IO Interactive บอก กำลังมาแน่นอน!! DLC ของ Hitman 3

IO Interactive บอก กำลังมาแน่นอน!! DLC ของ Hitman 3

IO Interactive บอก กำลังมาแน่นอน!! DLC ของ Hitman 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

                     หลังจากที่ไตรภาคสุดท้ายของซีรี่ย์เกมส์นักฆ่าหัวบาร์โค้ดอย่าง Hitman 3 ได้ลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X / S, Stadia และ Nintendo Switch ในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564 คุณ Forest Swartout Large. Executive producer ของ สตูดิโอ IO Interactive  บอกว่า DLC ของเกมส์ Hitman 3 กำลังจะมาแต่ยังไม่ทราบว่าจะออกมาในรูปแบบใด.

                     จากการให้สัมภาษณ์ กับ สื่ออย่าง PCGAMER คุณ Large ได้บอกว่าในด้านของตัวเกม Hitman 3 นั้นเป็นภาคปิดซีรี่ย์ไตรภาคของตัวเกมอย่างสมบูรณ์และ เป็นการเริ่มต้นโปรเจคเกมส์ใหม่ของทางสตูดิโอ IO Interactive ในโปรเจค James Bond game หรือ
ที่เรารู้จักกันดีจากภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง พยัคร้าย 007 เจมส์ บอนด์. ถึงแม้จะกล่าวว่า ไตรภาคของเกมส์ นักฆ่าหัวบาร์โค้ด นั้นได้จบลงอย่างสมบูรณ์แล้ว แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมส์ ก็ยังไม่ได้ทอดทิ้ง Agent 47 ของเราไปแต่อย่างไร ทางทีมผู้พัฒนาเกมยังมีแผนที่จะพัฒนาและออก DLC ใหม่ให้กับเกมส์ Hitman 3 อย่างแน่นอน แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะออกมาในรูปแบบใด.

                     โดย Large กล่าวว่า "เรากำลังจะทำ DLC บางอย่างแน่นอน แต่เราไม่ได้กำหนดว่ามันคืออะไร. ฉันคิดว่าตอนนี้เราไม่ได้กำลังหาแผนที่ใหม่แบบ ธนาคาร หรือ เกาะ อะไรแบบนั้น เรากำลังมองหาการใช้สถานที่ที่มีอยู่ให้มากขึ้นและลองนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง
และคราวนี้เราสามารถใช้ได้จากทั้งไตรภาค เราสามารถย้อนกลับไปดูแผนที่ของ  Hitman 2016, แผนที่ Hitman 2  ซึ่งเรามีสถานที่ทั้งหมด" 

                     Large ยังบอกใบ้เกี่ยวกับการกลับมาของ Agent 47 ในครั้งนี้อีกด้วยว่า "เรากำลังดำเนินงานตามแผนสำหรับ  Hitman อย่างต่อเนื่องดังนั้นเราจึงต้องมองหาแผนในอนาคต"

                     การที่ทางสตูดิโอ IO Interactive ยังคงดำเนินงานเกี่ยวกับ Hitman 3 อย่างต่อเนื่องนั้นไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเท่าไหร่. ดังที่พวกเราหลาย ๆ คนกล่าวไว้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "มันไม่ใช่แค่เกมนักฆ่า แต่มันคือ สุดยอดแห่งความสร้างสรรค์ และ น่าตื่นตา
ตื่นใจ ของการสวมบทบาทนักฆ่า หรือต้องบอกว่านี้คือ นักฆ่า simulator ก็ว่าได้" ซึ่งค่อนข้างประสบความสำเร็จเลย เพราะอยู่คู่กับ เกมเมอร์มาอย่างยาวนานถึง 20 ปี โดยทีมผู้พัฒนาเจ้าเดิม ในด้านพาณิชย์ก็ดีเช่นกัน ตัวเกมใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ในการชดเชยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และเรื่มทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว


(Image credit: https://steamuserimages-a.akamaihd.net/ugc/946214765307051837/65BC65EC5546FA55C3D84302F74C93DDA31B0C21/)

                     ก่อนหน้านี้ IO Interactive ได้ยืนยันแล้วว่าโหมดเกมอย่าง Elusive Targets จะกลับมาใน Hitman 3 พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในรูปแบบที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรืออาจะเป็นการ "ทำใหม่" ซึ่งเหล่านี้อาจเหมาะสมกับตัวเกมในปัจจุบ และ หากคุณต้องการ
ที่จะเจาะลึกลงไปในกับการผจญภัยครั้งสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Agent 47 แล้ว อย่าลืมที่จะกลับไปลองเล่นตั้งแต่ ต้นกำเนิดของสุดยอดเกมส์ลอบลอบเร้นไตรภาคนักฆ่า หรือจะลองเล่นด้วยวิธีแปลก ๆ ต่างกับการที่ตัวเอกของเราสามารถใช้ทุกอย่างในการลอบสังหาร
ตั้งแต่ชีสเบอร์เกอร์ไปจนถึงการยิงกระสุนปืนใหญ่ มันน่าสนุก และ คุ้มกับเวลาที่เสียไปแน่นอน


(Image credit:https://games-guides.com/hitman-3-new-trailer-and-screenshots-handy-camera-features/hitman_3_screenshot_04/)


(Image credit:https://games-guides.com/hitman-3-new-trailer-and-screenshots-handy-camera-features/hitman_3_screenshot_06/)


(Image credit:https://games-guides.com/hitman-3-new-trailer-and-screenshots-handy-camera-features/hitman_3_screenshot_08/)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ IO Interactive บอก กำลังมาแน่นอน!! DLC ของ Hitman 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook