เกมเพลย์ภารกิจในตึก Dubai สุดล้ำจากเกม Hitman 3

เกมเพลย์ภารกิจในตึก Dubai สุดล้ำจากเกม Hitman 3

เกมเพลย์ภารกิจในตึก Dubai สุดล้ำจากเกม Hitman 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากพูดถึงแฟรนไชส์เกมนักฆ่าที่หลายคนต้องจับตามอง คงหนีแฟรนไชส์ของพี่โล้น Agent 47 กับภาคใหม่อย่าง Hitman 3 อย่างแน่นอน โดยภาคนี้จะเป็นการปิดไตรภาคของแฟรนไชส์เลยนั่นเอง ซึ่ง Agent 47 นั้นจะมีเส้นทางลงเอ่ยเช่นไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ล่าสุดนั้นทางสื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศอย่าง VGC ได้ออกมาโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์สุดเจ๋งที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นต้องรู้สึกอดใจไม่ไหว

กับภารกิจลอบสังหารบนตึกระฟ้า เบิร์จคาลิฟา ของ Dubai โดยจะเป็นเกมเพลย์เต็ม ให้เราได้เห็นตั้งแต่เริ่มภารกิจจนจบภารกิจเลยนั้นเอง ต้องชื่นชมเลยว่า IO Interactive นั้นสามารถถ่ายทอดประสบการณ์การทำภารกิจบนตึกเบิร์จคาลิฟาได้อย่างเหนือชั้น ขนาดผู้เขียนยังรู้สึกเลยว่ามันเป็นการถ่ายทอดสถานที่ออกมาได้แบบเจ๋งสุดๆ

 

เกมเพลย์นั้นเราจะได้เห็นตั้งแต่การลอบเข้าอาคารของ Agent 47 ที่ไม่ธรรมดา บรรยากาศรอบข้างต้องร้องว้าว กันเลยทีเดียว เพราะเขาได้อยู่บนจุดที่สูงมากๆ เป้าหมายที่จะต้องมาลอบสังหารนั้นมีทั้งหมดสองเป้าหมายได้แก่ Carl ingram และ Marcus Stuyvesant บรรยากาศภายในตึกนั้นต้องบอกเลยว่าหรูหราสมกับเป็นประเทศมหาอำนาจ แน่นอนว่าการทำงานของ Agent 47 เองก็ยากลำบากใช่เล่น

เขานั้นต้องออกไปปีนอาคาร เพื่อย้ายไปจุดข้อมูล และ เข้าหาเป้าหมายให้ได้ในที่สุด ซึ่งการหนีของเขาก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่ากางร่มโดดหนีเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามนี้เป็นเพียงแนวทางการเล่นของทาง Vnc เพื่อนๆต้องรอเล่นด้วยตัวเอง ว่าการทำภารกิจของเพื่อนๆนั้นจะมีรูปแบบการเล่นแบบไหน เพราะ Hitman นั้นโดดเด่นเรื่องความหลากหลายและความสร้างสรรค์ในด้านเกมเพลย์อย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook