RE : Village เผย Trailer พร้อมกับโชว์ Demo แล้วเกมตัวใหม่

RE : Village เผย Trailer พร้อมกับโชว์ Demo แล้วเกมตัวใหม่

RE : Village เผย Trailer พร้อมกับโชว์ Demo แล้วเกมตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15/04/2021 เวลา 3pm (หรือตี 5 ตามเวลาประเทศไทย) นั้นทาง Capcom ได้มีการ Live Stream บน Youtube เกี่ยวกับ Resident Evil Showcase ที่มีการเผยถึงตัว Trailer ใหม่ของเกมและได้มีการโชว์ Demo สั้นๆของเกมด้วยเช่นกัน โดยผมนั้นได้ไปทำการทำการสรุปข้อมูลที่น่าสนใจหลักๆของ Trailer ตัวใหมน่นี้ในฉบับของผมเอง เอาหล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูข้อมูลที่น่าสนใจกันเลยครับ

 

 

1. ศัตรูหลักในภาคนี้

โดยใน Trailer นั้นได้มีการเผยว่า Monster ทั่วไปของเกมภาคนี้คือ Lycan โดยที่ตัว Lycan นั้นมีหลายรูปลักษณ์มาก โดยที่เห็นหลักๆจาก Trailer Demo นั้นจะมี 

  • Lycan ประเภทสัตว์ป่า

Lycan ประเภทสัตว์ป่านั้นหน้าตาจะเหมือนกับหมาป่าทั่วไปเลย ถ้าใครนึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงตัว Werewolf ไว้ได้เลย

  • Lycan ประเภทใต้น้ำ

Lycan ประเภทน้ำนั้น ยังไม่มีรูปร่างที่แน่ชัดนัก แต่ดูจากตัว Trailer Demo เเล้วนั้น ตัว Lycan ประเภทนี้จะมีหน้าตาคล้ายๆกับ ปลากลายพันธุ์

  • เหล่าลูกสมุน Vampire

 แน่นอนอีกหนึ่งศัตรูที่โผล่มาในภาคนี้นอกจาก Lycan แล้วก็ยังมีเหล่าผีดูดเลือดอย่าง Vampire อยู่ด้วย แต่จาก Trailer แล้วส่วนตัวผมคิดว่าเหล่าลูกสมุนของแม่หญิง Vampire นั้นน่าจะโผล่มาตอนช่วงๆกลางๆถึงช่วงท้ายเกมก็เป็นได้ครับ

 

2. ระบบการซื้อของและการล่าสัตว์เพื่อนนำไปทำอาหาร

ในตัว Trailer นั้นได้มีการโชว์ถึงระบบการซื้อของการซื้อของต่างๆไม่ว่าจะเป็น ยาเพิ่มเลือดหรือปืนต่างๆ นอกจากนั้นตัวร้านค้านั้นทางผู้พัฒนาได้มีการบอกไว้ว่าถ้าหากเราเดินไปเจอกับตัวนาฬิกาทราย ผู้เล่นจะถ้าสามารถ Upgrade Skill ตัวละครได้ ยกตัวอย่างเช่น ยิงปืนแล้วดาเมจเพิ่มขึ้น 5% หรือจะเป็น เพิ่มหลอดเหลือดมาอีก 10% เป็นต้น ต่อมาระบบการล่าสัตว์เพื่อนนำไปทำอาหารซึ่งเอฟเฟ็คก็เป็นแบบเดียวกับการอัพเกรด Skill ตัวละครเลย แต่!!ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นอยู่ในโหมด Mercenaries หรือโหมดทหารรับจ้างนั้นเอง

3. Demo เปิดวันไหนบ้างวางจำหน่ายวันไหน?

แน่นอนว่าเปิดตัวทั้ง Trailer ใหม่ที จะไม่มีข้อมูลของวัน Demo บ้างเลยหรอ คำตอบคือมีแน่นอนครับ โดยตัว Demo นั้นจะมีสองตัวให้เราได้เล่นกัน และแต่ละตัวมีเวลาให้เล่นกันถึง 1 ชม.เลยทีเดียว บอกเลยว่าผู้เล่นนี่เดินสำรวจแผนทีกันจนอิ่มเลยทีเดียว โดยทางผู้พัฒนาได้ออกมาบอกแล้วนะครับว่าตัว Demo จะลงให้กับเครื่อง PS5 , PS4 , Xbox ต่างๆ , PC (Steam) และรวมไปถึง Sterdia อีกด้วย

  • Demo แรกนั้นจะมาในวันที่ 18/4/2021 นี้ แต่!! จะเป็นการลงให้กับเครื่อง PS5 และ PS4 ก่อนนะจ๊ะ ส่วนสาย Xbox , PC คงต้องรอกันถึงวันที่ 2/5/2021 เวลา 7 โมงเช้า โดยตัว Demo แรกนั้นจะเป็นเกี่ยวกับแผนที่ของ หมู่บ้าน หรือ Village นั้นเอง 
  • Demo ที่สองนั้นจะมาในวันที่ 25/4/2021 นี้ แต่!! จะเป็นการลงให้กับเครื่อง PS5 และ PS4 ก่อนนะจ๊ะ ส่วนสาย Xbox , PC คงต้องรอกันถึงวันที่ 2/5/2021 เวลา 7 โมงเช้าเช่นเดิมจ้าาา ตัว Demo ที่สองนั้นจะเป็นเกี่ยวกับแผนที่ของตัว ปราสาท นั้นเอง

สำหรับใครที่สนใจใจก็สามารถไป Download กันได้แล้วนะครับบน Store ของ Play Station ตอนนี้ได้เลยครับ ส่วนตัวเกมนั้นทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 5/5/2021 บนทุก Platform เลยครับ

.

.

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับข้อมูลที่น่าสนใจที่ผมหามาได้หลักๆ ถ้าข้อมูลมีการผิดพลาดหรือตกหล่นประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ผม Penginzs ก็ขอตัวไปก่อนนะครับ สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับบบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook