพเดทข่าวคราวเพิ่มเติมมาแล้ว สำหรับเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Hinokami Keppuutan เกมจากหนังสือการ์ตูนและอนิเมะยอดนิยม ที่มีแฟน ๆ ทั่วโลกและรอคอยติดตามเล่นเกมกันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดตัวอีกหนึ่งตัวละครที่จะสามารถเล่นได้ในเกม นั่นก็คืออาจารย์ Sakonji Urokodaki ที่จะมาร่วมต่อสู้กับเหล่านักล่าอสูรด้วย

CyberConnect2 ผู้เคยมีผลงานในเกมชื่อดังอย่าง Naruto Ultimate Ninja Storm ได้นำ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูร ซึ่งเป็นการ์ตูนและอนิเมะชื่อดังที่สร้างรายได้ถล่มทลายมากที่สุดในขณะนี้ มาสร้างเป็นเกมต่อสู้แบบ Action 3D ที่มีกราฟิกสวยงาม โดยภายในเกมนั้นจะมี Story Mode ที่ดำเนินเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ และยังมี Versus Mode ที่สามารถเลือกตัวละครที่ชื่นชอบมาต่อสู้กันได้แบบ 2vs2 และยังสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Ofline และ Online เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้ โดยตัวละครที่ได้รับการประกาศว่าจะสามารถนำมาเล่นได้ในตอนนี้มี Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira, Giyu Tomioka, และอาจารย์ Sakonji Urokodaki

Sakonji Urokodaki เป็นอดีตนักล่าอสูรและเป็นอดีตเสาหลักแห่งวารี ปัจจุบันเขาได้เป็นผู้ฝึกสอนของนักล่าอสูรรุ่นเยาว์ และเขายังได้เป็นอาจารย์ให้กับเสาหลักวารีคนปัจจุบันอย่าง Giyu Tomioka ทว่า ในระหว่างที่เขาได้คิดวางมือจากการฝึกสอน เนื่องจากลูกศิษย์ส่วนใหญ่ของเขาได้เสียชีวิตไปแทบทั้งหมด เขาก็ได้ถูกขอร้องให้เป็นผู้ฝึกสอนเพลงดาบวารีให้กับตัวเอก Tanjiro Kamado ทำให้ก่อนที่จะไปเป็นนักดาบปราบอสูรเต็มตัว จึงต้องผ่านการฝึกฝนและการทดสอบจากเขาไปให้ได้เสียก่อน

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Hinokami Keppuutan มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข้อมูลใหม่ อาจารย์ Sakonji Urokodaki ร่วมเกม Demon Slayer: Hinokami Keppuutan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook