Genshin Impact เผยข้อมูลแพทช์ 1.4 พร้อมตัวละครใหม่ โรซาเรีย

Genshin Impact เผยข้อมูลแพทช์ 1.4 พร้อมตัวละครใหม่ โรซาเรีย

Genshin Impact เผยข้อมูลแพทช์ 1.4 พร้อมตัวละครใหม่ โรซาเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact จัด Live Steam สดเผยข้อมูลใหม่ของแพทช์ 1.4 โดยมีตัวละครใหม่อย่าง "โรซาเรีย" พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมายในเทศกาลเมืองลมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตัวละครใหม่ โรซาเรีย

ให้เสียงพากย์โดย คาคุมะ ไอ

ตามเนื้อเรื่องนั้นโรซาเรียเป็นซิสเตอร์จากโบสถ์ของเมือง Mondstadt ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จับตามองตัวเอกเพื่อดูว่าจะเป็นภัยหรือไม่ ซึ่งโรซาเรียเคยปรากฎตัวออกมาในตัวเกมเวอร์ชั่น 1.3 หลังจากที่ผู้เล่นไปสำรวจพื้นที่ภูเขาหิมะและพบกับอัลเบลโต้

โรซาเรียเป็นตัวละคร 4 ดาว ใช้หอกธาตุน้ำแข็ง มีท่าโจมตีที่รวดเร็วและต่อเนื่อง สามารถใช้สกิลน้ำแข็งพร้อมกับโจมตีใส่ด้วยความรุนแรง และยังมีท่าพุ่งกระโดดกลางอากาศที่ชวนนึกถึง Xiao อีกด้วย

ตู้กาชาตัวละคร

เวนติ กับ ไซน์ได้กลับมาลงตู้อีกครั้ง ตลอดในช่วงแพทช์ 1.4 แบบรีรัน

อาวุธใหม่

จะมีอาวุธธนู 5 ดาว และอาวุธ 4 ดาวอีก 3 ชิ้น ส่วนออฟชั่นต้องรอการอัพเดทอีกครั้ง

เนื้อเรื่องใหม่ในเควสเนื้อเรื่อง ซึ่งจะมี Dainsleif มีบทบาทสำคัญ

มินิเกมของเทศกาลเมืองลม "เสียงกระซิบจากดอกไม้" 

มินิเกมของเทศกาลเมืองลม "Invitation of Windblume"ในแพทซ์ 1.4 จะเป็นช่วงงานเทศกาล "Invitation of Windblume" โดยจะมีมินิเกมต่างๆ มากมาย เช่น เล่นดนตรีแบบเดียวกันกับเกมดนตรี (คาดว่าหากเล่นในมือถือจะสามารถทัชได้เลย) ร่อนลม, ยิงลูกโป่ง และหลบอุปสรรค รวมไปถึงการเล่นดนตรีที่ผู้เล่นจะสามารถสะสมพิณนำมาเล่นเพลง โดยสามารถแลกพิณกับเพื่อนได้อีกด้วย กิจกรรมนี้มีของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยนอกจากมงกุฎแล้ว ยังมีไฮไลท์ก็คือ ธนูใหม่ 4 ดาว และ Primogems รวม 1,000 ชิ้น อีกด้วย

เนื้อเรื่องตัวละครพร้อมฉากเดทของ 4 ตัวละคร 

ในแพทช์นี้จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องตัวละคร 4 ดาวทั้ง 4 คน ได้แก่ เบนเนต, บาบาร์ร่า, โนเนล และ ชองยุน ซึ่งในเนื้อเรื่องนอกจากจะมีเสียงพากย์แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวเลือกในการตอบได้เหมือนกับเกมจีบสาวอีกด้วย

อีเวนท์ใหม่ สนามประลอง"Tides of Conflict"

อีเวนท์นี้จะคล้ายอบิส ที่ผู้เล่นจะต้องประลองกับมอนสเตอร์เป็นรอบๆ โดยในแต่ละรอบก็จะมีเงื่อนไขต่างกัน และสามารถรับของรางวัลต่างๆ ได้ 

อีเวนท์ปะทะบอสนํ้า

บอสนํ้าที่โดยปกติจะไม่ลงมาสู้ตรงๆ คราวนี้จะลงมาสู้กับคนเล่นตรงๆ แล้ว โดยจะเป็นการสู้และสะสมหยดนํ้าเพื่อที่จะแลกของรางวัลต่างๆ

กิจกรรมโคแลปกับ KFC

เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า Genshin Impact ของทางเซิร์ฟเวอร์จีนได้มีการจัดกิจกรรมกับ KFC แต่ความน่าสนใจก็คือ ที่เกาหลีก็มีด้วย จึงน่าสนใจไม่น้อยว่าจะมีในเซิร์ฟเวอร์ประเทศอื่นๆ หรือไม่

การอัพเดทอื่นๆ

  • เอา Resin ที่มี ไปคราฟต์เก็บเป็นหินตุนไว้ได้แล้ว สำหรับคนไม่มีเวลาเล่น เก็บได้ 5 ชิ้น
  • การทำอาหาร จะเลือกได้ว่าจะจะทำอาหารแบบอันแย่ได้หรืออันดีได้
  • ลดระดับโลกไปน้อยกว่า 1 ระดับได้ โดยเมื่อเลือกแล้วจะใช้เวลาได้ 24 ชั่วโมง โดยปริมาณของที่จะดรอปก็จะลดลงตามโลกที่เราเลือกลด
  • อวดนามบัตรในโปรไฟล์ของเราได้
  • ปรับปรุงระบบอบิส ให้ง่ายขึ้น ต่อสู้ซั้ากับด่านอื่นๆ ได้

ในช่วงเวลาของการสตรีมสด ได้มีการปล่อยโค้ดพิเศษเพื่อไปแลกไอเทมต่างๆ ภายในเกมทั้งหมด 3 โค้ด โดยจะสามารถใช้ได้ถึงเวลา 9.00 น. ของวันที่ 7 มีนาคมนี้เท่านั้น (โค้ดของ Server ASIA)

  • KTNSCQWW922M
  • ET7ADQFF8KJR
  • PSNTC8FEQK4D

Genshin Impact แพทช์ 1.4 "เสียงกระซิบจากดอกไม้" จะอัพเดทในวันที่ 17 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Genshin Impact เผยข้อมูลแพทช์ 1.4 พร้อมตัวละครใหม่ โรซาเรีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook