RoV ซื้อกันมโหฬาร ฤดูกาลย้ายนักแข่ง "สโมสรบอลชื่อดัง Valencia " รุกวงการเกมแล้ว !!

RoV ซื้อกันมโหฬาร ฤดูกาลย้ายนักแข่ง "สโมสรบอลชื่อดัง Valencia " รุกวงการเกมแล้ว !!

RoV ซื้อกันมโหฬาร ฤดูกาลย้ายนักแข่ง "สโมสรบอลชื่อดัง Valencia " รุกวงการเกมแล้ว !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV มาทุกคนอีกไม่นานการแข่งขัน RoV  ในลีกสำคัญของประเทศไทยอย่าง RoV Pro league 2021 Summer เตรียมพร้อมลุยศึกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงการเปลี่ยนนักกีฬา การปรับทีมต่างๆการเสริมทัพในวงการ Esportอย่างยิ่งใหญ่แล้วครั้งนี้ค้างคาวจาก Valencia CF Esport ก็ได้ก้าวเข้ามาในสนามประลอง RoV ด้วยถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี แล้วก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องมาดูกันว่าแนวทางของ RoV หลังจากนี้นั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนักแข่งบางคนก็ได้ลามือไปนักแข่งรุ่นใหม่ๆที่มีฝีมือ ก็พร้อมจะขึ้นมาประชันกันในฤดูกาลนี้ ก็จะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของนักแข่งทั้งหลายว่าจะได้สร้างชื่อจารึกไว้ และได้ขยับขึ้นมาเป็นแนวหน้าของวงการหรือไม่ เรามาดูกันว่าแต่ละทีมมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างไรกันบ้าง

Valencia CF Esport

กล่าวโดยย่อ Valencia CF Esport ทีมน้องใหม่ใน RoV แต่ไม่ใช่สโมสรใหม่ได้ทำการจัดแข่งขันคัดเลือกนักแข่งเข้าทีมอย่างเข้มข้นไปไม่นานมานี้ ซึ่งก็ได้สมาชิกลงตัวแล้วซึ่งประกอบไปด้วย Piper, Pichu, Almond P, Hanagus, Myra, Nornun ,TNK และ Felix ต้องมาดูกันว่าพวกเขานั้นจะมาสร้างความมันส์ให้กับ RoV ได้อย่างไรแฟนบอลคนไหนดู RoV คงจะชอบและติดตามผลงานสโมสรนี้

Talon Esports

Overfly ที่ Talon Esports ปล่อยตัวไปในฤดูกาลนี้

มาถึงสโมสรนกเหล็กอย่าง Talon Esports ที่ยังคง Line up ส่วนใหญ่เอาไว้ซึ่งพวกฝีมือเก่งกาจแล้วเข้ากันได้ดีอยู่แล้ว แต่ก็จะอาจมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ตอนนี้ข้อมูลที่ได้รับการยืนยันแล้วก็มี Overfly กับ Porza ที่พวกเขาได้ปล่อยหลุดออกไปแต่ยังไง ก็ยังคงทีมชุดเดิมอย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามี Erez,Tony, Happy, IPodPro เป็นตัวหลักอยู่ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Talon Esports จะนำใครเข้ามาแทนที่ตำแหน่งที่ขาดหายไป

Buriram United Esports

มาดูค่ายโปรดของใครหลายคนกันบ้างอย่าง Buriram United Esports ที่ขยับมาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากการแข่งขัน AIC ที่ผ่านพ้นไปซึ่งพวกเขาได้ประกาศการปล่อยสมาชิกทั้ง 4 คนได้แก่ Mistgunz, 007x, Bluenoping และ Summer รวมทั้ง Jommy แต่สโมสรก็ยังยึดกับเหล่าสมาชิกเก่าอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็น DifoxnNuNu และ IsilindilZ ส่วน F1 ได้ให้ความคิดเห็นใน Facebook ส่วนตัวว่าตัวเขานั้นจะขอพักการแข่งขัน แต่เราอาจจะเห็นเขาโลดแล่นอยู่ในตำแหน่ง Coach ถึงแม้ว่าจะปล่อยสมาชิกออกไปถึง 4 คน แต่สมาชิกใหม่ 4 คนที่เข้ามาก็ถือว่าชวนว้าวเหมือนกันซึ่งจะมี  KSAA, Overfly, NT, Munez มาเสริมพลังปราสาทสายฟ้า

Evos Esports

MONZ และ Belive

ฟากฝั่งของทีมพยัคฆ์ขาวอย่าง Evos ก็เรียกได้ว่ามีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เหมือนกัน ที่คอนเฟิร์มได้แล้วก็มีการนำ Bluenoping และ Summer จาก Buriram United เข้าร่วมทีมและมี Porza จาก Talon Esports แล้วไม่นานมานี้ก็ยังมีข่าว การนำ Belive ในตำแหน่ง Abyssal Dragon และ MONZ ในตำแหน่ง Midlane เข้ามาเสริมทัพอีก น่าจะเป็นเสือที่ติดเขี้ยวเล็บได้ยังสมบูรณ์แบบภายใต้การแข่งขันในฤดูกาลนี้ ยังไงก็ตามยังมีสมาชิกอีกบางส่วนที่อาจจะต้องเข้ามาเติมเต็มให้ทีมได้สมบูรณ์ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

POPS Becon Time

ที่จะลืมไม่ได้สักทีนึงน้องหมู Bacon จะเรียกว่าน้องก็ไม่ใช่น่าจะเรียกว่าเป็นพี่ใหญ่สุดมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นทีมเก่าแก่สุดๆ โดยมีการปรับขยับเก้าอี้กันนิดหน่อยอย่าง Moss ที่จะผันตัวไปเป็น Coach ของทีมรวมถึง TaoX ที่ได้ไปชิมลางในงานแข่งใหญ่มาไม่นานนี้ อีกทั้งยังมี Moowan และ Getsrch พร้อมด้วย MarkKy น้องเล็กจากทีม Becon Dream ได้ขยับขึ้นมาเป็นชุดใหญ่แล้วในตอนนี้ ยังไงก็ตามยังมีตัว Kimsensei ผู้เล่นดาวรุ่งพร้อมด้วย 7K2 ที่จะมาเสริมทัพให้หมูตัวนี้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ก็ถือได้ว่า RoV Pro Leage Summer ที่กำลังจะปะทุในเดือนกุมภาพันธ์นี้อาจจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ ที่แต่ละทีมจะมาปะทะกันอย่างดุเดือดอีกครั้งหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงผมจะรีบนำข่าว RoV Esports มาให้เพื่อนๆได้รับชมเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook