ครอบครัวหรรษา 5 เกมที่เหมาะจะเล่นกับครอบครัวช่วงสงกรานต์หยุดยาว

ครอบครัวหรรษา 5 เกมที่เหมาะจะเล่นกับครอบครัวช่วงสงกรานต์หยุดยาว

ครอบครัวหรรษา 5 เกมที่เหมาะจะเล่นกับครอบครัวช่วงสงกรานต์หยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนเมษายนนี้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญสำหรับคนไทยอย่างเราก็คือช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ในช่วงปีที่แล้วได้มีการงดไปด้วยสถานการณ์ COVID-19 ระบาดหนัก ซึ่งในปีนี้ก็น่าจะยังไม่ปลอดภัยมากนักดังนั้นวันนี้เราจะมีการแนะนำเกมสำหรับใครที่อยากหาเกมเล่นกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวนี้

Animal Crossing: New Horizons

 animal-crossing-

หนึ่งในเกมที่เปิดโลกแห่ง Nintendo Switch ให้สินค้าขาดตลาดได้สำหรับ Animal Crossing: New Horizons เกมสไตล์ Sims ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการใช้ชีวิตแลกเปลี่ยนสิ่งของไปกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ มีการต่อเติมสร้างบ้านตามลักษณะไลฟ์สไตล์ของตนเองรวมไปถึงการสร้างเกาะสวรรค์ของคุณ แน่นอนว่าปัจจุบันเกมก็มีการอัปเดตอยู่เสมอ 


Among Us

amongus1

อีกหนึ่งเกมดังยิ่งมีครอบครัวใหญ่หรือเพื่อนๆ เยอะห้ามพลาดเลยเด็ดขาดสำหรับ Among Us เกมสายปั่นจับผิดคนร้ายในหมู่คนปกติ โดยจะต้องมีการสนทนาพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแล้วเป็นเกมสร้างความสัมผัสได้เป็นอย่างดีในหลายๆ ความหมาย


Fall Guys: Ultimate Knockout

fall-guys-1

เกมแนว Multiplayer Party ที่ผู้เล่นจะสามารถร่วมสนุกพร้อมกันได้หลายคนในรูปแบบที่เล่นง่ายเข้าใจไม่ยากแต่สนุกก็คือ Fall Guys: Ultimate Knockout ที่ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วหลายแพลตฟอร์มมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลาแบ่งเป็น Season ต่างๆ เพิ่ม Mini Games ใหม่ๆ ให้สนุกไม่รู้เบื่อ


Super Smash Bros. Ultimate

super-smash-bros-ultimate-kin

สำหรับใครที่ชอบเกมแนวต่อสู้ Action ก็คงต้องขอแนะนำเกม Super Smash Bros. Ultimate จากค่าย Nintendo ที่จะเป็นเกมรวบรวมเหล่าตัวละครชื่อดังมากมายไว้ในเกมนี้ เพื่อทำการต่อสู้ใน Arena พื้นที่กำหนดไว้ ภาพกราฟิกการ์ตูนสวยงามถูกใจไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ครอบครัวไหนๆ ก็เล่นได้แน่นอน


Overcooked

overcooked

สุดท้ายเกมแนวสายสัมพันธ์ในครอบครัวที่ผู้เล่นจะทำการช่วยกันทำอาหารในรูปแบบต่างๆ แต่ระหว่างทำนั้นก็จะมีอุปสรรคมากมายเป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Overcooked ที่ปัจจุบันมีให้เลือกเล่นหลายภาคแล้ว แน่นอนว่าเป็นเกมที่เล่นกับครอบครัวในวันหยุดสนุกมากเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook