รวมตัวอย่างกองทัพขบวนเกม PlayStation จาก State of Play ประเดิมปี 2021

รวมตัวอย่างกองทัพขบวนเกม PlayStation จาก State of Play ประเดิมปี 2021

รวมตัวอย่างกองทัพขบวนเกม PlayStation จาก State of Play ประเดิมปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony ได้จัดรายการ State of Play ประเดิมต้นปี 2021 ซึ่งมาพร้อมกับตัวอย่างของเกมที่ได้อัพเกรด และเกมใหม่ที่จะมาให้ผู้ที่มีเครื่องคอนโซล PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เล่นกัน และนี่คือกองทัพขบวนเกมชุดแรกที่ผู้เล่นชาว PlayStation จะได้สัมผัสความสนุกกันในปีนี้

Crash Bandicoot 4: It's About Time (PS4 / PS5)

เจ้า Crash จอมวุ่น กลับมาในภาคใหม่ ซึ่งหลังจากที่ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 กันแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ผู้มีเครื่อง PlayStation 5 จะได้สัมผัสกับการผจญภัยที่มีความสวยงามมากขึ้นในกราฟฟิคแบบ 4K 60 frames และระบบเสียง 3 มิติ และเพิ่มประสบการณ์ด้วยการเล่นบนจอย DualSense ที่ให้สัมผัสแตกต่างจากเดิม ซึ่งผู้ที่มีตัวเกมบน PS4 สามารถอัพเกรดคุณภาพได้ฟรี หรือผู้ที่ยังไม่มีเกมก็สามารถรอซื้อบน PS5 ได้ในวันที่ 12 มีนาคมนี้


Returnal (PS5)

ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์มาให้ชมกันมากขึ้น สำหรับ Returnal เกมแอ็คชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับสยองขวัญบนอวกาศ ด้วยการผสมกันระหว่างเรื่องราวแนวจิตวิทยาและการต่อสู้แบบล้ำยุค สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรอติดตามการต่อสู้เอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์อันแปลกประหลาดได้บน PlayStation 5 ในวันที่ 30 เมษายนนี้


Knockout City (PS4 / PS5)

เกม Dodgeball แบบ Battle Royal จาก EA ที่จะมาให้ได้เล่นกันทั่วถึงบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 และสามารถเล่นแบบ cross-play กับผู้เล่นคนอื่นได้ทุกเครื่อง โดยตอนนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ Beta ที่เว็บไซต์หลักในวันที่ 2-4 เมษายน ก่อนที่ตัวเกมจะมาให้ได้ปาบอลอัดกันอย่างเมามันส์ในวันที่ 21 พฤษภาคม

https://www.ea.com/games/knockout-city/cross-play-beta?isLocalized=true


Sifu (PS4 / PS5)

เกมอินดี้แนวกังฟูที่จะมาให้ได้เล่นกันในปีนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนกังฟูที่ทุ่มเทจิตวิญญาณให้กับการล้างแค้น หลังจากที่ครอบครัวได้ถูกสังหารไปโดยกลุ่มมือสังหารลึกลับ ทำให้เขาต่องร่ำเรียนวิชาและต่อสู้ในแบบเกมแอ็คชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบในภาพยนตร์กังฟู


 

Solar Ash (PS4 / PS5)

อีกหนึ่งเกมอินดี้เกมใหม่จากทาง Heart Machine ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับการผจญภัยในโลกกว้างบนดาวเคราะห์ในอวกาศ และมีการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในแบบ Speed Action เรียกได้ว่าคอเกมอินดี้เห็นแล้วน่าจะถูกใจกันได้ไม่ยาก


Five Nights at Freddy’s: Security Breach (PS4 / PS5)

เหล่าตุ๊กตาสุดสยองกลับมาในแบบใหม่ เมื่อการทำหน้าที่เป็นผู้รักษาความปลอดภัยนั้นจะต้องพบกับความน่ากลัวมากขึ้นโดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่ร้าน Pizza อีกต่อไป แต่ยังขยายกว้างถึงห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยว โดยตัวเกมมีกำหนดเตรียมมาให้หลอนสะดุ้งกันได้ภายในปีนี้


Oddworld: Soulstorm (PS4 / PS5)

เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่กลับมาอีกครั้งด้วยความมืดมนในโลกของสังคมที่แปลกประหลาดกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Abe ฮีโร่ผู้ได้จุดชนวนการปฎิวัติโดยไม่ได้ตั้งใจ และเป็นผู้นำของเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ Mudokon ไปสู่อิสรภาพ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 6 เมษายนนี้ บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5


Kena: Bridge of Spirits (PS4 / PS5)

หนึ่งในเกมใหม่ที่น่าจับตามอง ซึ่งมาพร้อมกับกราฟฟิคที่สวยงามมากราวกับเป็นอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ที่ถอดแบบมาจากภาพยนตร์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Kena ผู้นำทางวิญญาณ ที่ได้เดินทางค้นหาศาลเจ้าบนภูเขาศักดิ์สิทธิ์ และเก็บค้นหารวบรวมพลังวิญญาณในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจ เพื่อการคลายคำสาปในการฟื้นฟูโลก ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ PS5 วันที่ 24 สิงหาคมนี้


Deathloop (PS5)

Bethesda ปล่อยตัวอย่างใหม่ของผลงานเกมล่าสุดอย่าง Deathloop มาให้ชมกัน นี่คือเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากสตูดิโอผู้สร้าง Dishonored ซึ่งเล่าถึงมือสังหารสองคนที่ติดอยู่ในห้วงเวลาลึกลับบนเกาะ ทำให้พวกเขาต้องต่อสู่สังหารกัน และเกิดตายวนเวียนภายในช่วงเวลาที่วนกลับแบบไร้ที่สิ้นสุด โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 วันที่ 21 พฤษภาคม 2021


Final Fantasy VII Remake Intergrade (PS4 / PS5)

ปิดท้ายด้วยการกลับมาของเกม RPG ในตำนานรูปแบบใหม่ของ Square Enix อย่าง Final Fantasy VII Remake ที่คราวนี้มาพร้อมการปรับปรุงกราฟฟิคให้เพิ่มความสวยงาม และสนุกกับการต่อสู้ที่ลื่นไหลมากขึ้นบน PS5 ในแบบ 4K 60 frames และยังมีการเพิ่ม Photo Mode เข้ามาให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกัน แต่ที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ยิ่งกว่าคือการมาของสาวนินจาใน Episode Yuffie ซึ่งมีเนื้อหาใหม่โดยเฉพาะ ทั้งเนื้อเรื่องใหม่ ตัวละครใหม่ และการต่อสู้แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผู้ที่มีตัวเกมบนเวอร์ชั่น PS4 สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมได้ฟรี และสามารถซื้อเนื้อหาใหม่ของ Yuffie มาเล่นกันได้พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 10 มิถุนายน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook