RoV เผยบทสัมภาษณ์ 007X กับคำตอบที่ทุกคนเฝ้ารอ ตำนานที่ถูกสานต่อ !!

RoV เผยบทสัมภาษณ์ 007X กับคำตอบที่ทุกคนเฝ้ารอ ตำนานที่ถูกสานต่อ !!

RoV เผยบทสัมภาษณ์ 007X กับคำตอบที่ทุกคนเฝ้ารอ ตำนานที่ถูกสานต่อ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน แน่นอนว่าการแข่งขันใหญ่จบลงไปแล้ว แต่รายการแข่งฤดูกาลใหม่ของ RoV กำลังจะเริ่มต้นขึ้นซึ่งช่วงนี้เป็นฤดูกาลที่นักแข่งทั้งหลาย ต่างโยกย้ายไปตามสโมสรที่ตัวเองได้รับการคัดเลือก ซึ่งหลายๆที่อาจจะไปบ้านหลังใหม่ ปีนี้มีทีมใหม่ใหม่เริ่มเข้ามามีบทบาทใน RoV แต่สำหรับเขาคนนี้ผู้เป็นตำนาน ที่ขึ้นไปชิงแชมป์โลกและได้ไปประชันกับนักแข่ง Esports ชั้นนำมากมาย

ตัวเขานั้นสร้างชื่อจาก Team Becon ซึ่งตัวเขานั้นพบเจอเรื่องราวมากมายทั้งดีใจและเสียใจวันนี้เขาได้หวนกลับคืนสู่บ้านเก่าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นอะไรที่หลายคนรอคอย แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเคยคิดว่าอยากจะวางมือจาก RoV แต่สิ่งที่เขาตัดสินใจนั้น ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าเขาจะยังอยู่กับ RoV ต่อไปซึ่งตัวเขาจะอยู่ในบทบาทใดนั้นเพื่อนๆมาดูบทสัมภาษณ์ของ 007X หรือไม้กันเลยครับ

Question : คำถามแรกรู้สึกยังไงที่ได้กลับมา Bacon อีกครั้งหนึ่ง ?

Answer : ตัวไม้ได้ตอบว่าตัวเขาก็รู้สึกแปลกๆ เพราะว่าเขาได้พบเจอเรื่องราวมากมายตั้งแต่ออกมาจากทีม Bacon และพบทั้งเรื่องราวที่ดีและเรื่องราวที่ไม่ดีตัวเขาก็จึงยังรู้สึกแปลกๆอยู่บ้าง

Question : คำถามต่อมาคือก่อนที่ตัวเขาจะย้ายกลับมาที่ Bacon นั้นมีตัวเลือกอื่นหรือไม่?

Answer : ตรงจุดนี้หมายความอย่างตรงไปตรงมาเลยว่ามีตัวเลือกให้เขาได้คิดอยู่บ้าง แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะเลือก Bacon อีกครั้งหนึ่ง ตัวเขาก็ยังคิดเสมอว่าตัวเขานั้นได้สร้างชื่ออีกครั้งหนึ่งจากวงการ RoV ภายใต้ชื่อ Bacon ซึ่งตัวเขาบอกว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการกลับมาทำ YouTube อีกครั้งหนึ่งด้วยและก็จะทำเนื้อหาอื่นๆเพิ่มเติมเสริมเข้ามาในช่องของตัวเองเพิ่มเติม

Question : ใช้เวลาตัดสินใจนานหรือไม่ก่อนที่จะเข้ามาที่ Bacon

Answer : ตรงนี้ไม้ตอบอย่างติดตลกว่าวันเดียวเท่านั้น

Question : คำถามเหล่านี้หลายๆคนอาจจะอยากรู้ว่าตัวเขานั้นได้คุยกับเพื่อนๆในทีมเก่าบ้างหรือไม่

Answer : ตรงจุดนี้หากสังเกตคือเขาค่อนข้างเลี่ยงที่จะตอบ เพราะต้องยอมรับว่าสมาชิกบางคนนั้นมีปัญหากับเขาอย่างรุนแรง แต่ไงก็ตามเขาก็บอกว่าได้คุยบ้าง ซึ่งเขาได้บอกในภายหลังว่าเขาได้คุยกับ Moss และ Remix

Question : ทำไมถึงคิดว่า Bacon คือตัวเลือกที่ดีที่สุด?

Answer : ตัวเขาก็ยังยืนยันคำตอบว่านี่ที่นี่คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางในเส้นทาง RoV ของเขา แล้วเขาก็ยังพูดถึงแฟนๆว่าการที่เขาได้หวนกลับคืนบ้านเก่าอีกครั้งนี้ น่าจะถูกใจแฟนๆของชาว Bacon ตามที่มีกระแสมากมายอย่างยาวนาน ที่อยากจะให้เขากลับมาที่ Bacon แล้ววันนี้เขาได้ทำตามสิ่งที่ทุกคนเรียกร้องแล้ว

Question : การกลับมาคราวนี้จะมาในฐานะนักแข่งหรือเป็น Streamer ?

Answer : ตัวเขายืนยันว่าเขาจะทำในส่วนของ Streamer เป็นหลัก แต่เขาก็เปิดทางในเรื่องของชีวิตนักแข่งอยู่ โดยกล่าวว่าหากทีมต้องการให้เขาช่วยเหลือ ตัวเขาก็พร้อมจะกลับมาลงแข่ง อันนี้หากใครติดตามผลงานเขา ก็จะรู้เสมอว่าเขาค่อนข้างเป็นคนมีน้ำใจแล้วก็ไม่ค่อยขัดใจใคร ซึ่งอาจจะได้เห็นเขาลงมาโลดเล่นในสนามแข่งอีก ก็อาจจะเป็น Big Surprise ในช่วงเวลาตอนนั้นก็ได้ แต่หากชีวิตนักแข่งอย่างเต็มรูปแบบนั้นตัวเขาขอพักก่อน เพราะว่าด้วยจังหวะโอกาสต่างๆ และความพร้อมส่วนตัวของเขา อาจจะมีช่วงเวลาที่เขาอาจจะกลับมาแข่งอย่างเต็มตัวแต่ก็ยังไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นเมื่อใด

Question : การ Steam นั้นเขาจะเล่นเกมอะไรเป็นหลัก?

Answer : ตัวเขาก็ได้ตอบว่าตัวเขาก็จะเล่น RoV เป็นหลัก แต่ก็จะมีเกมอื่นเข้ามาเสริมบ้าง ตรงนี้ใครอยากติดต่อผลงานก็ไปได้เลยที่ช่อง Bacon 007X

Question : นอกจากเล่นเกมมีแผนจะทำอะไรเป็นพิเศษไหม

Answer : ตัวเขาน่าจะอยากทำอะไรหลายอย่างแต่ก็ยังโฟกัสเรื่องเล่นเกมเป็นหลักอยู่ แม้ตัวเขาอยากจะอยากอยากเรียนทำอาหารแต่ว่าอาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับเขาในตอนนี้

ใครที่่คิดถึงเขาและคิดว่าเขาจะไม่มีผลงานนั้นก็สบายใจได้ เพราะตอนนี้เขาก็ได้กลับมาทีมที่เขาเคยสร้างชื่อกับมัน " Bacon " เพื่อนก็สามารถติดตามผลงานของเขาได้เพราะเขายังไม่หายไปไหนแน่นอน สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook