ชมภาพและข้อมูลแรกของภาพยนตร์ Mortal Kombat Reboot

ชมภาพและข้อมูลแรกของภาพยนตร์ Mortal Kombat Reboot

ชมภาพและข้อมูลแรกของภาพยนตร์ Mortal Kombat Reboot
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนึกถึง Mortal Combat หลายคนก็ต้องนึกถึงเกมที่มีการต่อสู้อันดุเดือดแลกเลือด และฉากการสังหารโหดของนักสู้แต่ละคน แต่วินาทีนี้คงต้องขอให้ลืมภาพยนตร์ที่ Paul W. S. Anderson เคยทำเอาไว้ เพราะผู้กำกับคนใหม่อย่าง Simon McQuoid นั้นได้ Reboot ภาพยนตร์ใหม่โดยใช้แรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากเกม และทำให้การต่อสู้นั้นมีความหมายมากขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น และมันจะเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเลือดสุดมันส์มากกว่าที่เคย

"เลือดเป็นตัวแทนของครอบครัว เลือดเป็นสิ่งที่แสดงถึงการเชื่อมโยงถึงกัน เลือดเป็นตัวบ่งบอกว่าเราเป็นใคร และสิ่งที่เราทำคือการใช้เลือดในการประหารชีวิต" Simon McQuoid ผู้กำกับของภาพยนตร์ Mortal Combat Reboot ได้ให้สัมภาษณ์ว่าภาพยนตร์ฉบับใหม่นี้จะเต็มไปด้วยเลือด และมันจะมีเลือดไหลตั้งแต่เริ่มเรื่อง

และเขายังได้ยกตัวอย่างถึงมีด Kunai ที่เป็นอาวุธของตัวละคร Hanzo Hasashi หรือ Scorpion ที่แฟนเกมชื่นชอบว่า "เราได้ทำการค้นหาข้อมูล และพบว่าที่จริงแล้วมีด Kunai เป็นเครื่องมือทำสวนของญี่ปุ่นในสมัยโบราณ ดังนั้นหนึ่งในฉากแรกสุดของภาพยนตร์คือมีด Kunai ที่ภรรยาของฮันโซใช้ทำสวน"

ไม่เพียงแต่ Simon McQuoid จะนั่งแท่นผู้กำกับ แต่ยังมี Todd Garner และ James Wan จากภาพยนตร์ Aquaman มาร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะโปรดิวเซอร์ด้วย ซึ่งภาพยนตร์นั้นจะดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับของเกม Mortal Combat ฉบับดั้งเดิม โดยเกี่ยวข้องกับความบาดหมางของตระกูล Hanzo และ Bi-Han โดยเริ่มจากสมัยช่วงก่อนที่เหล่านักสู้จะใช้พลังพิเศษเหนือธรรมชาติได้ ซึ่ง McQuoid ได้เสริมว่า "เรื่องราวของ Bi-Han และ Hanzo จำเป็นต้องได้รับการบอกเล่าในการต่อสู้ ซึ่งมันมีการเคลื่อนไหวของกล้องที่ยอดเยี่ยมในการทำให้มันมีชีวิตชีวามากขึ้น และมันทำให้เราสนุกมาก มันมีองค์ประกอบของการต่อสู้ที่โหดร้ายจริงๆ"

ในภาพยนตร์นั้นแฟนเกมจะได้พบกับตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง Scorpion และ Sub-Zero ด้วยแน่นอน โดย Hanzo Hasashi หรือ Scorpion นั้นจะนำแสดงโดยนักแสดงชาวญี่ปุ่นมาดเข้ม Hiroyuki Sanada แต่นอกจากตัวละครเก่าที่คุ้นเคยแล้ว ก็ยังมีตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมในจักรวาลของ Mortal Combat อย่าง Cole Young ซึ่งรับบทแสดงโดย Lewis Tan ผู้ที่ภูมิใจในฝีมือการแสดงต่อสู้และลีลาผาดโผนของตัวเอง 

"ตอนที่เราได้พบกับ Cole ครั้งแรก เขาอยู่ในจุดที่ย่ำแย่มาก เขาเคยเป็นนักสู้ MMA ที่เคยเป็นแชมป์มาก่อน แต่เขาโชคไม่ดีที่ความหวังในอาชีพการงานและทุกสิ่งทุกอย่างได้หายไป มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับการเริ่มต้นเป็นฮีโร่ และผมคิดว่าตลอดการเดินทางของ Cole และ Mortal Combat ที่เริ่มต้นจากการที่เขาเป็นใครมาจากไหน ทำให้คุณได้รู้จักตัวละครและองค์ประกอบที่ชื่นชอบอย่างสุดซึ่ง" Lewis Tan ผู้รับบทแสดงเป็น Cole ตัวละครใหม่ในภาพยนตร์กล่าว

Cole ได้เข้าสู่โลกของการต่อสู้ครั้งใหม่ โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับมรดกของเขานอกจากปานลึกลับที่อยู่บนหน้าอกที่มีสัญลักษณ์ของ Mortal Combat ซึ่งมันเป็นสัญลักษณ์ที่พาเขาไปสู่การเดินทางและทำให้เขาถูก Sub-Zero ผู้มีพลังเยือกแข็งไล่ล่าเอาชีวิต

Jax Briggs (นำแสดงโดย Mehcad Brooks) ได้มีสัญลักษณ์เดียวกับ Cole และบอกให้เขาตามหา Sonya Blade (นำแสดงโดย Jessica McNamee) ซึ่งเธอจะพาเขาไปพบกับ Lord Raiden (นำแสดงโดย Tadanobu Asano) ที่วิหารศักดิ์สิทธิ์ และที่นั่นเองที่ Cole จะได้พบกับตัวละครมากมายจากเกม Mortal Kombat ไม่ว่าจะเป็น Liu Kang (นำแสดงโดย Ludi Lin), Kung Lao (นำแสดงโดย Max Huang), และ Kano (นำแสดงโดย Josh Lawson), โดยพวกเขาจะฝึกฝนเพื่อเพื่อการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูง และเอาชนะศัตรูที่รุกรานมาจาก Outworld

Lewis Tan กล่าวเสริมเกี่ยวกับตัวละคร Cole ว่าเขาเล่นเกมมาตั้งแต่เด็กๆ และ Cole เป็นตัวละครที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน เพราะเขามีทั้งวิชามวยไทย ยูโด และจูจิตสึ ในการต่อสู้ ซึ่งพัฒนามาจากประสบการณ์การเป็นนักสู้ MMA

"ผมอยากให้แน่ใจว่าทุกคนเคารพตำนานของ Mortal Combat ของแฟนๆ และความรักที่พวกเขามีให้ในเรื่องนี้" Simon McQuoid กล่าว พร้อมบอกว่ามันจะมีลำดับการต่อสู้ที่ดีที่สุด และมันจะไม่ได้รับการจัดเรตแค่ PG-13 อย่างแน่นอน

ไม่เพียงแต่ตัวละครที่กล่าวมาข้างต้น แต่ในภาพยนตร์นั้นยังมีตัวละครอีกมากมายอย่าง Mileena (นำแสดงโดย Sisi Stringer) ด้วย ซึ่งจากความตั้งใจในการถ่ายทอดสเน่ห์ที่เต็มไปด้วยเลือดและความโหดดิบในการต่อสู้ เพื่อความเคารพในเรื่องราวและองค์ประกอบของเกมต้นฉบับ ก็น่าจะคาดหวังได้ว่าภาพยนตร์ Mortal Combat Rebboot จะเป็นภาพยนตร์จากเกมที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง

และไม่ต้องกลัวว่าจะรอคอยกันนาน เพราะภาพยนตร์ Mortal Combat Rebboot ได้มีกำหนดฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และ HBO Max วันที่ 16 เมษายนนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook