RoV ลาก่อน TheMan ชายผู้หันหลังให้กับทีม Hong Kong Attitude

RoV ลาก่อน TheMan ชายผู้หันหลังให้กับทีม Hong Kong Attitude

RoV ลาก่อน TheMan ชายผู้หันหลังให้กับทีม Hong Kong Attitude
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่รักทุกคนในช่วงนี้ก็ถือว่า เป็นฤดูกาลในการเก็บเกี่ยวนักแข่งของแต่ละสโมสร และนักแข่งบางท่านก็มีแนวทางที่ชัดเจนว่า ตัวเขานั้นจะเดินเส้นทางต่อไปยังไง แน่นอนว่าบางคนก็ย้ายเกมเพื่อไปหาความท้าทายในเกมอื่น บางคนก็ยังยืนอยู่จุดเดิม บางคนเลือกที่จะหันหลังให้กับวงการไปเลย บางคนอาจจะเป็น Youtuber หรือ Streamer ซึ่งอันนี้ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจของนักแข่งแต่ละคน ในรายการแข่งใหญ่ครั้งที่ผ่านมานั้น คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า HKA หรือ Hong Kong Attitude

เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมาก ทีมดังจากไต้หวันนี้ประกอบไปด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถสูงทุกตำแหน่ง และมีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว อย่างที่หาทีมอื่นทำแบบพวกเขาได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นการยื้อทีม Fight ชนิดที่ว่าอีกฝ่ายถึงกับเครียดแต่ละทีมที่เจอ HKA ในช่วงรอบ Group Stage ของ AIC 2020 ที่ผ่านมาทุกคนรู้ดีว่าทีมนี้เขี้ยวลากดินขนาดไหน ไม่ยอมแพ้ง่ายตีโต้กลับมาได้หลายครั้ง เล่นเอากว่าจะชนะได้ก็เหนื่อยกันไปเลย แถมการเล่นก็ค่อนข้างนำ Trend ด้วยการการนำ Rock Sheild มาประสานกับ Figther  3 ตำแหน่งในการแชร์ DMG กันซึ่งทีม HKA ที่ผ่านมาเป็นทีมที่มีระบบ Team Work  และมีการจัดการการเล่นที่ดีมากๆ ยังไงก็ตาม 1 คนที่เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ HKA แข็งแกร่งขนาดนี้คงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึง TheMan 

หรือ Han-Li Yu ผู้เล่นในตำแหน่ง Carry หรือ Abyssal Dragon Lane ซึ่งมีความแข็งแกร่งมาก แต่ตอนนี้ตัวเขานั้นได้ประกาศหันหลังให้กับ Hong Kong Attitude แล้วโดยตัวเขาได้ออกมาโพสต์ทาง Fan Page ของตัวเองโดยพูดถึงวันที่เขาได้เข้าร่วมทีม และได้ลงการแข่งขันได้พบประสบการณ์ และความกดดันต่างๆที่เขาต้องเจอ ช่วงเวลาที่เขาได้คว้าแชมป์ใน GCS Summer 2019 มันเป็นเหมือนความฝันที่เขาไม่มีวันลืม พร้อมกับบอกว่าตัวเขานั้นอาจจะมีประสบการณ์แย่ๆ AIC 2019 ที่ได้พ่ายให้กับ Buriram Unted Esports ในรอบรองชนะเลิศ ทำให้พลาดโอกาสเข้าแข่งรอบชิงกับ Team Flash แต่สิ่งเหล่านั้นทำให้เขาเติบโตขึ้นอีกและเขามีแรงผลักดันที่จะพาทีม HKA ให้ไปสู่ชัยชนะ

ตัวเขานั้นได้ขอบคุณ Coach ทุกคนและขอบคุณเพื่อนๆ ที่ได้ร่วมสู้กับเขามาตลอดระยะเวลา 2 ปีและสร้างความทรงจำดีๆด้วยกัน เขาขอบคุณที่ทำให้ตัวเขานั้น อยู่บนเส้นทางนี้และดูแลตัวเขามาโดยตลอด ทำให้เขาได้มีโอกาสก้าวสู่เส้นทางมืออาชีพ อีกทั้งตัวเขาด้วยขอบคุณครอบครัว และแฟนที่ให้การสนับสนุนเสมอมา และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดสำหรับเขา ตัวเขาขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือมาโดยตลอด และตัวเขานั้นเริ่มวางแผนเป้าหมายชีวิต โดยการจะเปิด Live บน YouTube หวังว่าทุกๆคนจะสนับสนุนผลงานของตัวเขาด้วย TheMan อยู่ HKA มา 2 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่มีความสามารถ และก็แสดงผลงานให้พวกเราได้เห็นกันมาโดยตลอด ยังไงก็ตามก็ต้องบอกว่าแกค่อนข้างเคือง Buriram Untited ตัวแทนทีมไทยพอสมควร

หรือจะเรียกว่า Buriram Untited เป็นผู้ทำลายความฝันของเขาก็ว่าได้ ยังไงก็แล้วแต่เราคงจะไม่ลืม TheMan  นั้นเป็นผู้เล่นที่สร้างสีสันบนเส้นทางของ RoV และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ก็ต้องขอขอบคุณที่เขาได้สร้างความสนุกสนานให้เรามาโดยตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็ไม่ได้หายไปไหน ใครอยากจะติดตามผลงานเขาก็สามารถเข้าไปติดตามในช่องทาง YouTube หรือ Fan Page ของเขาได้นะครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook