RoV พี่น้องนินจา Airi - Aoi พร้อมลุย 19 มกรานี้ (แถม ) Spoil นินจาคนที่ 4 สุดจี๊ด !!

RoV พี่น้องนินจา Airi - Aoi พร้อมลุย 19 มกรานี้ (แถม ) Spoil นินจาคนที่ 4 สุดจี๊ด !!

RoV พี่น้องนินจา Airi - Aoi พร้อมลุย 19 มกรานี้ (แถม ) Spoil นินจาคนที่ 4 สุดจี๊ด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันที่ 19 ที่จะถึงนี้ก็จะมีการปรับ Patch ใหญ่ของ RoV ที่เราเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน ใครที่อยากจะเล่นนะครับก็มีเวลาถึงเพียงแค่ช่วงเวลา 3:00 น. ที่จะถึงนี้นะที่เขาจะปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ยังไงก็ขอให้ทุกคนอดทนรอ เพื่อที่เราจะได้เตรียมตัวพบกับเหล่าผู้นำตระกูลนินจา ที่มาพร้อมกับพลังของมังกร แน่นอนว่าต้องมีคนเฝ้ารอคอยกันมากทีเดียวเพราะ RoV ก็เล่น Spoil เรื่องราวของนินจามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

แต่ที่สำคัญยังมีอีกสกินหนึ่งที่ทาง RoV กำลังจะนำมาให้เพื่อนๆได้รับกันก็คือ สกินของ Zanis ที่ผมได้นำตัวอย่างของสกินมาให้ดูกันก่อนนะ สำหรับใครที่ชอบก็นับเงินได้เลยว่าในกระเป๋าตังค์ พวกเรามีเงินเท่าไหร่สายเปย์ก็คงยิ้มหวานเพราะมาแบบไหนก็ซื้อได้แต่ ส่วนสายฟรีก็ต้องลุ้นกันว่าจะมาในรูปแบบใด ซึ่งก็ต้องรอทาง Garena เปิดเผยรายละเอียดอีกทีหนึ่ง เอาละเรามาดูกันดีกว่าว่าข้อมูลของจุดนี้จะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไรบ้างมาดูกัน

สกิน Kingdom Guardian Zanis

เป็นไงเพื่อนๆดูจากตัวอย่างสกินเฟี้ยวไหม Zanis คราวนี้กลับมาพร้อมกับสกินแนวหนุ่มหล่อชุดเกาหลีโบราณ ที่มาพร้อมกับการปรับรูปแบบ Skill Effect ทั้งภาพและเสียงก็เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อเกาหลียุคโชซอน รูปแบบขุนนางชุดทองที่ใครๆอยากจะเอาไปรวมกับชุด Valor Pass 17 ของพวก Butterfly, Tel'Annas ก่อนหน้านี้ก็เรียกว่าเข้า Set กันได้ดีทีเดียวก็ขอยินดีด้วยกับสายสะสมที่จะได้ครบสักที

เอาล่ะกลับมาในเนื้อหาหลักของเรากันต่อ เหล่าผู้นำนินจาที่แต่เดิมมีถึง 4 คนปัจจุบันนี้ถูกเปิดเผยมา 3 คน 1 คนที่ยังยืนหยัดจงรักภักดีและอีก 1 คนผู้เป็นผู้ทรยศและอีก 1 ที่กำลังจะมาเติมเต็ม ก็เป็นเด็กหญิงผู้ครอบครองพลังพรสวรรค์ "กรงเล็บแห่งมังกร" ที่ผมได้ Review ทั้ง Airi และชื่อเดิม Kohaku ก่อนหน้านี้ปัจจุบันถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Aoi ซึ่งเนื้อเรื่องของเราก็นินจานั้นค่อนข้างมีความเข้มข้นลึกลับซับซ้อน ซึ่งเดี๋ยวผมจะอาสานำข้อมูลมาให้เพื่อนๆได้รับรู้กัน แต่ตอนนี้เรามาทบทวนสกิลคร่าวๆที่ผมได้ Review ไปก่อนหน้านี้กับบทความ RoV : ปรับ Airi พุ่ง 4 ครั้ง !! สวยซ่าล่าสังหารด้วยดาบมังกร True Damage !! ให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกครั้งหนึ่ง

Skill Airi/และการปรับ

 

ตรงจุดนี้จะมีการเพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย ในเรื่องของความสามารถการโจมตีพื้นฐานก็เหมือนกับว่า Airi จะตีช้าลงหน่อยและความเร็วการเคลื่อนที่ก็จะช้าลง แต่เพิ่มเติมในส่วนของพลังชีวิตมากขึ้น

ตรงจุดนี้รายละเอียดยังคงเดิมที่ผมเคย Review ไปแต่ว่ามีส่วนเพิ่มเติมตรงการโจมตีในช่วงของ " True Damage นั้นจะดูดเลือด 100% ถ้าเป้าหมายเป็น Hero " ตรงนี้ขอเพิ่มเติมให้นะครับ เพราะว่าอันที่แล้วยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ เพราะว่ามีการปรับในช่วงสุดท้ายก่อนเข้า Server ซึ่งข้อมูลที่ Garena ยืนยันนี้ก็คือแน่นอนที่สุด

ตรงจุดนี้ก็ขอเพิ่มเติมในส่วนของการปาดาวกระจายนั้นจะทำให้ได้รับ Dragon Seal หรือก็คือ Stack ของ Airi นั่นเองหากปาสกิลโดนหลายตัวก็สามารถสะสม Dragon Seal ได้สูงสุด 2 ครั้งซึ่งจะทำให้มีผลกับสกิล 2 คือท่า Swift Shadow ที่เพิ่มจำนวนครั้งในการพุ่งซึ่ง 1 Dragon Seal = 1 การใช้พุ่งนั่นเอง

อันนี้ขอขยายความจากภาพ จากที่ทดสอบการมี Dragon Seal นั้นจะเพิ่มจำนวนครั้งในการพุ่งของเราเลย โดยไม่มีเงื่อนไขซับซ้อนแต่อย่างใด อันนี้เข้าใจง่ายครับขอให้เราสะสม Dragon Seal ตามเงื่อนไขด้านบนก็เพียงพอแล้ว

อันนี้มีผลเหมือน Item ล้างสถานะที่ใช้ได้เฉพาะตัวเราเลยหรือท่า Ultimate ของ Lubu เลยเข้าใจง่ายๆคือหากเราโดน Stun หรืออะไรก็ตามถ้าเรากด Ultimate ปุ๊บสกิลจะแสดงผลพร้อมลบล้างสถานะที่มีทั้งหมด แล้วก็ทำให้เราสามารถใช้สกิล 2 เพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 2 ครั้งรวมเป็นทั้งหมด 3 ครั้ง

Hayate นินจาผู้ทำลายพันธะสัญญา เพื่อพี่น้องนินจาแต่เพียงลำพัง

Aoi น้องสาว Airi ผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวพันทางสายเลือด

น้องสาว Airi นินจาผู้มีพรสวรรค์ในการใช้ "กรงเล็บแห่งมังกร" เนื่องจากมังกรโบราณยอมรับจึงมอบพลังมาให้ ก็เป็นอีกหนึ่งยอดนินจาที่ไม่ธรรมดา แต่ก็ไม่ได้มีความผูกพันทางสายเลือดกับ Airi แต่ถึงอย่างนั้น Airi ก็ดูแลเธอได้อย่างดีเสมอมา ก็ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเข้ามาบุกตะลุยในโลก Athanor ช่วย Airi ในการต่อต้านพวก Lokheim อีกไม่นานนี้สามารถดูวิธีการเล่นได้ที่ RoV กรงเล็บมังกรที่สาบสูญ Kohaku 1 ในนินจาสาวผู้คุมพลังแห่งมังกร !! ใน Sanook Game รู้ก่อนโหดก่อนนะเอ้อ

นินจาคนที่ 4 ผู้ใช้พลัง "คมเขี้ยวแห่งมังกร" ฟาดฟันศัตรู

อีกไม่นานนี้ยุคสมัยของนินจาก็กำลังจะปะทุขึ้นแล้ว ยังมีนินจาอีกผู้หนึ่งอีกผู้หนึ่งที่ยังอยู่ในเงามืด ที่รอลงสนามมาฟาดฟันเหล่าปีศาจให้สูญสิ้น และจะมาบดขยี้ปีศาจด้วย "คมเขี้ยวแห่งมังกร" สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook