RoV โค่นเสือขาว RPL 2021 Buriram United vs Evos Esports

RoV โค่นเสือขาว RPL 2021 Buriram United vs Evos Esports

RoV โค่นเสือขาว RPL 2021 Buriram United vs Evos Esports
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านในการแข่งขันนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง Buriram United vs Evos Esports ที่กำลังจะมีขึ้นนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นการสู้กัน อย่างเข้มข้นอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าในด้านของผลลัพธ์นั้น อาจจะต้องสู้เพื่อจุดประสงค์ที่ต่างกัน อาจจะต้องสู้เพื่อแฟนคลับอย่างเดียวแล้ว เพราะคะแนนจากรอบที่ผ่านมาของพวกเขานั้น ไม่สามารถทำให้พวกเขาไปได้ต่อในรอบ Play off แล้วแต่ทาง Buriram United นั้นคะแนนการแพ้ชนะนั้นจะส่งผลต่อลำดับชั้นของพวกเขา อย่างแน่นอนในเมื่อคะแนนของพวกเขานั้น ยังต้องไปเทียบกับ Dtac Talon อีกครั้งหนึ่งซึ่งเกมการแข่งขันถือว่าสำคัญกับทาง Buriram อย่างแน่นอน

 

แนวทางการเล่น/Line up

ส่องก่อนแข่ง Buriram United Esports

จากสถิติ 5 เกมที่ผ่านมาของ Buriram United นั้นเรียกว่าเครื่องแรงแซงทางโค้งทีเดียว แม้ว่าในช่วงต้นการเก็บคะแนนต้นและช่วงกลาง Season จะมีการสะดุดแต่ในช่วงครึ่งหลังนั้น Buriram ทำได้ดีมาโดยตลอดมีเพียง Match ที่ปะทะกับทาง Bacon Time เท่านั้นที่สามารถเฉือนเอาชัยชนะจาก Buriram ไปด้วยคะแนน 3-2 เกมแต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทาง Buriram ที่พวกเขานั้นสามารถรักษาฟอร์ม และจูนรูปแบบการเล่นได้ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ เป็นลำดับโดยในฝั่งของทางผู้เล่นนั้น ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงกันเลยตั้งแต่ต้น Season โดยมี Difoxn, NuNu, NT, Overfly, KSSA เรียกว่ายืนประจำการอยู่ในตำแหน่งของตัวเองอย่างครบถ้วน

ส่องก่อนแข่ง Evos Esports

มาต่อกันที่ Evos Esports ที่ประสบปัญหาในเรื่องของคะแนน และปัจจัยในหลาย ๆ ด้านในเรื่องของโค้ช,การวางแผนสิ่งต่าง ๆ และฟอร์มการเล่นของ Evos Esports ที่ไม่สามารถจะผลักดันไปสู่จุดที่ต้องการได้ ปัญหาการสับเปลี่ยนผู้เล่นโยกย้ายตำแหน่งไปมา ซึ่งอาจจะขัดใจแฟน ๆ ไปบ้างแต่อยากจะบอกให้ทุกคน ได้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันว่าทุก ๆ ทีมก็อยากจะให้ผลงานของตัวเองนั้นออกมาดีอยู่แล้ว แม้ว่ามันอาจจะไม่ต้องตาต้องใจแฟน ๆ ก็ตามโดยครั้งนี้เราจะได้เห็นการลงสนามของ Summer, BlueNP Monz, Belive, Taoz ที่เรียกได้ว่าเป็น Match Service แฟน ๆ แล้วสำหรับ Evos Esports

สรุปผลงาน Buriram United vs Evos Esports

 เรียกได้ว่าสมกับเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของ Tournament นี้ด้วยแผนการที่สามารถเห็นได้จากเกมแรกโดยการนำ Lubu มาฟาร์มป่าที่แม้จะเป็นแผนของชาวต่างชาติมาก่อนแต่ทาง Buriram และ Difoxn สามารถใช้แผนนี้ได้ดีและพลังของ Lubu ป่านั้นไม่ใช่พลังที่จะสามารถรับมือได้ง่าย ๆ ประกอบกับการ Draft ของทาง Evos ที่ไม่สามารถที่จะหยุดของพลังของ Lubu ได้นั้นทำให้รูปเกมรวนและต้องพ่ายแพ้ไปในเกมแรก ในเกมที่ 2 นั้นเราจะได้เห็นพลังของความพร้อมเพรียงของทาง Evos 

ถึงแม้ว่าจะตัดสินใจผิดพลาด และได้รับความพ่ายแพ้ไป แต่ก็ถือว่าเป็นจุดวัดการตัดสินใจและการวางแผนที่ทาง Buriram เดินเกมได้ดีกว่าที่แม้จะตกเป็นรอง แต่กลับใช้แผนที่ Rouie นั้นแอบเดินอ้อมครีปเข้ามาที่ฐานโดยที่ไม่มีครีปตัวเอง แล้วทำการเปิด Ultimate เปิดประตูวาร์ปเรียกเพื่อนมาตีบ้าน แม้ว่าทาง Evos นั้นจะกลับมาทันแต่ก็สายเกินที่จะหยุดยั้งได้ ซึ่งทาง Buriram ที่เสียเปรียบในเกมนี้ แต่กลับใช้ไหวพริบในการแก้เกม พลิกกลับมาได้รับชัยชนะไปอย่างสวยงาม และเกมสุดท้ายที่ทำให้ Buriram ได้รับชัยชนะไป 3 เกมนั้นก็ด้วยพลังของ NT ที่ได้ใช้พลัง Kunai Blitz ของ Hayate นั้นได้กวาดทุกสิ่งทุกอย่างให้ราบเรียบเป็น Ultimate ที่รุนแรงยากจะต้านทาน และ NT หาจังหวะใช้ได้คุ้มและทำให้ Buriram ได้รับชัยชนะไป

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook