RoV เพื่อนซี้ตีป้อม รับสกินสุดอลังการฟรี !! แค่ร่วมกิจกรรมง่ายๆ

RoV เพื่อนซี้ตีป้อม รับสกินสุดอลังการฟรี !! แค่ร่วมกิจกรรมง่ายๆ

RoV เพื่อนซี้ตีป้อม รับสกินสุดอลังการฟรี !! แค่ร่วมกิจกรรมง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ RoV ที่น่ารักทุกคนนับวัน RoV ก็จะยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆนอกจากช่วงนี้จะเป็นช่วงแห่งการ Update Patch ใหญ่ที่ระบบใหม่ๆที่ตามเข้ามาอย่างมากมายนั้น ผมก็จะมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆได้ทราบกันเป็นระยะๆ แต่แอบมี Spoil ผ่านทางช่องทางหลักอย่าง Garena RoV Thailand ได้ออกมาบอกว่าจะมีระบบความสัมพันธ์และ Hero ใหม่อย่าง Aoi นินจาสาว (ชื่อเดิม Kohaku ) ที่ผมได้ Review ไประบบ Mildar Board ที่ทำให้เราพุ่งจู๊ดไปเลนกลาง 55  ถึงแม้ว่าช่วงนี้ระบบใหม่ที่เข้ามามากมาย ทำให้ทุกอย่างนั้นดูมีอะไรเยอะแยะแต่ทาง Garena RoV Thailand ก็ไม่ได้ละเลยเรื่องของกิจกรรมที่ให้ความสุขกับเพื่อนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่จะมีการแจกสกินฟรี ให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรมเพื่อนซี้ตีป้อมวันที่ 24 มกราคม 2564

ซึ่งยังไงก็ตามวันที่ 24 ก็น่าจะเป็นวันที่สามารถแลกรับสกินได้ แต่ตัวกิจกรรมนั้นจะ "เริ่มวันที่ 19 มกราคมปี 2564 ถึง 28 มกราคมปี 2564 เท่านั้น" ซึ่งสกินที่เข้ามาแจกนี้ก็ไม่ใช่จะสกินถูกๆหรือสกินปกติแต่อย่างใด แต่เป็นสกินระดับสุด Limited ที่มาเป็น Set ใครที่ยังขาดอะไรอยู่ก็ขอให้เป็นเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมนี้ซึ่ง Skin แต่ละตัวที่สวยงามขนาดนี้เพื่อนก็ดูตามภาพได้เลยว่าควรจะพลาดไหม ยังไงก็ตามมีกิจกรรมดีๆที่ Garena จัดเต็มให้เราขนาดนี้เพื่อนๆก็แค่ลงแรงทำกิจกรรม

ซึ่งก็จะเป็นการเล่นที่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ชวนเพื่อนๆมาเล่นกันก็สนุกอีกต่างหาก ซึ่งถ้าเพื่อนๆมีกระแสตอบรับ เกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้เป็นอย่างดีผมเชื่อว่าทาง Garena ก็จะนำกิจกรรมแจกในลักษณะนี้ ออกมาให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันบ่อยๆอีกแน่นอน เห็นไหมมีแต่คุ้มกับคุ้มและที่สำคัญอย่าลืมติดตาม Sanook Game ด้วยนะสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook