RoV เตรียมตัว !! RPL 2021 พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปี 2021 !!

RoV เตรียมตัว !! RPL 2021 พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปี 2021 !!

RoV เตรียมตัว !! RPL 2021 พบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้นปี 2021 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมก็จะมารายงานเรื่องของการแข่ง RoV Pro League 2021 Summer ที่กำลังจะเริ่มขึ้นปลายเดือนมกราคมนี้วันที่ 30 มกราคม ซึ่งแน่นอนว่าการแข่ง RoV  นั้นเข้มข้นมาตั้งแต่ปลายปี ด้วยการแข่งระดับ Inter ที่เพิ่งจบลงไป ก็นับว่ามีประสบการณ์มากมายเกิดขึ้นในการแข่งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการประกาศเลิกของนักแข่งมือเก๋าหลายๆคน และได้หลายค่ายก็เริ่มจะชูน้องใหม่ขึ้นมา ประชันขันแข่งกับรุ่นพี่ ยังไงก็ตามศึกนี้ก็จะเป็นศึกที่เป็นบทพิสูจน์ของรุ่นเล็ก ว่าจะท้าชิงกับรุ่นใหญ่ได้อย่างสมศักดิ์ศรีหรือไม่ และมาตรฐานของเกม RoV นั้นจะผ่านไปในทิศทางใด ในยามที่เจอกับคู่แข่งที่ร้ายกาจอย่าง LoL:Wild Rift เอาล่ะเรามาดูเรื่องของรายละเอียดการแข่งขันดีกว่า

ทาง Garena RoV Tournament ก็ได้แจ้งข่าวมาว่าเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ที่ RoV จะมีการแข่งระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังกลับมาพร้อมเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาทยังไงก็ตาม Garena ก็ยังถือว่าเป็นค่ายเกมหนึ่งที่มีเงินรางวัลประเภท MOBA เกมมือถือที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศ ต่อมาสโลแกนของฤดูกาลนี้อย่างครั้งที่แล้วก็จะเป็น " Make Victory Make History " แต่คราวนี้จะเป็นการทะยานให้เหนือกว่าด้วยสโลแกน " Fly Beyond " คือการก้าวทะยานให้เหนือกว่า

ก้าวพ้นอดีตเตรียมตัวให้พร้อมไปสู่เป้าหมายใหม่ ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมซึ่งก็คือการแข่ง RoV Pro League 2020 Summer นั้นเองแล้วก็อย่างที่ผมเรียนเพื่อนๆว่า RoV กำลังเริ่มที่จะกางปีกสู่ยุคใหม่ ยังไงก็ตามเหล่านักกีฬา Esports ทั้งหลายก็ต่างฝึกฝนแล้วก็ผ่านความกดดันความพ่ายแพ้มาทุกๆรูปแบบ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็พร้อมที่จะก้าวผ่านไปเพื่อรางวัลที่เขารอคอย

ยังไงก็ตามการแข่งในฤดูกาลนี้ก็จะเน้นให้ได้ชมกันอย่างเต็มที่ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และก็จะสนุกไปด้วย Content หลังการแข่งที่อัดแน่นตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งการจัดแข่งของ RoV Pro League 2020 Summer นี้ก็จะได้รับชมเป็นความบันเทิงผ่านทางออนไลน์ เป็นระบบเหมือนกับการแข่ง AIC 2020 สโมสรที่เข้าร่วมฤดูกาลมีทั้งหมด 7 สโมสรได้แก่

  • Talon Esports ศูนย์รวมตัวเต็งที่เก่งและลงตัว โดดเด่นสุดๆเรื่องทีม Work
  • Buriram United Esports ล่าสุดมีการปรับทีมครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นอดีตแชมป์ 2 สมัยซ้อน
  • King of Gamers Club อดีตแชมป์ประจำ RoV Pro League Season 3
  • EVOS Esports หนึ่งในสโมสรที่อยู่คู่กับวงการ RoV มาอย่างยาวนาน
  • Valencia CF Esports อย่างที่รู้กันก็เป็นการร่วมเข้ามาของสโมสรหน้าใหม่ ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลชื่อดังจากสเปน
  • Becon Time สโมสรระดับตำนานที่เป็นขวัญใจมหาชน
  • eArena นั้นก็เป็นน้องใหม่ที่ดึงดูดผู้เล่นตัวเก๋าเข้าไป แน่นอนว่าการแข่งนี้จะต้องเป็นการแข่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน 

 ก่อนหน้านี้ก็จะเป็นการแลกเปลี่ยนซื้อขายนักแข่งกันอย่างมโหฬาร ซึ่งตอนนี้แฟนคลับก็ได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว ยังไงก็ตามก็สามารถที่จะติดตามสมาชิกของผู้เล่นแต่ละทีมได้ที่ Page หลักอย่างเป็นทางการของทาง Garena RoV Tournament เรื่องของการแข่งนั้นจะแบ่งเป็น 2 รอบคือรอบ Regular Season หรือรอบเก็บคะแนนและรอบ Championship และ 4 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจากรอบ Regular Season จะได้เข้าสู่รอบ Championship 

ซึ่งการแข่งรอบแรกในชื่อ Regular Season จะถูกถ่ายทอดวันที่ 30 มกราคมปี 2564 โดยการแข่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อนๆสามารถดูได้เต็มอิ่มในช่วงสุดสัปดาห์ได้เลย และถ่ายทอดสดในช่วงเวลาเที่ยงเป็นต้นไปทาง Facebook หรือช่องทางหลักต่างๆของทาง Garena Rov Thailand ครับผมเพื่อนๆที่ชอบความเร้าใจ หรือชอบสไตล์การแข่งขันของ RoV ก็เตรียมตัวติดตามชมกันได้ ซึ่งนอกจากเพื่อนๆได้รับความสนุกแล้ว เพื่อนๆอาจได้แนวทางในการเล่น ที่สามารถนำมาปรับใช้ในการเล่นเกมได้ด้วยครับ ส่วนวันนี้ผมขอลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook