RoV Update ใหม่จ่อเข้า (Patch 2 ) ปรับ Valkath และ The Flash !!

RoV Update ใหม่จ่อเข้า (Patch 2 ) ปรับ Valkath และ The Flash !!

RoV Update ใหม่จ่อเข้า (Patch 2 ) ปรับ Valkath และ The Flash !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนเรามาต่อกันในส่วนของการ Update Patch ในครั้งที่แล้วเกี่ยวกับ Marja กับ Errol ซึ่งข้อมูล Patch นี้เยอะมากหากอัดมาเต็มๆน่าจะกลายเป็นคัมภีร์เดินกำลังภายในไปได้ ครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปลุยกันต่อเลยครับผมกับ Patch 2 !!

Valkath

มาดูเจ้าแห่งความมืดของเรากันบ้างครับ Valkath Hero สุดโหดที่เป็นตัวไล่ล่าชั้นยอดและมีพลังในการเข้าปะทะที่ดีเยี่ยม และเป็นตัวที่เหล่า Carry ค่อนข้างอกสั่นขวัญแขวนพอสมควรคราวนี้ Valkath ถูกปรับลดฐานะการเป็น Assassin ลงแต่เสริมเพิ่มเติมความเป็น Fighter มากขึ้นตรงนี้หลังจากเข้า Patch แล้วคงต้องดูบทบาทของ Valkath อีกทีว่าจะออกมาในรูปแบบใด แต่โดยรวมเป็นการปรับ Balance และก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบการคำนวณความเสียหายให้ Valkath เล่นได้หลากหลายมากขึ้นซึ่ง Valkath ในรูปแบบเก่าจะการออกของ DMG แต่เพียงอย่างเดียว มาดูในส่วนของ Passive Skill กันก่อน

Passive Skill (Doom Lord)

  • Passive Skill สถานะ Doom ที่จะเกิดขึ้นจะถูกปรับในส่วนของ DMG ที่จะระเบิดขึ้นเมื่อครบ 4 ครั้ง
  • [แบบเก่า] สถานะ Doom ทำความเสียหาย  200-500 (+1.1 ความเสียหายกายภาพที่คำนวณจากไอเทม
  • [แบบใหม่] สถานะ Doom ทำความเสียหาย  120-540 (+0.5 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบเก่า] สถานะโล่ 200-500 และ (+0.5 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบใหม่] คำนวณจาก 15% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Valkath

Skill 1 (Death Sweep)

  • สงสัยงานนี้ Valkath ต้องออก Leviathan แทน Soulreaver ที่ถูก Nerf คงไม่ได้อีกต่อไปและปรับรูปแบบการร่ายของสกิล 1 ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • [แบบเก่า] โดยในส่วนของ Damage กายภาพ 350/400/450/500/600 (+1.3 ความเสียหายกายภาพที่คำนวณจากไอเทม )
  • [แบบใหม่] เปลี่ยนเป็น 150/180/210/240/270/300  (+1.0 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน)

 Skill 2 (Execution)

  • Skill 2 ก็ถูกปรับให้รูปแบบการใช้สกิลออกมาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • [แบบเก่า] ในส่วนของ Damage ครั้งแรกจาก 260/280/300/320/340/360 (+0.6 ความเสียหายกายภาพที่คำนวณจากไอเทม )
  • [แบบใหม่] เปลี่ยนเป็น 150/175/200/225/250/275 (+0.5 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบเก่า] ครั้งที่ 2 เปลี่ยนของเดิม 400/450/500/550/600/650 (+1.1 ความเสียหายกายภาพที่คำนวณจากไอเทม ) (+16% ของพลังชีวิตเป้าหมายที่เสียไป)
  • [แบบใหม่] ถูกเปลี่ยนเป็น 300/350/400/450/500/550 (+ 1.0 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน) (+12% ของพลังชีวิตเป้าหมายที่เสียไป)

Skill 3 (Ultima)

  • Skill 3 ปรับในส่วนของรูปแบบการเคลื่อนที่ และการขยับบนหลังม้าให้มีความคล่องตัวรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
  • [แบบเก่า] และปรับการต้านทาน Damage จากเดิม 5/10/15%
  • [แบบใหม่] เปลี่ยนเป็น 15% ทุกเลเวล
  • [แบบเก่า] ในส่วนของความเสียหายกายภาพ300/450/600 (+1.6 ความเสียหายกายภาพที่คำนวณจากไอเทม
  • [แบบใหม่] ความเสียหายกายภาพ 100/2000/300 (+1.2 ความเสียหายกายภาพจาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบเก่า] Knockback Time 1 วินาที
  • [แบบใหม่] Knockback Time 0.75 วินาที
  • การ Knockback ศัตรูถูกปรับเวลาให้ลดน้อยลงจาก 1 วินาทีเป็น 0.5 วินาที

ถือว่าค่อนข้างเล่นยากขึ้นกว่าเดิม ในหลายๆส่วนถูกปรับลดลงไป ถึงแม้ว่าจะมีการขยับปรับเปลี่ยนในการคำนวณ Damage แม้ Damage จะไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่ยังไงก็ตามก็ถือว่าลดลงและทำให้ Valkath อาจจะถูกเปลี่ยนจาก Assassin ไปเป็น Fighter มากขึ้นก็คงต้องมาปรับจูน step การเล่นและการออกของกันใหม่หลังจากการถูกปรับไปใน Patch หน้า

The Flash

Skill 2 (Mach Punch)

  • [แบบเก่า] การต่อย 5 หมัดในหมัดสุดท้ายจะสร้างความเสียหายแรงขึ้นในจังหวะสุดท้าย
  • [แบบใหม่] การต่อย 5 หมัดจะแรงขึ้นทุกครั้งครั้งละ 10%
  • [แบบเก่า] ความเสียหายเวท 125/150/175/200/225/250 (+0.25 ความเสียหายเวทมนตร์จาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบใหม่] ความเสียหายเวท 125/150/175/200/225/250 (+0.2 ความเสียหายเวทมนตร์จาก Status พื้นฐาน)
  • [แบบเก่า]  Cooldown 6.5/6.2/5.9/5.6/5.3/5 วินาที
  • [แบบใหม่] Cooldown 5 วินาทีทุกเลเวล

ในส่วนของ The Flash ก็ถือว่าไม่ได้ปรับมากนักแต่จะเน้นการ Balance มากกว่าก็ถือว่าน่าเล่นพอสมควรครับและยังมี Hero อีกมากมายที่ถูกปรับ ซึ่งผมจะนำเสนอให้เพื่อนๆโดยเร็วที่สุดครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook