RoV เมื่อหมูมีแผล !! RPL 2021 Dtac Talon vs Bacon Time

RoV เมื่อหมูมีแผล !! RPL 2021 Dtac Talon vs Bacon Time

RoV เมื่อหมูมีแผล !! RPL 2021 Dtac Talon vs Bacon Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนแน่นอนว่าการแข่งของ RPL 2021 มาถึงส่วนของปลายทางแล้วแน่นอนว่าแชมป์เก่าอย่าง Dtac Talon ต้องมาพบเจอกับเจ้าหมูจ่าฝูง ที่ฟอร์มร้อนแรงพร้อมนักกีฬาตัวเก๋าชุดเทพ เรียกได้ว่าประมาทไม่ได้ทั้งคู่เอาล่ะครับเราไปดูบทสรุปของเรื่องนี้กัน

แนวทางการเล่น/Line up

ส่องก่อนแข่ง Dtac Talon

ต้องบอกก่อนว่าเส้นทางของ Dtac Talon นั้นไม่ได้ง่ายนักซึ่งบทพิสูจน์จาก 5 เกมที่ผ่านมาของ Dtac Talon นั้นเพิ่งจะมาเข้าที่เข้าทางก็ช่วงเจอกับ eArena และ Evos Esports ใน 2 เกมที่ผ่านมา ยังไงก็ตามพวกเขานั้น ก็เป็นทีมที่ไม่สามารถประมาทได้ด้วยความมีดีกรีแชมป์เก่า และยังอุดมไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และคงเส้นคงวาในเรื่องของฝีมืออย่าง Tony, IPodPro, Happy, NTNZ, Erez เหล่านี้นั้นเป็นตัวเก่งที่ประมาทไม่ได้ เพียงแต่อาจจะสะดุดเรื่องแผนการซึ่ง Dtac Talon ก็ทำได้ดีในช่วงหลัง คงต้องดูว่าพวกเขาจะใช้วิธีการใด ฟันฝ่าสถานการณ์ในครั้งนี้ไปได้

ส่องก่อนแข่ง Bacon Time

มาพูดถึงทีมหมูที่ไม่หมูกันบ้างอย่าง Bacon Time ในเวลานี้เป็นทีมที่ร้ายกาจที่สุดใน Tournament นี้และพวกเขานั้นยังไม่เคยแพ้ใคร ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา พวกเขานั้นพิสูจน์ให้พวกเราได้เห็นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแผนการที่รัดกุม,การ Draft ที่ยอดเยี่ยมสกิลผู้เล่นแต่ละคนที่อยู่ในระดับเยี่ยมยอด พร้อมทั้งทักษะในการเข้าทีม Fight ที่น่ากลัวไม่แพ้กับ Talon ในอดีตเลยและหลายคนยังเชื่อมั่นว่า พวกเขานั้นคือทีมที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมที่จะเป็นแชมป์ แทบจะแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้

โดยมี Getsrch ที่เป็นนักฆ่าประจำทีม แถมยังควบตำแหน่งผู้เล่นที่มีความสามารถ ในการฆ่าได้สูงสุดใน Tournament นี้อีกด้วยและบอกได้เลยว่าการแข่งคราวนี้ ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอนส่วน Kimsensei นั้นก็เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในตำแหน่ง Middle Lane ที่น่าจะมีอนาคตที่ยาวไกลอย่างแน่นอนส่วน Moowan, Markky, TaoX นั้นเป็นส่วนผสมทีมที่กลมกล่อมที่สุดสำหรับ Bacon Time แม้ในเวลานี้ทุกคนใน Bacon Time นั้นมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่บอกได้เลยว่าในมุมมองของ Bacon Time ที่มีต่อ Dtac Talon ก็ไม่ใช้งานที่ง่ายเช่นกัน

สรุปผลงาน Dtac Talon vs Bacon Time

แม้ว่าเกมระหว่าง Dtac Talon vs Bacon Time นั้นจะสูสีโดยแม้ว่า Bacon Time นั้นจะครองความได้เปรียบในภาพรวม แต่จุดเปลี่ยนในนาทีที่ 9 ของเกมที่ 1 นั้นกับการที่ Dark Slayer Lane ก็ต้องถูกแย่งไปโดย NTNZ นั้นได้สร้างบาดแผลที่หนักหนาสาหัสในเกมนั้นให้กับทาง Bacon Time แล้วทาง Dtac Talon นั้นไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยและ Dtac Talon สามารถชิงความได้เปรียบ และอาศัยของพลังอย่าง Carry อย่าง Celica แล้วก็ยากที่จะมีใครที่จะหยุดได้ เมื่ออยู่ในมือของ Happy และสามารถที่จะเก็บแต้มไปก่อนในเกมแรก

เกมแรกหลายคนอาจจะคิดว่า Dtac Talon ฟลุ๊คแต่เกมที่ 2 นั้นพวกเขาทำให้เห็นแล้วว่า ฝีมือของพวกเขานั้นไม่ได้ห่างชั้นกันเลย โดยสรุปในเกมที่ 2 นั้นแม้ว่าความสูสีแต่ก็ไม่ได้ทิ้งห่างกันทั้งสองฝ่าย แต่ในจังหวะตัดสินสุดท้ายนั้นทาง Dtac Talon ทำได้ดีกว่า แล้วตัดสินใจกัดไม่ปล่อยไม่ยอมที่จะล่าถอยกลับ ทำให้ทาง Bacon Time นั้นไม่สามารถที่จะรับความบอบช้ำได้ไหว Hero แต่ละตัวนั้นได้ถูกเก็บไปทีละคนจาก Dtac Talon และได้ปิดเกมไปในเกมที่ 2

ถือว่า Dtac Talon นั้นวางแผนมาได้รัดกุม และดำเนินเกมได้อย่างเป็นแบบแผนแม้ว่าทาง Dtac Talon นั้นจะไม่ได้มีในคะแนนดีเท่า Bacon Time ทางด้านการเก็บคะแนนแต่ Dtac Talon นั้นจับตาดูทุกย่างก้าวของ Bacon Time และทำการบ้านมาเป็นอย่างดี และนี่คือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าสกอร์จะถูกตีขึ้นมาโดยฝั่งทาง Bacon Time แต่ทาง Dtac Talon ที่มีจิตใจที่ฮึกเหิมก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยในเกมที่ 4 ซึ่งเป็น NTNZ นั้นเป็นพระเอกอีกครั้ง โดยการใช้สกิลของ Ryoma นั้นยื้อเวลาทั้ง 3 ผู้เล่นของทางฝั่ง Bacon Time นั้นติดอยู่กับเขาถึง 3 คนไม่ว่าจะเป็น TaoX, Getsrch, Markky และในอีกส่วนที่เหลือของทาง Dtac Talon นั้นได้ดำเนินกลยุทธ์ตีบ้านทันทีโดยมีเพียงแค่ Liliana ของ Kimsensei ที่ตั้งรับเอาไว้และแน่นอนว่าต้านทานไม่ไหว ทำให้ถูกปิดเกมไปได้ในเกมสุดท้ายจบสกอร์ด้วย 3-1 เกม

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook