RoV เปิดตัวสโมสรชั้นนำหน้าใหม่ พร้อมลุยศึก RPL 2021

RoV เปิดตัวสโมสรชั้นนำหน้าใหม่ พร้อมลุยศึก RPL 2021

RoV เปิดตัวสโมสรชั้นนำหน้าใหม่ พร้อมลุยศึก RPL 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านยุคเก่าได้จบลงแล้วการเริ่มต้นใหม่ในต้นปี 2021 กับการแข่ง Tournament RoV Pro Leauge 2021 Summer นี้เราจะได้มารู้กันว่า ทีมชั้นนำแต่ละทีมที่เข้าร่วมศึก RoV ในครั้งนี้นั้นจะเปลี่ยนโฉมหน้าการแข่งไปตลอดกาลหรือไม่ เพราะว่านักแข่งในยุคเก่าหลายท่านก็ได้ลามือไปพอสมควร ตั้งแต่ปลายปีก่อนมันทำให้เราได้รู้ว่ายุคสมัยใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น นักแข่งหน้าใหม่ทุกคนต่างเข้าสู่สนามสร้างชื่ออีกครั้ง ส่วนนักแข่งมือเก๋าก็สร้างผลงานและฝากฝีไม้ลายมือไว้ให้เป็นตำนาน เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าว่าสโมสรแต่ละทีมที่เข้าร่วมกับ RPL 2021 นั้นมีทีมอะไรกันบ้าง แล้วจะมีโครงสร้างที่ปรับเปลี่ยนไปอย่างไรเรามาดูพร้อมกันเลย

Talon Esports

มาเริ่มทีมแรกกับ Talon Esports ทีมแชมป์เก่าซึ่งดูจากผลงานของพวกเขา ก่อนหน้านี้ต้องบอกก่อนว่า Talon Esports เป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูง ระบบทีมที่ดีดังนั้นเรื่องของการปรับเปลี่ยนผู้เล่นภายในทีมนั้น แทบจะไม่ค่อยขยับสักเท่าไร โดยหลักๆแล้วเขายังมีผู้เล่นที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่าง Happy, Tony, Ipodpro, Erez และ NTNz ที่เข้ามาเสริมตำแหน่ง Dark Slayer Lane และ MooP ผู้เล่นป่าที่เป็นกองหลังในการที่จะเข้ามามีส่วนเสริม Talon ทำให้แผนการมีความยืดหยุ่น ตั้งแต่การแข่งครั้งก่อน Talon Esports ก็เป็นตัวเต็งฝ่ายไทยที่น่าจับตามอง เชื่อได้ว่าว่าปีนี้ Talon จะต้องรับเขี้ยวเล็บมาเป็นอย่างดี และเตรียมตัวประชันศึกใน RPL นี้และจะเป็นเวทีสำคัญที่ได้ทำให้พวกเราได้รู้ว่าพวกเขาแค่ไหน

POPS Becon Time

ส่วน Becon Time นั้นค่อนข้างต่างกับ Talon Esports พอสมควรเพราะว่าผู้เล่นชุดเก่าคนสุดท้ายอย่าง Moss ก็ผันตัวเองไปเป็น Coach แล้วเป็นที่เรียบร้อยแทน JJak และได้ดันเหล่าทีมหมูน้อย Becon Dream ขึ้นมาเสริมในชุดทีมหลัก แต่ก็จะมีผู้เล่นมือเก๋าเหลืออยู่อย่างเช่น Getsrch, Moowan และผู้เสริมทัพอย่าง TaoX, Kimsensei, Markky ที่ถูกจีบจากทีมใหญ่จาก Season ก่อนก็ได้ตบเท้าเข้าร่วมทีมส่วนเรื่องของทาง 007X ก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจนแต่ยังไงก็ตาม เขาก็เคยเอ่ยปากบอกว่า เขาพร้อมจะกลับมารับตำแหน่งผู้เล่น หากทีมร้องขอหรือต้องการตัวเขา

Buriram United Esports

มาถึงในส่วนของ Buriram United ปราสาทสายฟ้ากันบ้าง โดยการที่ครั้งที่แล้วปล่อยผู้เล่นหลักออกไป 5 คนจนตอนนี้เหลือเพียงแค่ Difoxn, KSSA, Nunu กับ IsilindilZ และเสริมด้วย Nt, KSSAOverfly ส่วน F1 ก็ต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไปว่า จะไปลงในตัวตำแหน่งใดโดย  F1 เขาได้ประกาศแน่นอนว่าพักแข่ง และจากภาพรวมนักแข่งที่เข้ามาของ Buriram United ก็จะมาช่วยเสริมทัพให้ปราสาทสายฟ้าหลังนี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Valencia CF Esports

ทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำอย่าง Valencia ที่ตบเท้าเข้ามาสู่วงการ Esports ในครั้งนี้ก็ค่อนข้างน่าติดตามพอสมควร ก่อนหน้านี้มีการคัดเลือกนักแข่งกันไปอย่างเข้มข้น และภาพที่ได้เห็นนั้นก็คือ Line up ล่าสุดซึ่งแต่ละคนก็ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี และก็ค่อนข้างมีฝีมือ เราจะได้เห็นกันว่าพวกเขาจะมาเปิดตัว และสร้างแรงกระเพื่อมในวงการได้ดีขนาดไหน เราคงจะได้เห็นกันใน RPL 2021

EVOS Esports

เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาพอสมควรกับ Line up ของ Evos นั้นได้มีการเสริมทัพที่แข็งแกร่งอย่าง Summer, Blue NP ที่เป็นผู้เล่นทีมหลักของ Buriram United ใน Season ที่แล้วและยังมีนักแข่งมากคุณภาพอีกหลายท่าน ที่เข้ามาแต่ก็ไม่ลืมสายปั่นอย่าง Porza ที่เข้ามาสร้างกระแสหรือผู้สร้างมนต์ขลังให้ทีม Evos ก็ต้องดูก่อนว่าพยัคฆ์ขาวตัวนี้จะออกมาวาดเขี้ยวเล็บในศึกครั้งนี้อย่างไร

King of Gamers Club

อีกหนึ่งทีมชั้นนำที่ประกาศเข้าร่วมศึกครั้งใหญ่อย่าง RPL 2021 ก็นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่เป็นการหวนกลับคืนมาของพญาอินทรีตัวนี้ แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของ Line up นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแนวทางที่ชัดเจน แต่ผมเชื่อว่าทาง King of Gamer ก็ต้องเก็บอาวุธลับ และมีความมั่นใจในการเข้าร่วมศึกนี้พอสมควร ยังไงเราก็ต้องติดตามข่าวพวกเขาอย่างใกล้ชิด และอาจจะมีการประกาศเรื่องของ Line up เร็วๆนี้ก่อนศึก RPL 2021 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้

eArena

ทีมน้องเล็กสุดท้าย ที่ประกาศร่วมศึกไม่นานมานี้ได้ตัว Jommy ที่เป็น Dark Slayer เลนที่มีความโดดเด่นจากทีม Buriram United ไปแค่คนนี้ก็สร้างแรงกระเพื่อมในการเล่นได้อย่างแน่นอน อีกทั้งสมาชิก Buriram คนก่อนกับ Coach Mistgunz  ก็จะได้มาร่วมงานอีกครั้งกับทีมน้องใหม่นี้ 

เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆ แค่ดูจากสโมสรนี้ก็ขนลุกแล้ว ว่าศึกครั้งนี้จะดุเดือดขนาดไหน และจะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ RoV หรือไม่ก็ต้องมาติดตามชมดูกัน เพราะปีนี้จะเป็นปีที่รุ่นเล็กปะทะกับรุ่นใหญ่ และพวกเขาอาจจะสร้างชื่อขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าเช่นเดียวกับนักแข่งผู้มีชื่อในยุคนี้ได้หรือไม่ เราก็รอติดตามชมกันได้เลยครับกับสมรภูมิ RoV Pro Leauge 2021 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook