RoV เปิดตัวทีมโหด !! Buriram United Esports เรามาเพื่อทวงแชมป์ !!

RoV เปิดตัวทีมโหด !! Buriram United Esports เรามาเพื่อทวงแชมป์ !!

RoV เปิดตัวทีมโหด !! Buriram United Esports เรามาเพื่อทวงแชมป์ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและแฟนๆผู้ติดตาม E-sports ทุกท่านตอนนี้หลายทีมก็ได้จัดระเบียบทีมกันอย่างลงตัวแล้ว ทุกทีมนั้นมีความพร้อมที่จะประชันศึกกันใน RoV Pro League 2021 Summer แน่นอนว่ามีหลายๆทีมเข้าร่วมศึกในครั้งนี้ถึง 7 ทีมและมี 2 ทีมหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งในครั้งนี้ด้วย ยังไงก็ตามเราก็คงต้องมาพูดกันถึงเจ้าปราสาทสายฟ้าทีม Buriram United Esports ที่เป็นทีมใหญ่ที่รวบรวมผู้เล่นที่มีฝีมือ และเป็นนักแข่งที่เก่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

แล้วครั้งนี้เราก็ได้เห็น Overfly ได้มายืนอยู่ที่ Buriram United Esports อย่างที่หลายๆคนคาดหวัง เป็นที่รู้กันว่าทีมปราสาทสายฟ้านั้นเป็นทีมที่ค่อนข้างเก่งและทรงพลัง ด้วยสไตล์การแข่งของ Buriram United นั้นเป็นพวกเดินเกมเร็วหากเขาไล่กดดันได้ตั้งแต่ต้นเกมแล้ว ก็ไม่มีทางที่จะต้านพลังของปราสาทสายฟ้าซึ่งได้นำทีมโดย Difoxn ที่ตอนนี้มารับตำแหน่งเป็น Jungle เต็มตัวและ Nunu มารับหน้าที่ Mid Lane ที่ได้ฝากผลงานของ Mid Lane อันดับ 1 ที่ต่างชาติได้ยอมรับในฝีมือของเขาอีกทั้งเขาเป็นนักกีฬาที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีฝีมือที่เฉียบขาดในการเล่น หลายๆคนคงได้เห็นบทบาทของเข้าแล้วใน AIC 2020

isilindilz ก็เป็น Support ที่ประจำการเป็นตัวสำรองของทางฝั่งปราสาทสายฟ้าแล้ว ในคราวนี้แต่ถ้ายังได้โชว์ฝีไม้ลายมือซึ่งผมเชื่อว่าพวกเขานั้นจะต้องพัฒนาฝีมืออีกแน่นอน แล้วด้วยการที่ได้รับการเสริมจากผู้เล่นที่มาเติมเต็มอย่าง Overfly  ก็เป็น Dark Slayer Lane ที่มีฝีมือร้ายกาจจากครั้งที่แล้วที่เขาก็อยู่ Talon  esport และได้โชว์ฝีไม้ลายมือไว้เป็นที่น่าประทับใจและต่อด้วย Munez คราวนี้โผล่มา Surprise ในตำแหน่งของ Coach ผู้คุมบังเหียนของปราสาทสายฟ้าอีกทั้ง KSSA จะเข้ามาประจำการในตำแหน่ง Support เรียกว่าค่อนข้างลงตัวเสริมด้วย NT ที่มาปิดท้ายในตำแหน่งของ Abyssal Dragon Lane เรียกว่าทีมนี้ค่อนข้างน่ากลัวทีเดียว น่าจะขึ้นกันตำแหน่งตัวเต็งของทางลีกนี้เลยก็ว่าได้ มาร่วมเชียร์พวกเขาไปด้วยกันครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook