Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/218/1090641/monster_hunter_rise_somnacant.jpgMonster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

    Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

    2021-02-04T17:24:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวนักล่ามังกร กำลังจะได้สนุกกับเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Monster Hunter Rise ที่จะมาให้ได้เล่นกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อย Demo ออกมาให้ได้สัมผัสกันไปแล้ว ทาง Capcom ก็จะเริ่มทำการปล่อยข้อมูลใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้ โดยเริ่มจากการโชว์ตัวอย่างการต่อสู้กับ Somnacanth หนึ่งในมอนสเตอร์ตัวใหม่ของภาคนี้

    Somnacanth เป็นมอนสเตอร์ประเภทงูน้ำขนาดใหญ่หรือ Leviathan ที่มักปรากฏตัวออกมาหากินในคืนเดือนหงาย เกล็ดและผิวที่สวยงามของมันทำให้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเงือก แต่มันมีความดุร้ายและสามารถกระโดดได้สูงพร้อมกับโจมตีลงมาอย่างรุนแรง รวมถึงสามารถกะเทาะเปลือกที่แข็งได้คล้ายกับตัวนาก และสามารถสูดหายใจเพื่อสร้างผงนอนหลับออกมาปล่อยใส่ศัตรูได้เป็นวงกว้าง ทำให้นักล่าต้องคอยระวังไม่ตกเป็นเหยื่อของมันด้วยการเผลอนอนหลับไปกลางทางเสียก่อน ส่วนผู้ที่สามารถล่ามันมาได้ ก็สามารถนำวัตถุดิบจาก Somnacanth มาทำเป็นชุดเกราะและอาวุธให้กับตัวเอง หรือทำชุดเกราะให้กับเพื่อนสัตว์เลี้ยงคู่ใจอย่างแมว Palico และสุนัข Palamute ได้

    ผู้เล่นจะได้เป็น Hunter ของหมู่บ้าน Kamura Village ที่ตั้งอยู่บนภูเขาอันเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยซากปรักหักพัง ซึ่งภายในหมู่บ้านนั้นจะมีผู้คนมากมายทั้ง Fugen นักล่าผู้อาวุโส, Minoto และ Hiona สองฝาแฝดเผ่ามังกรที่จะมามอบเควสต์ให้, Yomogi สาวน้อยร้านน้ำชาที่จะทำอาหารเพิ่มพลังให้ผู้เล่น, หรือ Master Utsushi ผู้เป็นอาจารย์คอยฝึกสอนเรา ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำภารกิจออกล่ามอนสเตอร์ ก่อนที่จะเจอเหตุการณ์ Rampage ที่เป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในเกมภาคนี้

    Monster Hunter Rise มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มีนาคม 2021 บนเครื่อง Nintendo Switch

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

    ขอขอบคุณ

    วิดีโอ :IGN