RoV โอ๊ยละลายสกิน Heavenly Striker : Airi พร้อมลุย Rank Season 17 !!

RoV โอ๊ยละลายสกิน Heavenly Striker : Airi พร้อมลุย Rank Season 17 !!

RoV โอ๊ยละลายสกิน Heavenly Striker : Airi พร้อมลุย Rank Season 17 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้ก็เป็นการเริ่มต้นการจัดอันดับใหม่ใน Season 17 ซึ่งแน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราฝ่าฟันกันมาใน Season 16 จะต้อง Reset อันดับใหม่ใน Season 17 นี้แต่ก็เป็นการเริ่มตามระดับ Rank ของตัวเองใน Season ที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าก็จะเป็นการเปิดสมรภูมิให้ดูเดือดกันอีกครั้งหนึ่ง ยังไงก็ตามเรื่องของลำดับชั้นซึ่งเรื่องนี้ทุกๆคนอาจจะรู้อยู่แล้ว แต่ผมก็จะนำเรื่องของข้อมูลตาราง Rank มาให้ดูเปรียบเทียบและที่สำคัญที่ผมจะมาในวันนี้ หลักๆก็จะเป็นเรื่องของสกิน Heavenly Striker : Airi ของรางวัลประจำ Season 17 นี้ที่มาพร้อมกับชิ้นส่วนชุดถึง 4 ชิ้นที่จะปลดล็อคตามระยะเวลา แต่ขอบอกว่าชุดน้องแต่ละชุดสวยมากๆ จะเป็นยังไงเรามาดูพร้อมกันเลย

ของรางวัลประจำ Season เมื่อเพื่อนๆเล่นครบถึงอันดับ Gold IV ขึ้นไปและมีจำนวนการเล่นครบ 10 ครั้งก็รับไปเลยกับสกิน Heavenly Striker : Airi เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถรับชุดสกิน Heavenly Striker : Airi สีเหลืองไปได้อีกด้วยของรางวัลดังกล่าว จะปลดเวลาตามภาพที่ผมได้ให้เพื่อนๆได้รับชมกัน เอาล่ะไปดูตัวอย่างของรางวัลกันเลยว่าจะเท่ขนาดไหน

Heavenly Striker : Airi

ผมเชื่อว่าชุดนี้ถูกใจใครหลายๆคนแน่และก็ยังไม่หลุดแนว ชุดนินจาโบราณที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวสวยงามเลย ถือว่าเป็นของรางวัลการจัดอันดับที่เลอค่าทีเดียว

Heavenly Striker : Airi สีเหลือง

ต่อมาก็จะเป็นสกินชุดสีเหลืองที่มาพร้อมกับดาบมังกรทองแต่เอ๊ะ!! ที่ถือในเป็นสีเหลืองชัดๆ แต่ยังไงก็ถือว่าสวยอยู่ดีกับธีมผมสีน้ำตาล

Heavenly Striker : Airi สีขาว

สุดท้ายก็ค่อนข้างน่าจะสวยงามที่สุดในทุกชุดเลย ถ้าเพื่อนเห็นรายละเอียด จะเห็นมีลายซากุระเป็นลายตามเสื้อผ้าที่ต้องยอมรับว่าอลังการจริงๆกับ RoV Season 17 นี้ทีนี้เรามาดูตารางอันดับกันบ้าง

ตารางอันดับ Bronz - Gold

ตารางอันดับ Platinum - Diamond

ตารางอันดับ Commander - Conqueror

เพื่อนๆสามารถเทียบตารางได้เลย ผมมาแจ้งข่าวเพียงเท่านี้ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook