โค้งสุดท้าย ใครจะอยู่...ใครจะไป⁉️ ใน PMPL ซีซั่น3

โค้งสุดท้าย ใครจะอยู่...ใครจะไป⁉️ ใน PMPL ซีซั่น3

โค้งสุดท้าย ใครจะอยู่...ใครจะไป⁉️ ใน PMPL ซีซั่น3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Valdus Esport ในฐานะผู้นำของตารางคะแนน ทีมที่ไกล้กับคำว่าแชมป์ที่สุด มากับฟอร์มที่ลุ่มๆดอนๆ ผิดกับมาตราฐานที่ทำไว้ใน 2 สัปดาห์แรกไปมาก แต่ก็ยังไว้ลาย สู้จนเข้ารอบไปเป็นทีมสุดท้าย แบบเฉียดเส้นตาย คืออันดับที่ 16 พอดีนั่นเอง

“ในเมื่อตีงูหัวตารางไม่ตายแบบนี้ ก็เป็นงานหนักของผู้ตาม“

E29 และ Power888 เป็นตัวเต็งผู้ท้าชิงแชมป์ในมุมมองของผู้เขียน ที่มาตราฐานดีเหลือเกิน ยิ่งเล่นยิ่งดี ไม่มีแผ่ว ผสมกับเกมไฟต์ดุดัน ฉลาดเล่นในเพลย์โซนเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถไปได้ไกลกว่าลีกไทยในอนาคตอันใกล้ แต่ ณ ตอนนี้ โจทย์คือพวกเขาต้องมีโควต้าไปแข่งต่อติดมือให้ได้

มาดูกันที่โซนหนีตายกันบ้าง เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีม Clutch Gamers เป็นทีมแรกที่ตกชั้นไปก่อนเป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งเหลือโควต้าตกชั้นอีก 3 ทีมที่เหลือ บอกได้เลยว่ารอบ Super Weekend นี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ทีมที่ไม่ได้เข้าไปในสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่ ยังสามารถกินผลบุญเก่าได้ เนื่องจากตุนคะแนนไว้เยอะใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าในทางปฏิบัติมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่สามารถลุ้นให้พวกเขาตกชั้นได้ เพราะหมดสิทธิ์ทำคะแนนเพิ่ม คือ KOG และ Team Secret Jin ซึ่งนั่นก็หมายความว่าบรรดาทีมที่ได้เข้าไปลุ้นต่อต้องทำงานหนักสุดๆเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน มิเช่นนั้นทีมท้ายตารางจะต้องตัดกันเอง ซึ่งก็เป็นอีก 1 ประเด็นที่น่าติดตาม

บทสรุป และ โฉมหน้าของ ทีมในรอบ Country Final เริ่มชัดขึ้นมาอีกขั้นแล้ว โปรดติดตามและเชียร์ทีมที่คุณรัก แล้วพบกันรอบ Super Weekend!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook