Enlisted เตรียมเปิดตัวเวอร์ชัน Closed beta บน PS5 สะท้านวงการ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/218/1093961/image-enlisted-01.jpgEnlisted เตรียมเปิดตัวเวอร์ชัน Closed beta บน PS5 สะท้านวงการ

    Enlisted เตรียมเปิดตัวเวอร์ชัน Closed beta บน PS5 สะท้านวงการ

    2021-03-03T11:27:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Enlisted เกมส์ยอดทหารสงครามโลกเตรียมพาเปิดโลกในเวอร์ชั่น Closed Beta เปิดหัวบนเครื่องเล่น PS5 เมื่อวันที่ 2 มีนาคมแล้ว

    Enlisted เกมส์ยอดทหารจากทีมพัฒนา DarkFlow Software ตั้งรากฐานอยู่ประเทศลัตเวีย และจัดจำหน่ายโดย Gaijin Entertainment ที่เคยมีผลผลิตออกมาแล้วมากมายอย่าง War Thunder, Crossout, Star Conflict, Cuisine Royale ล่าสุดเตรียมจะปล่อยตัวเกมส์ดังกล่าวออกมาให้ทดสอบกันในเวอร์ชัน PS5 บนรุ่นเบต้าเป็นครั้งแรกในช่วงวันที่ 2 มีนาคมนี้ ส่วนในรุ่นพีซี Closed beta เตรียมจะต่อคิวเรียงตามกันมาเช่นกันผ่านทาง Gaijin.net และ Xbox Series X | S ในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

    เกมประเภท Shooter ประเภท MMO จะพาผู้เล่นไปพบกับการต่อสู้อันสุดคลั่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีการแต่งเติมให้น่าสนใจมากขึ้นเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นพลทหารราบทั้งยานพาหนะบนภาคพื้นดินและเครื่องบินรบที่เข้าร่วมในการต่อสู้บนแผนที่ธีมเดียวกัน ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะสามารถควบคุมกลุ่มทหารตั้งแต่สี่ถึงเจ็ดคนทั้งลูกเรือรถถังหรือนักบินบนเครื่องบิน โดยสามารถออกคำสั่งกับทหาร AI ในทีมได้โดยตรง

    สำหรับผู้ที่ติดตามแคมเปญ Battle for Moscow จะเปิดให้บริการก่อนกำหนดแน่นอน และต่อด้วย Normandy Invasion / Battle for Berlin Enlisted ที่จะพร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่อาจจะต้องอดใจรอคอยให้ช่วงเบต้าปิดตัวไปก่อนเท่านั้น