สรุปผลการแข่งขัน LOL LCS 2021 Lock In Groups Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCS 2021 Lock In Groups Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCS 2021 Lock In Groups Day 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LCS 2021 Lock In และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 17 มกราคม 2021 หรือ Groups Day 2 โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมด 5 คู่ด้วยกัน

⁠Immortals (IMT) vs Evil Geniuses (EG)

เรียกว่าเป็นจุดต่ำสุดของลีคก็ได้สำหรับ Immortals ปีที่แล้วจบด้วยอันดับสุดท้ายสกอร์ 4 - 14 เป็นอีกทีมที่เปลี่ยนผู้เล่นแทบจะยกชุด กลายเป็นทีมใหม่เต็มตัว กลับกัน Evil Geniuses เริ่มต้นได้ดีด้วยการชนะ C9 ไปได้ และวันนี้พวกเขาน่าจะอยากได้แต้มไปเก็บเพิ่มเพื่อการันตีเข้ารอบ 

ผลการแข่งขัน

Evil Geniuses (EG) ชนะ

Golden Guardians (GG) vs TSM (TSM)

เรียกว่าเปิดตัวได้ไม่สวยเลยสำหรับ TSM ที่แพ้ไป โจร100 ทั้งที่ชื่อชั้นผู้เล่นค่อนข้างเหนือกว่าอย่างชัดเจนวันนี้พวกเขามาเจอกับ Golden Guardians ที่เพิ่งชนะ CLG ซึ่งแพ้มาแล้วถึงสองเกมนี่ถ้าเกิด TSM ยังพลาดท่าอีกครั้งบางทีนี่อาจจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขาแล้ว

ผลการแข่งขัน

TSM (TSM) ชนะ

FlyQuest (FLY) vs Cloud9 (C9)

เช่นเดียวกับ TSM ที่แพ้ไป Cloud9 ยุคใหม่นี้ก็แพ้ในเกมเปิดตัวเช่นเดียวกัน ในรอบแบ่งกลุ่มก็มีอยู่แค่ 4 วันเท่านั้น ถ้าพวกเขาแพ้อีกสถานการณ์จะย่ำแย่และลำบากขึ้น เช่นเดียวกันกับ FlyQuest พวกเขาเองก็แพ้มาในเกมแรก อดีตทีมหัวตารางทั้งสองทีมดูจะอยากได้ชัยชนะพอๆกัน

ผลการแข่งขัน

Cloud9 (C9) ชนะ

Immortals (IMT) vs Cloud9 (C9)

เช่นเดียวกับ TSM ที่แพ้ไป Cloud9 ยุคใหม่นี้ก็แพ้ในเกมเปิดตัวเช่นเดียวกัน ในรอบแบ่งกลุ่มก็มีอยู่แค่ 4 วันเท่านั้น ถ้าพวกเขาแพ้อีกสถานการณ์จะย่ำแย่และลำบากขึ้น เช่นเดียวกันกับ FlyQuest พวกเขาเองก็แพ้มาในเกมแรก อดีตทีมหัวตารางทั้งสองทีมดูจะอยากได้ชัยชนะพอๆกัน

ผลการแข่งขัน

Immortals (IMT) ชนะ

lol_lcsgd1_clgvs100

⁠Counter Logic Gaming (CLG) vs 100 Thieves (100)

โจร100 ทีมนี้เรียกว่าสร้างเซอร์ไพรส์พอสมควรกับการชนะ TSM โฉมใหม่ไปได้ วันนี้พวกเขาต้องเจอกับ ⁠Counter Logic Gaming ที่สถานการณ์ย่ำแย่ที่สุดในกลุ่มกับการแพ้ไปถึงสองเกม และอาจจะเป็นแต้มฟรีของโจร100 หรือไม่นี่อาจจะเป็นการงัดทุกอย่างเพื่อกลับมามีโอกาสเข้ารอบของ ⁠Counter Logic Gaming

ผลการแข่งขัน

Counter Logic Gaming (CLG) ชนะ

แมตช์การแข่งของวันที่ 3

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน League of Legends LCS 2021 Lock In สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่  LoL Esports โดยรอบแบ่งกลุ่มเหลืออีกสองวันคือวันจันทร์ที่ 18 และ 23 เวลา 6 โมงเช้าตามเวลาไทยได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook