RoV พลังสายฟ้าฟาด RPL 2021 Week 6 Buriram United VS eArena

RoV พลังสายฟ้าฟาด RPL 2021 Week 6 Buriram United VS eArena

RoV พลังสายฟ้าฟาด RPL 2021 Week 6 Buriram United VS eArena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุก ๆ คนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านในการเตรียมการเข้าสู่รอบ Play off ที่ทุกทีมต่างระดมสู้ศึกกันอย่างดุเดือดนั้น ก็เริ่มจะเห็นผลลัพธ์กันแล้วว่าในตารางนั้น ทีมที่อยู่ในระดับบนนั้นมีทีมใดกันบ้างทาง eArena ที่ผ่านช่วง Mid-Season Transfer มาการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยการนำ Cherie เข้ามาโดยคาดหวังว่า รูปแบบของทีมจะต้องยกระดับดีขึ้นนั้น ก็ยังประสบปัญหาอยู่ แต่ยังไงก็ตามสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ Play off นั้นทาง eArena นั้นคงไม่มีอีกต่อไปแล้วการจะต้องมาพบเจออันดับที่ 2 ของตารางอย่าง Buriram United นั้นมันไม่ใช่งานที่ง่ายเลยจริง ๆ 

แนวทางการเล่น/Line up

ส่องก่อนแข่ง Buriram United Esports

ทาง Buriram United นั้นเรียกว่ากำลังใจมาอย่างล้นหลาม จากฟอร์มการแข่งที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา นอกจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม พร้อมมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ใน Stock แล้วทีมพวกเขานั้น ยังเป็นทีมที่ดับความร้อนแรงของ Valencia ไปชั่วระยะเวลาหนึ่งด้วย จุดแข็งของทาง Buriram United นั้นอยู่ที่การเล่นที่เป็นระบบระเบียบ และความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่น ที่ยิ่งทวีขึ้นตามความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น แล้วเราคงได้เห็นผู้เล่นชุดนี้ไปจนถึงรอบลึก ๆ เลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น Difoxn, NuNu KSSA, NT, Overfly ถือว่าเป็นแหล่งรวมผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง และโดยเฉพาะรูปแบบการเดินเกมใน Season นี้นั้นความสำคัญอยู่ที่เลนกลางเป็นต้นมา จนถึงทางเดินแม่น้ำซึ่ง NuNu ก็สามารถที่จะเอาอยู่อย่างแน่นอน ด้วยความสามารถของเขาที่จะเสริมสร้างความได้เปรียบให้กลับทาง Buriram United อย่างมหาศาลโดยทั้ง 4 คนนั้นที่เหลือนั้น เรื่องความสามารถคงไม่ต้องพูดถึงแต่แฟน ๆ คงอยากจะเห็นทาง Firstone มาลงสนามยืดเส้นยืดสายกันบ้าง

ส่องก่อนแข่ง eArena 

ส่วนของทาง eArena นั้นก็ถูก Dtac Talon ฝากแผลอย่างเจ็บปวดไปเมื่อวันก่อน แต่พวกเขายังคง Line up เดิมโดยที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Jommy, GusGus, Snapper, Icebear, Cherie ที่คาดว่าทีมนี้น่าจะเป็นผู้เล่นที่ลงตัวที่สุดแล้วของทาง eArena แต่ปัญหาที่สั่งสมและการปรับจูนของผู้เล่นนั้น ก็อาจจะปรับตัวกันไม่ทันแล้ว แต่ก็ยังต้องเล่นต่อไปเรียกได้ว่าหากทาง eArena ทำได้ดีนั้นก็สามารถที่จะฝากรอยแผลเป็น เอาไว้ให้กับทาง Buriram ได้

อย่าลืมว่าทีมใหญ่ขนาดนี้ ที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรงขนาดนี้ หากถูกดับไฟด้วยทีมอย่าง eArena ที่เป็นน้องใหม่นั้น ก็ต้องบอกได้เลยว่าปัญหาใหญ่แน่ ๆ ต่อจากนี้เราไปดูในส่วนของการสรุปผลการแข่งกันเลยดีกว่า

สรุปผลงาน Buriram United VS eArena

ต้องบอกว่าทาง Buriram นั้นสามารถที่จะเก็บเกี่ยวทรัพยากรใน Map ได้เป็นอย่างดีเรื่องของการเงินนั้น โดยเฉพาะในเกมแรกนั้นห่างกันถึง 1 หมื่น !! มันสะท้อนให้เห็นว่าทางผู้เล่น Difoxn นั้นสามารถที่จะฟาร์มเงินได้มาก จากการที่เพื่อนเปิดโอกาสให้ได้เป็นอย่างดีแล้วตัวของ Difoxn เองนั้นเป็นทั้งตัวเปิดและตัวปิดเกมในคนเดียว ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของป่าทีม Buriram ที่เน้นการประสานงานมากกว่าการบุกเดี่ยว ซึ่งความกล้าและจังหวะเชื่อใจของทาง Buriram นั้นค่อนข้างโดดเด่นทีเดียว และพวกเขาแสดงออกได้อย่างชัดเจน กับการพบเจอกับทาง eArena 

 

มาดูทาง eArena กันบ้างถือว่าตั้งตัวไม่ติดเลย กับแผนการบุกทะลวงของ Buriram และแผนการป้องกันที่แข็งแกร่งในเกมที่ 2 นั้นทำให้เห็นได้เลยว่า eArena ไม่สามารถจะแตะต้องป้อมปราการของทางฝั่ง Buriram ได้เลยถือว่าแผนของ Buriram นั้นเหนือชั้นมาก ๆ แถมการ Draft Hero ของทาง Buriram นั้นประสานสอดคล้องกันได้เป็นอย่างดี ไม่เปิดจังหวะโอกาสให้กับทาง eArena ให้ได้ทำเกมกันเลยทั้ง 3 เกมเรียกว่าทาง Buriram นั้นรุกไล่อยู่ฝ่ายเดียวเลย แต่ก็ถือว่าต้องตบมือให้กับความพยายามของทาง eArena ด้วยนะครับผม

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook