Sonic the Hedgehog 2 พร้อมกลับมาป่วนในเดือนเมษายน 2022

Sonic the Hedgehog 2 พร้อมกลับมาป่วนในเดือนเมษายน 2022

Sonic the Hedgehog 2 พร้อมกลับมาป่วนในเดือนเมษายน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าเม่นสายฟ้าสีน้ำเงิน Sonic เตรียมกลับมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์อีกครั้ง โดยล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเปิดตัวสั้นๆ เป็นการประกาศว่าภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 จะเข้าฉายในต่างประเทศวันที่ 8 เมษายน 2022

Sonic the Hedgehog เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอในตำนานของ SEGA โดยจับเอาตัวละคร Sonic มาเล่าเรื่องใหม่ด้วยการผสมผสานกับโลกในชีวิตจริง และมีเนื้อหาของครอบครัวผสมกับความแอ็คชั่นผจญภัยที่ถือว่าทำออกมาได้ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะตัวภาพยนตร์นั้นสามารถทำรายได้ไปทั่วโลกถึง 319.7 ล้านเหรียญ และยังขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดใน Box Office ของอเมริกา แซงหน้าภาพยนตร์ยอดนักสืบ Detective Pikachu ที่สร้างมาจากเกมยอดนิยมทั่วโลกอย่าง Pokemon อีกด้วย ด้วยผลตอบรับที่ดีผิดคาดนี้จึงทำให้ทาง Paramount Pictures พร้อมจะเข็นภาคต่อ พร้อมมีผู้กำกับและผู้เขียนบทเป็นทีมงานชุดเดิม

สำหรับภาคต่อใน Sonic the Hedgehog 2 เจ้าเม่นสายฟ้า Sonic ก็จะกลับมาพร้อมตัวละครที่แฟนเกมคุ้นเคยอย่าง Tails และ Knuckles ซึ่งกำลังมีข่าวว่า Jason Momoa พระเอกจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman กำลังถูกทาบทามให้มารับบทเป็นผู้ให้เสียงพากย์ของ Knuckles ด้วย แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าภาพยนตร์จะยังไม่ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปยาวๆ ว่างานนี้ Aquaman จะได้มามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ และโรงภาพยนตร์บ้านเราจะนำภาคต่อของเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic นี้เข้าฉายพร้อมต่างประเทศด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook