(18+) เผย 5 เกมส์ที่โดนแบนและห้ามสตรีมบน Twitch

(18+) เผย 5 เกมส์ที่โดนแบนและห้ามสตรีมบน Twitch

(18+) เผย 5 เกมส์ที่โดนแบนและห้ามสตรีมบน Twitch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Twitch นั้นเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดัง ที่มีการสตรีมเกมที่หลากหลาย รวมไปถึงการแข่งขันใหญ่ๆ หลายเวที แต่ดูเหมือนว่าเกมบางเกมจะไม่ได้รับอนุญาตให้สามารถสตรีมบน Twitch แล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้น 5 เกม ซึ่งทาง Twitch ได้ประกาศออกมาและหากผู้เล่นฝ่าฝืน บัญชีจะโดนทาง Twitch แบนทันที โดยทั้ง 5 เกมที่โดนแบนนั้นมีดังนี้


House Party

เกมตัวนี้เป็นเกมที่คนเล่นจะสามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้โดยอิงกับช่วงปี 90 ของอเมริกา ที่คนเล่นจะสามารถไปมีปฏิสัมพันธ์กับคนในเกม ซึ่งรวมไปถึงหลับนอนกันได้ด้วยนั่นเอง


Second Life

แม้ว่าเกม Second Life จะเป็นเกมคอมมิวนิตี้ที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นสร้างสรรค์และทำอะไรก็ได้โดยเน้นที่การพูดคุย แต่เพราะเกมสามารถสร้างอะไรก็ได้ เลยมีการทำเนื้อหา 18+ กันได้อย่างโจ๋งครึ่ม นั่นเอง


Radiator 2

เกมสำหรับชาวเกย์ผู้ที่ชื่นชอบแนวรักร่วมเพศแบบชายรักชาย ตัวเกมมีเนื้อหาเอาใจเหล่าชาวเกย์ตั้งแต่แบบธรรมดายันฮาร์คคอร์ เปิดโลกใหม่กันเลยทีเดียว


Porno Studio Tycoon

แม้ว่าเกมนี้อาจจะไม่ได้มีภาพหวือหวาอะไรแต่เนื้อหาก็ไม่ปลอดภัยกับผู้ชมเด็กๆ อยู่ดี เพราะเกมนี้คนเล่นจะเป็นเจ้าของสตูดิโอถ่ายหนังสำหรับผู้ใหญ่นั่นเอง


3DXCHAT

เกมที่มีเนื้อหาทางเพศแบบโจ่งแจ้งเอามากๆ โดยจะเป็นเกมบนบราวเซอร์ที่จะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นจริงๆ และหลับนอนกันในเกมได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า 5 เกมนี้จะโดนทาง Twitch ประกาศว่าห้ามสตรีม แต่ Twitch ก็แจ้งเตือนว่าหากมีการสตรีมเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ทั้งเนื้อหารุนแรงและทางเพศก็จะโดนแบนได้เช่นกัน เหล่าสตรีมเมอร์ทั้งหลายก็จงหลีกเลี่ยงกันเอาไว้ให้ดี

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ (18+) เผย 5 เกมส์ที่โดนแบนและห้ามสตรีมบน Twitch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook