RoV ปรับสมดุลไอเทม ข้อมูลการปรับแก้ Challenger " Roar " ล่าสุด !!

RoV ปรับสมดุลไอเทม ข้อมูลการปรับแก้ Challenger " Roar " ล่าสุด !!

RoV ปรับสมดุลไอเทม ข้อมูลการปรับแก้ Challenger " Roar " ล่าสุด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนการปรับสมดุลของไอเทมและสกิล Challenger ที่มีขึ้นใน Server เวียดนามได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในส่วนของรายละเอียด ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้นและผมจึงมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและขออนุญาตเพื่อน ๆ ในการยกยอดกับปรับสมดุล Hero ที่เหลือมาไว้ที่นี้กันด้วยไปดูกัน

Roar

  • (แบบเก่า) Hero จะได้รับความเร็วในการโจมตี 60% และได้รับพลังโจมตี 10%
  • (แบบใหม่) Hero ได้รับค่าต้านทานสถานะขึ้น 25% และฟื้นฟู HP 2% ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นระยะเวลา 6 วินาที
  • เป็น Roar รูปแบบใหม่ที่เหมาะกับ Hero ที่คลุกวงในการปะทะ และเท่าที่ดูค่อนข้างเหมาะกับ Fighter และ Tank บางตัว
  • Roar รูปแบบใหม่ค่อนข้างมีบทบาทในกรณีที่ผู้เล่นซื้อ Sonic Boots หรือรองเท้าอื่นที่ไม่ใช่ Gilded Greaves

Phoenix Tear

  • ได้รับการปรับเปลี่ยนเรื่องราคาให้ซื้อได้ง่ายขึ้นจาก 600 Gold เป็น 500 Gold
  • พลังเวทถูกปรับจาก 60 เป็น 50 

Orb of The Magi

  • ถูกปรับราคา 2,010 เป็น 1,900 ถือว่าอันนี้ถูกปรับให้ซื้อง่ายขึ้นเล็กน้อย

ฺBoomstick

  • ถือว่าการปรับในครั้งหน้าอาจจะทำให้ Boomstick มีพลังเวทที่ลดลง แต่เพิ่มความสามารถใหม่ที่ Mage ที่เดินช้าคงจะดีขึ้น
  • ราคา 2,000 ถูกปรับลดลงเป็น 1,800
  • พลังเวทจาก 240 ถูกปรับให้ลดลงเป็น 200
  • เพิ่มความเร็วในการวิ่ง 5%

Hercate's Daidem

  • สุดยอดไอเทมเวทที่เพิ่มพลังมหาศาล ถูกปรับในส่วนของราคาให้ซื้อได้ช้าเล็กน้อย
  • ราคาจาก 2,300 ถูกปรับราคาเพิ่มเป็น 2,400

Arctic Orb

  • ไอเทมที่มีสกิลสุดแสบ ในการแช่แข็งตัวเองเพื่ออมตะชั่วคราว ถูกปรับในเรื่องของราคาและพลังเวท
  • ราคา 2,000 ถูกปรับเพิ่มขึ้นเป็น 2,200
  • พลังเวท 220 ถูกปรับเพิ่มขึ้นเป็น 240

 

Krinak

  • เจ้าด้วงมหาภัย Krinak นั้นห่างหายจากสมรภูมิไปสักพักใหญ่ มันอาจจะได้รับการกลับมายอมรับอีกครั้งหนึ่ง
  • โดย Skill 1 ของ Krinak นั้นจะโจมตีเร็วขึ้น 0.066 วินาที
  • Skill 2 จะเพิ่มความเร็วในการพุ่ง 0.066 วินาที
  • Krinak ซึ่งอัตราการฟื้นฟูเดิมนั้น การโจมตี Hero จะฟื้นฟู 190-390 (+0.9 AD)
  • จะถูกปรับเป็น 250-500 (+11.2 AD) และอัตราฟื้นฟูเมื่อโจมตีใส่ศัตรูที่ไม่ใช่ Hero
  • จะเป็น 125-250 (+0.6 AD) มีผลเพียง 1 ครั้งสำหรับเป้าหมายที่ไม่ใช่ Hero เดียวกัน
  • Skill 3 นั้นจะมี Action เร็วขึ้น 0.06 วินาที

Ishar

  • มาดูสาวน้อย Ishar กันบ้างที่ถูกปรับความเสียหายของ Skill 1 ให้เพิ่มขึ้น 20%
  • Skill 2 ของ Ishar นั้นจะไม่ Slow ศัตรูอีกต่อไป
  • Skill  3 เมื่อศัตรูถูกขังนั้นจะถูกทำให้ Slow 50% เป็นระยะเวลา 2 วินาที
  • การ Slow นี้จะยังมีผลแม้ศัตรูจะออกนอก Ultimate ของเธอไปแล้วก็ตาม

Skud

  • มาสรุปภาพรวมว่า Skud จะมาในรูปแบบโฉมใหม่ที่เน้นการปะทะที่ดุเดือดมากขึ้น เป็นการเพิ่มความอึดและลดอัตราส่วนของพลังโจมตี
  • เรียกว่าเน้นการเข้าชน มากกว่าการโฉบมาต่อยด้วยสายตีแบบ Omni Arm, Broken Spears
  • Status พื้นฐานพลังชีวิต 3,563 เป็น 3,865
  • การเติบโตของพลังชีวิต 345.5 เป็น 356.5
  • การโจมตีกายภาพ 171 เป็น 160

  • การเติบโตการโจมตีกายภาพ 13.2 เป็น 12
  • การเติบโตพลังป้องกัน 26.4 เป็น 22.5
  • ระยะการโจมตีปกติถูกปรับจาก 3 เมตรเป็น 2.5 เมตร
  • Skill ติดตัวจะเป็นความเสียหายเวท ไม่สามารถติด Critical ได้ซึ่งท่านี้จะมีการคำนวณโดยสัมพันธ์กับค่า HP สูงสุดของ Skud ด้วย
  • Skill 1 พุ่งไปสร้างพลังโจมตีกายภาพ พร้อมเพิ่มความเร็วในการโจมตี และสร้างความเสียหายเวทเมื่อใช้ร่วมกับ Skill 2
  • Skill 2 การชาร์จพลังของ Skud จะทำให้วิ่งเร็วขึ้นพร้อมต่อย เป็นความเสียหายเวทคำนวณกับ HP สูงสุดเช่นกัน
  • การใช้ Skill 3 จะป้องกัน CC ขณะใช้งานและ Stun พร้อมทั้งในขณะ Cooldown การฆ่าครีปจะฟื้นฟู HP สูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook