RoV อุ้ยเอาแล้ว !! จับสัญญาณ Cherie อดีตกัปตันทีม Bacon มุ่งหน้าสู่ eArena

RoV อุ้ยเอาแล้ว !! จับสัญญาณ Cherie อดีตกัปตันทีม Bacon มุ่งหน้าสู่ eArena

RoV อุ้ยเอาแล้ว !! จับสัญญาณ Cherie อดีตกัปตันทีม Bacon มุ่งหน้าสู่ eArena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกๆท่านไม่นานมานี้หลายๆคนอาจจะได้ยินข่าวของ Cherie อดีตกัปตันทีม Bacon มาเป็นระยะๆว่าเขากำลังฟอร์มทีมอยู่ เพื่อการแข่งขันใน Tournament ต่างๆแต่ก็ไม่ได้มีสัญญาณอะไรชัดเจนมากนัก ในเรื่องของการฟอร์มทีมแข่ง ยังไงก็ตามไม่นานมานี้เราก็ได้ยินข่าวว่าทาง eArena นั้นได้สนใจ Cherie และติดต่อให้ Cherie เข้ามาทดสอบฝีมือ เพื่อที่จะเข้ามาประจำการเป็นหนึ่งในนักแข่งของ eArena ในช่วงกลาง Season นี้

ยังไงก็ตาม eArena นั้นประสบกับผลงานที่ไม่ค่อยสวยงามนัก ในการแข่งขันยังมีอีกหลายจุด ให้ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เนื่องจากผู้เล่นใหม่ประการหนึ่ง เนื่องจากแผนการส่วนหนึ่ง และความเข้ากันในการสื่อสารให้ระบบทีมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นั่นก็คืออีกเหตุผลหนึ่ง จึงทำให้ต้องเฟ้นหานักแข่งที่เข้ามาอุดรอยรั่ว เสริมความแกร่งให้กับทีม ซึ่งก็จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Cherie ที่เราอาจจะได้เห็นเขากลับมาโลดแล่นใน RoV Pro League 2021 Summer ครั้งหนึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดี

สำหรับแฟนๆ Cherie ที่ติดตาม Bacon รุ่นเก่ามาอย่างยาวนาน ทุกคนอาจจะคุ้นหน้ากับเขาดี โดยทางต้นสังกัดอย่างสโมสร eArena ได้ทำการโพสต์ถึง Cherie อย่าง "สุดจะทนคนอย่างเช" หรือ "เชยังไม่ตายเขาอยู่ท้ายรถบรรทุก" ซึ่งเป็นวลีเก่าแก่ของเขาที่ได้รับมาอย่างยาวนาน หรืออีกหนึ่งสัญญาณที่ชัดเจนมากๆแล้วว่า Cherie จะเข้ามาประจำการและเข้ามาทำหน้าที่ใน eArena  เหลือแต่เพียงประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง โดยรูปการนั้นก็ชัดเจน ในส่วนที่ Cherie ได้ใส่เสื้อคล้ายกับจะเป็นของ eArena และได้เข้ามาอยู่ในระบบของ eArena มาในระยะหนึ่งแล้ว อย่างรูปที่เราจะได้เห็นกันในด้านบนนี้ ก็คงเป็นความหวังของใครหลายๆคนซึ่ง Cherie นั้นเคยมีความโดดเด่นมากในฐานะ Tank ในสมัยก่อน

โดยการเล่น Maloch ในยุคต้น Season ได้อย่างโดดเด่นและเป็นผู้ที่รอดจากวงล้อมศัตรูมาได้หลายครั้ง จนมีฉายาอย่างที่ผมได้บอกมันไปว่า "เชยังไม่ตาย" นั่นเองแม้ว่าจะประสบกับปัญหามรสุมของทีม ที่ได้แตกกระจายออกไปในยุคของ Bacon รุ่นเก่าและได้ออกจากทีม Buriram United ไปหากใครๆยังได้ติดตามข่าวมาตลอด ก็จะทราบว่ามีข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นในเรื่องของ Cherie และ 007X และในช่วงนั้นมีกระแสการวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่างๆนานา จนครั้งหนึ่งเขาเคยบอกว่า

เชกับไม้รู้จักกันมานาน 6-7 ปี แล้ว แล้วเชมองว่าเรื่องบางเรื่องถ้าเราเป็นผู้ชาย ไม่รู้เชมีเพื่อนทั้งหมดมันคุยกันง่าย แต่ครั้งนี้มัน เชก็ทักไปขอโทษแล้วยอมแล้ว อยากให้ทำอะไรให้หายโกรธ ก็พูดจาดีๆ แต่สุดท้ายไม้ก็เลือกที่จะไม่อ่านไม่ตอบ เขาก็คงตัดกับเราตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ก็ให้มันผ่านไปไม่เป็นไรต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้เกลียดกันไม่ได้โกรธกันนี่คือประโยคที่ Cherie กล่าวถึง 007X

 และแม้ว่าจะรัก Bacon เพียงใดแต่ทุกคนก็ต้องปล่อยมือทำให้ Bacon ยุคเก่านั้นถูกกระจัดกระจายไปในหลายๆทีม บางส่วนก็ยังคงเดิมและได้ผันตัวเข้าไปในตำแหน่งสำคัญต่างๆในสโมสร Bacon เช่น Moss ที่ผันตัวไปเป็น Coach หลักให้กับ Bacon Time เราคงจะได้เฝ้าติดตามกันนะครับว่า Cherie จะเข้ามามีบทบาทในการกู้วิกฤตให้กับ eArena หรือจะเข้ามาพลิกสถานการณ์บางอย่าง ให้ทุกอย่างดีขึ้นได้หรือไม่ และจะเป็นการตัดสินชะตาชีวิตของเขาว่า เขาจะกลับมาผงาดในสงคราม Pro League 2021 Summer ในช่วงกลาง Season นี้หรือไม่เพราะว่าชื่อเขาก็ถูกลืมเลือนไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว นี่ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้เราได้เห็นฝีไม้ลายมือของเขาอีกครั้งหนึ่ง

แฟนๆเกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ดๆมากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook