Gran Turismo 7 เลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2022

Gran Turismo 7 เลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2022

Gran Turismo 7 เลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีก 1 เกมที่ชาว PlayStation 5 รอคอยอย่าง Gran Turismo 7 ดูทรงแล้วปี 2021 นี้ไม่น่าจะมีการอัปเดตเพิ่มเติม เพราะมีรายงานล่าสุดจากสื่อใหญ่อย่าง GQ ว่าทางทีมผู้พัฒนาเกมอาจจะเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นปี 2022 เนื่องจากความล่าช้าในการพัฒนาเกมที่มีสาเหตุหลักมาจากเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ระลอกใหม่ที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักหน่วง

 

โดยทาง Polyphony Digital มีการเปิดเผยว่าด้วยสาเหตุของการแพร่ระบาดที่เกินคสบคุมของเชื้อ Covid-19 ในปัจจุบันนี้ ทำให้บุคลากรทีต้องทำการพัฒนาเกมดังกล่าวมีความลำบากในการทำงาน บางส่วนต้องทำงานอยู่บ้าน ทำให้เกิดปัญหาในการทำงานอย่างยิ่ง ซึ่งจะมีผลโดยตรงกับตารางงานที่กำหนดไว้ตั้งแต่ทีแรกที่กำหนดไว้ว่าจะวางจำหน่ายในปี 2021 กลายเป็นว่าต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2022 แทน

 GrandPrix

นอกจากนั้นก็มีข่าวอัปเดตเพิ่มเติมของ PS5 เช่น PSVR แว่น VR รุ่นใหม่จะมีการพัฒนาเพิ่มเติม รวมไปถึงเอาเทคโนโลยีของ DualSense มาใช้กับ Controller รุ่นใหม่สำหรับแว่นรุ่นนี้อีกด้วย แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการณ์ว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปี 2021 หรือต้นปี 2022 ก็ได้ครับ เพราะเวลานี้ทาง Sony กำลังวิจัยและพัฒนาอยู่ในตอนนี้

 The Financial Express

คอเกม Racing ทั้งหลายที่รอเล่นเกม Racing Simulation ระดับเทพเกมนี้ก็คงต้องรอกันไปก่อนนะครับ สำหรับความคืบหน้าเพิ่มเติมของเกมอื่นๆหรือตัว PS5 นั้นเดี๋ยวจะมีมาให้อ่านเรื่อยๆ โดยเฉพาะใครที่ยังไม่ได้จองเครื่อง PS5 ตอนนี้ก็ค่อยๆเก็บเงินรอไว้ซื้อทีเดียวก็ดีเหมือนกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook