RoV ไม่หยุดพัฒนา ปรับปรุงระบบสมรภูมิ ให้ดียิ่งกว่าเดิม !!

RoV ไม่หยุดพัฒนา ปรับปรุงระบบสมรภูมิ ให้ดียิ่งกว่าเดิม !!

RoV ไม่หยุดพัฒนา ปรับปรุงระบบสมรภูมิ ให้ดียิ่งกว่าเดิม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนอย่างที่เรารู้กันว่า RoV นั้นเป็นเกม MOBA อันดับต้นๆของโลกที่มีได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย และมีระบบที่ดีอีกทั้งมีระบบที่น่าสนใจ ตัวละครที่สวยงาม รวมทั้งทีมผู้พัฒนาที่มีความตั้งใจ ไม่หยุดอยู่เพียงแค่คำว่าคุณภาพ แต่จะพัฒนาไปสู่คุณภาพที่ดีกว่าและแน่นอนว่าเกม MOBA  นั้นก็ต้องมีการปรับปรุงตลอดเวลาซึ่ง RoV ก็เป็นผู้ให้บริการที่อยากจะให้ผู้เล่น ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลา Update ที่สำคัญในแต่ละจุดของเกม RoV แน่นอนว่าส่วนหนึ่งนั้นอาจจะเกิดจากเกม MOBA นั้นมีผู้ท้าชิงขึ้นมาอย่างเกม League of Legends : Wild Rift ซึ่งแน่นอนว่ามันก็เป็นเรื่องดี สำหรับผู้ใช้บริการอย่างพวกเรา ที่ผู้พัฒนาแข่งขันกันเพื่อเป็นเจ้าตลาดนั้นและแย่งฐานลูกค้ากันนั้น เราซะอีกที่จะเป็นฝ่ายได้รับประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้น วันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบที่จะถูกปรับปรุงใน Version ปัจจุบัน ซึ่งก็จะเป็นเรื่องของระบบสมรภูมิและรายละเอียดอีกเล็กน้อย ยังไงผมก็จะมาให้เพื่อนๆดูกันทีละข้อหากพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ

ปรับปรุงข้อมูลความเสียหาย

มาเริ่มต้นกันในระบบแรกนะครับ ก็คือระบบการแจ้งข้อมูลการสร้างความเสียหาย ที่มุมมองนั้นจะถูกจัดให้เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้นให้มีความสะอาดตา ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเลขความเสียหาย อาจจะแสดงผลอยู่ในจุดที่ไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ก็จะอยู่ในจุดที่แน่นอนอย่างตัวอย่างตามภาพเลย และไม่ว่ากราฟฟิกจะต่ำหรือสูงก็จะแสดงผลความเสียหายทั้งหมด

ปรับ Effect การลดเลือด/ความแม่นยำของหลอด HP

ต่อมา Effect การลดเลือดซึ่งเป็นการปรับให้สังเกตได้ง่ายยิ่งขึ้น ตรงจุดนี้ก็สำหรับเวลาเราเล่นไปก็การแสดงผลตรงนี้ก็จะชัดขึ้นนะครับแล้วก็แถบ HP มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น มีผลยังไงบางคนตัวเลขเลือดเหลือนิดเดียวเช่นเหลือ HP 300 แต่ยังมีการแสดงผลแถบสีเขียวสดใส HP ให้ดูเหมือนเหลือเลือกเยอะกว่าความเป็นจริง ซึ่งทำให้คิดผิดวิ่งไปพลีชีพได้ 555 เขาก็แก้ให้นะ

การปรับแต่งแถบแสดงผล/ความสามารถ

การปรับแต่งแถบแสดงผลความสามารถที่ตรงจุดนี้ ถือว่าเป็นจุดสำคัญจุดหนึ่ง ที่เราจะได้รู้ว่าสกิลหรือสถานะยังแสดงผลอยู่หรือไม่ RoV ก็ได้ทำการจัดเรียงใหม่ให้เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานะ Hero การแสดงผลของไอเทม การแสดงผล Effect ที่ได้รับจากของ Dark Slayer, Abyssal Dragon, บัฟฟ้า/แดงหรือไอเทมใดๆก็ตามที่แสดงผลนั้น เราก็จะสามารถสังเกตได้ง่ายและดียิ่งขึ้น เพราะก็ถือว่าเป็นจุดสำคัญเหมือนกัน สำหรับผู้เล่นมือโปรที่แถบแสดงผลส่วนนี้ บางทีก็เป็นจุดชี้เป็นชี้ตายได้เช่นกัน

ตรงจุดนี้ผู้เล่นบางคนที่ไปเล่น Server ต่างชาติหรือ Server ทดสอบอาจจะงงว่าแถบสีขาวด้านล่างมันคืออะไร แถบตรงนี้ทาง Garena ได้ออกมาบอกเราว่ามันคือแถบแสดงความแข็งแกร่งของ Drake Mondester ซึ่งหลังจากที่เรากด Drake Mondester นั้นก็จะเติบโตขึ้นและได้รับเกราะป้องกันความเสียหายเพิ่มขึ้นอีก 35 เปอร์เซ็นต์ก็ถือว่ามีผลมากพอสมควร และมันจะมีผลมากขนาดไหนต้องลองเล่นกันดูนะเพื่อนๆ

โดยสรุปว่า RoV ก็ทำให้เราได้ชื่นใจสมการรอคอยที่ระบบต่างที่เข้ามานั้น ได้มาพัฒนาและยกระดับประสบการณ์การเล่นให้ดียิ่งขึ้น หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับ RoV เวอร์ชั่นใหม่นี้สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนอย่าลืมติดตาม Sanook Game นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook